Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DON Lounge ra mắt với dàn âm thanh hiện đại bậc nhất VN

Nhu cầu vui chơi giải trí của giới trẻ ngày một cao, Sài Gòn ngày nay được mệnh danh là thành phố không ngủ, luôn sôi động và náo nhiệt, với vô vàn điều thú vị.

Hòa theo xu hướng ấy, DON Lounge ra đời, như một điểm đến mới lạ, hấp dẫn, và hơn hết mang lại cho giới trẻ thành phố một trải nghiệm đẳng cấp giải trí khác biệt.


 

Với DON Lounge, mỗi ngày đều là một lễ hội, với nhiều chương trình sự kiện đặc sắc và hấp dẫn kéo dài từ thứ ba đến chủ nhật để thỏa mãn mọi nhu cầu vui chơi của bạn trẻ.

DON Lounge được thiết kế theo phong cách hiện đại và tinh tế, nổi bật và kỳ ảo. Nội thất nơi đây là tổ hợp của những đường nét góc cạnh, kết hợp hài hòa cùng âm thanh và ánh sáng, gây cảm giác khá choáng ngợp cho bất cứ ai lần đầu ghé vào.






Hệ thống âm thanh cao cấp EAV Evalon thông minh chia đều âm lượng tại mọi khoảng cách trong nội thất, tránh hiện tượng âm thanh ồn vỡ hay cục bộ.

Để giúp các thượng đế của mình thăng hoa cùng âm nhạc, DON Lounge đã cộng tác cùng dàn DJ nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm trong nước và ngoài nước, với xu hướng âm nhạc đúng chất, đúng mốt.

Khai trương vào ngày 27, 28/2 và 1/3, DON Lounge được dự đoán là một địa điểm hút khách trong thời gian sắp tới. Cùng đến trải nghiệm đẳng cấp giải trí mới và hòa mình vào giai điệu sôi động dưới bàn tay của những phù thủy âm nhạc tài ba đến từ Australia.

DJ Mark John - một trong những DJ hàng đầu được yêu thích tại Úc, là gương mặt quen thuộc của các sự kiện, lễ hội danh tiếng trong suốt 16 năm sự kiện. Anh chơi tốt cả disco, jazz, funk, hiphop, các bản hit và đặc biệt là dòng nhạc house sôi động.
DJ Courtney Mills - DJ nữ hot nhất Melbournes. Với ngoại hình nóng bỏng và tài năng âm nhạc, cô nhanh chóng nằm trong danh sách DJ cho những buổi tiệc hàng đầu thuộc loại A-List ở Úc.
DJ Ming Ming - một trong số ít những DJ Hàn Quốc rất thành công tại Úc. Thẩm mỹ âm nhạc tốt cùng vẻ xinh đẹp hiếm có, Ming Ming là chìa khóa thành công cho bất kỳ đêm tiệc nào mà cô tham dự.

Don Lounge:

Địa chỉ: 101 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, TP.HCM

Điện thoại: 090 913 15 15

Tư liệu: Don Lounge

Bạn có thể quan tâm