Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đòi đuổi Messi, Illarramendi bị Rakitic 'đá đểu'

Tiền vệ Ivan Rakitic khuyên đàn em Asier Illarramendi nghĩ kỹ trước khi đăng trạng thái trên mạng xã hội.

Sau trận Sociedad thua Barcelona 0-1, tiền vệ Asier Illarramendi phát biểu: "Dường như luôn có thế lực vô hình giúp Messi tránh xa thẻ vàng". Illarramendi bực tức vì trọng tài bỏ qua tình huống El Pulga ngăn cản cầu thủ Sociedad thực hiện pha đá phạt nhanh.

Sau đó, cựu cầu thủ Real Madrid đăng trên Twitter một dòng tweet với nội dung: “Thêm lần nữa, lại một lần nữa chuyện đó xảy ra”. Dòng tweet được coi là ám chỉ đến sự thiên vị của trọng tài dành cho tập thể Barcelona.

Illarramendi doi duoi Messi anh 1
Tình huống Illarramendi phạm lỗi với Messi. Ảnh: Getty.

Phản ứng trước những hành động Illarramendi, tiền vệ Ivan Rakitic đã có lời “dằn mặt” đàn em. Chia sẻ với Sport, ngôi sao của Barcelona nói: “Tôi không biết vì sao anh ta phàn nàn về trận đấu này. Đôi khi bạn nên cất điện thoại trong túi quần lâu hơn 1 chút”. Ngôi sao người Croatia ngầm khuyên đàn em “nghĩ kỹ trước khi phát biểu trên mạng xã hội”.

Illarramendi từng thi đấu cho Real Madrid trong hai mùa giải (2013/14 và 2014/15). Tiền vệ này trở lại Real Sociedad hồi hè 2015.

Trận tứ kết lượt về giữa Barcelona và Sociedad sẽ bắt đầu lúc 3h15 rạng sáng 27/1. Đại kình địch Real Madrid hành quân đến làm khách ở sân Celta Vigo lúc 3h15 sáng 26/1. Ở lượt đi, thầy trò Zinedine Zidane đã thua 1-2 ngay trên sân nhà.

Illarramendi bức xúc đòi trọng tài phải đuổi Messi

Tiền vệ Illarramendi rất không hài lòng với phán quyết của trọng tài Gonzalez Gonzales ở trận Real Sociedad thua Barcelona 0-1 tại cúp Nhà vua hôm 20/1.


Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm