Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội bóng phủi Hà Nội tập huấn cùng HLV Real Madrid

Trở thành nhà vô địch giải đấu Cúp Nivea Men - Đường đến Real Madrid, FC Thành Đồng có cơ hội đến với chảo lửa Bernabeu và tập huấn cùng HLV Câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha.

Được tham gia buổi tập với HLV của CLB bóng đá xuất sắc nhất thế kỷ 20 do FIFA bầu chọn là điều mà mọi chân sút từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp mơ ước. Đây cũng chính là đặc quyền dành cho FC Thành Đồng - đội bóng đã giành chức vô địch Cúp Nivea Men - Đường đến Real Madrid vừa qua.

Trước buổi tập, các thành viên đều chuẩn bị tinh thần sẵn sàng học hỏi và tìm hiểu triết lý bóng đá của CLB đang giữ kỷ lục với 11 danh hiệu UEFA Champions League.

Nivea Men anh 1
FC Thành Đồng đã giành được ngôi vị vô địch và sẽ có một hành trình đáng nhớ tại Real Madrid.

 

Được có mặt tại khán đài của sân vận động hàng đầu thế giới, hòa mình trong không khí sôi động của trận cầu La Liga là nguyện vọng chung của các thành viên FC Thành Đồng. Đây cũng là một trong số những nội dung mà đội vô địch giải đấu được trải nghiệm, giúp chuyến đi thêm ý nghĩa. 

Bên cạnh cơ hội tập huấn, các cầu thủ đội bóng phủi Hà Nội còn được ghé thăm phòng thay đồ - nơi được mệnh danh là cứ địa của tuyển Real Marid. Các cầu thủ Việt Nam sẽ được khám phá nơi mà chiến lược, chiến thuật và các bài toán tâm lý được nhà cầm quân người Pháp đưa ra với học trò.

Nivea Men anh 2
FC Thành Đồng có cơ hội đến với sân vận động Santiago Bernabeu.

 

Phòng thay đồ còn được ví von như một vương quốc bí mật của các cầu thủ. Nhờ đó các thành viên FC Thành Đồng tìm hiểu được những bí quyết giúp đội bóng lừng danh chưa bao giờ xuống hạng ở giải đấu hạng nhất Tây Ban Nha. Một trong số đó là sự hợp tác của đội bóng hoàng gia với Nivea Men - đối tác chiến lược giúp các cầu thủ luôn xuất hiện với phong thái tự tin và sẵn sàng.

Nivea Men anh 3
Bên trong phòng thay đồ của Real Madrid.

 

Cùng đi với đội bóng phong trào Việt Nam là một khách hàng may mắn trong chương trình “Mua Nivea Men - Nhận quà Real Madrid” và ca sĩ Tuấn Hưng.

Trong chuyến đi này anh sẽ cùng đoàn gặp gỡ, giao lưu và tham gia chương trình mà nhãn hàng mang đến. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ công bố Nivea Men là nhà tài trợ chính thức của Real Madrid tại Việt Nam kể từ tháng 7.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm