Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đọc vị Song Tử

Điểm tốt của người sinh từ 21/5-20/6 là thông minh, hóm hỉnh, tràn đầy năng lượng, có trí tưởng tượng phong phú và khả năng thích nghi cao.

Nhược điểm của Song Tử là hời hợt, bốc đồng, hiếu động, quanh co và không quyết đoán.

Song Tử là những người vô cùng tự lập. Họ không bị trói buộc vì bất kỳ ai hay bất kỳ quy tắc nào. Họ cần được trải nghiệm thế giới theo cách của mình. Thay đổi và tự do là rất quan trọng với Song Tử.

Trong tình bạn, Song Tử là những người bạn thú vị và mang lại nhiều hứng khởi. Họ thích để lại ấn tượng cho bất kỳ ai họ gặp. Họ rất phù phiếm và có thể biến mất một thời gian dài nếu họ bận bịu gặp bạn mới hoặc khám phá những nơi mới. Nhưng khi trở lại, họ sẽ có những ý tưởng mới để chia sẻ. Cuộc sống rất thú vị và nhiều niềm vui nếu bạn có những người bạn thuộc cung Song Tử.

Nếu bạn cần lời khuyên, hãy hỏi Song Tử. Họ là những bậc thầy của giao tiếp và có thể giúp bạn có được điều bạn cần. Thuy nhiên, đừng nhấn chìm Song Tử bằng những vấn đề cảm xúc của bạn vì họ không muốn giải quyết những chuyện này. Chúng sẽ làm họ chán nản, thậm chí ảnh hưởng đến tự do của họ nếu bạn cần họ giúp đỡ trong một thời gian dài.

Song Tử có thể tán gẫu với bạn và rất hào phóng. Họ có thể dành thời gian và chia sẻ mọi thứ với bạn. Mặc dù Song Tử là người thích các mối quan hệ xã hội, họ vẫn cần thời gian cho riêng mình và bạn nên tôn trọng điều đó.

Trong công việc, Song Tử có xu hướng phân tán năng lượng vào các nhiệm vụ khác nhau mà không tập trung vào một thứ. Bởi vậy, họ thường có nhiều thứ làm dang dở. Nếu họ tập trung làm một việc, họ sẽ có thể hoàn thành một cách xuất sắc và sáng tạo bằng sự thông minh của mình.

Song Tử cũng là một người lãnh đạo giỏi. Họ có thể khích lệ đội ngũ của mình bằng sự nhiệt tình và bầu nhiệt huyết của mình. Họ cũng là những người bán hàng tuyệt vời do có khả năng giao tiếp. Họ có khả năng thuyết phục và điều khiển người khác. Họ cũng dễ dàng biện minh và giải thích cho bất kỳ hành động nào của bản thân.

Về tính cách, Song Tử có khả năng phản ứng ngay lập tức trong mọi tình huống nhưng lại là người hay lo lắng. Họ tò mò về những gì diễn ra quanh mình. Họ không phải kiểu người chỉ ngồi một chỗ để quan sát mọi chuyện mà muốn tham gia vào đó. Điều này đôi lúc biến Song Tử thành kẻ “nhiều chuyện”. Nguyên nhân là vì Song Tử thích giao tiếp xã hội. Họ có những ý tưởng thú vị và không ngại nói ra.

Tuy vậy, Song Tử lại khá hời hợt. Quan điểm của họ không xuất phát từ việc đào sâu suy nghĩ hoặc tìm hiểu một cách kỹ càng. Họ nghĩ họ biết mọi thứ, nhưng tâm trí họ lại quá bận rộn để đi vào chi tiết. Thay vì nhìn nhận những phẩm chất thực sự của một người nào đó, Song Tử sẽ phán xét bằng cách người ta đối xử với mình. Điều này dễ dẫn tới ấn tượng sai về mọi người và gây ra vấn đề trong các mối quan hệ.

Cuộc sống lặp đi lặp lại và sự nhàm chán là nỗi sợ lớn nhất của Song Tử. Họ thà ngây thơ, sau đó biết được sự thật phũ phàng còn hơn là phải tiết chế sự tự do và nguồn năng lượng tích cực của mình. Song Tử có những lúc chán nản và ủ rũ, nhưng họ không muốn để ai biết trừ gia đình và bạn bè thân thiết. Họ muốn mọi người nghĩ rằng mình luôn vui vẻ, mọi thứ đều tuyệt vời và stress không bao giờ ảnh hưởng đến họ.

Cô gái Song Tử

Phụ nữ Song Tử rất quyến rũ. Tuy nhiên, hẹn hò với nàng có thể mang lại cảm giác như một tình bạn bởi bản tính tự nhiên cố hữu. Đây dù sao cũng không phải là nhược điểm, vì với những chàng trai ngại thể hiện lãng mạn thì cô gái Song Tử sẽ là hình mẫu lý tưởng. Điểm khó nhằn là sự khó nắm bắt của nàng. Một mặt, nàng cần được nuông chiều, yêu thương và chăm chút, mặt khác, nàng lại cần sự kích thích và mới lạ. Nàng đòi hỏi khá nhiều, và nếu bạn không đáp ứng được, nàng sẽ lao mình vào cuộc phiêu lưu khác một cách nhanh chóng.

Để làm cho nàng cảm thấy thích thú quả là một thử thách. Nàng cần nửa kia có đầu óc nhạy bén để không bị nàng bỏ xa. Nàng thường đánh giá một chàng trai có đáng để nàng quan tâm và dành thời gian không, vì nàng không muốn lãng phí thời gian cho những anh chàng cù lần. Một khi nàng đã chọn bạn, nàng có thể trở nên ghen tuông một cách dễ dàng. Lý do là vì nàng đã mở lòng ra với bạn, điều nàng hiếm khi làm với người khác, nàng không muốn bị lừa dối hay tổn thương. Nếu một cô nàng Song Tử tỏ ra ghen tuông vì bạn, bạn đã nắm được trái tim nàng rồi. Bạn sẽ nhớ đến nàng mãi mãi.

Chàng trai Song Tử

Đây sẽ là một người bạn trai lý tưởng, quyến rũ, hóm hỉnh, thông minh, hoạt ngôn, sáng tạo và rất phiêu lưu. Các cô gái thường bị các chàng trai Song Tử hấp dẫn vì họ tràn đầy sức sống và nhiệt huyết. Bạn sẽ phải “chiến đấu” để chiếm được trái tim chàng, nhưng đừng hy vọng nắm giữ được chàng cho riêng mình. Chàng khá phù phiếm và không dễ bị điều khiển, đặc biệt chàng không bao giờ để một cô gái chi phối mình. Chàng thích phụ nữ và rất giỏi trong việc thuyết phục và điều khiển họ bằng sự thông minh của mình. Chàng có thể nói bất kỳ điều gì để có được thứ chàng muốn. Đây là bậc thầy của nghệ thuật quyến rũ.

Làm thế nào để quyến rũ Song Tử

Bạn cần biết cách nói chuyện với họ - đó là nguyên tắc đầu tiên trong việc gây ấn tượng với Song Tử. Hãy tỏ ra hiểu biết về chủ đề bạn nói, vì Song Tử rất thông minh và có kiến thức trong nhiều lĩnh vực. Nếu bạn là chuyên gia ở một lĩnh vực cụ thể, hãy dạy cho họ, bạn sẽ gây ấn tượng vì họ không biết đến từng chi tiết. Hãy trao đổi, thậm chí tranh luận một cách thân thiện với họ, đừng tỏ ra quá bảo thủ. Bạn nên thành thật và trung thành với Song Tử, vì một khi họ đã mất lòng tin thì bạn sẽ không bao giờ lấy lại được. Song Tử rất dễ hẹn hò, họ có thể làm bất kỳ việc gì ở bất kỳ đâu. Bạn sẽ có nhiều niềm vui với họ, như với một người bạn, vì Song Tử vốn là người bạn tuyệt vời.

Thúy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm