Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cùng PANDORA Sky Lounge bay giữa tầng không

Tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi đứng giữa không trung, nhấm nháp một ly cocktail tuyệt đỉnh và ngắm nhìn Sài Gòn về đêm rực sáng ngay dưới chân mình.

Với vị trí đẹp nằm ngay trung tâm thành phố cùng sự chăm chút đầu tư trong từng chi tiết nhỏ, PANDORA Sky Lounge nổi lên như một điểm đến không thể bỏ lỡ nhờ phong cách roof top vốn đang rất được lòng giới sành điệu: không gian mở, đẹp lung linh trên tầng thượng với tầm nhìn tưởng như vô hạn,bao quát cả một Sài Gòn sôi động.

Cùng dạo một vòng và thưởng thức những trải nghiệm tuyệt vời mà PANDORA Sky Lounge dành riêng cho bạn.

Cuồng nhiệt hay mát lành?


Được chia làm 2 khu vực, PANDORA Sky Lounge cho bạn lựa chọn phong cách phù hợp. Bên trong nóng bỏng sôi động và bên ngoài thư giãn mát lành để khách thoả sức nhún nhảy trên nền nhạc DJ sôi động để quên hết tất cả mệt nhọc sau một ngày dài ở khu vực bar náo nhiệt bên trong. Thư giãn nhẹ nhàng hơn thì khu vực bên ngoài là một lựa chọn hoàn hảo với không gian thoáng đãng cùng cảnh đêm thành phố tuyệt đẹp. Hoàn toàn đặc trưng và riêng biệt. Có lẽ điểm chung duy nhất của 2 khu vực này chính là cảm giác hài lòng tuyệt đối khi bạn trải nghiệm.

Âm nhạc chất

Âm nhạc - linh hồn của các cuộc vui - dòng nhạc EDM theo đúng trào lưu mới nhất trên thế giới mà hiện tại ít DJ nào tại VN có thể tự tin chơi thật hay. Tuy nhiên, tại PANDORA Sky Lounge luôn là sự hiện diện của những ngôi sao sáng giá như Bnuts Trần (một tên tuổi mà giới underground lẫn overground đều phải kiêng nể) với vai trò cố vấn âm nhạc, DJ QJ Duel - cặp đánh đôi đầy tiềm năng mang đến một hơi thở mới. Bên cạnh đó là những DJ nữ nóng bỏng: Popo Dương, Phương Pink và Zin. EDM là một cung bậc cảm xúc hoàn toàn mới cho người nghe.

Đừng quên, thường xuyên cập nhật lịch diễn trên website và Facebook của PANDORA Sky Lounge để không bỏ lỡ bất kỳ sự kiện đặc biệt nào cũng như các đêm ưu đãi đặc biệt.

“Phiêu” cùng ánh sáng

Ánh sáng chính là một điểm cộng của PANDORA Sky Lounge. Hệ thống đèn chiếu hiện đại được mix một cách hoàn hảo nhất với từng bài nhạc, càng tạo thêm sự phấn khích để bạn cháy hết mình. Thế nhưng, chỉ cần bước ra bên ngoài, đôi mắt bạn sẽ được “nghỉ ngơi” khi ngắm nhìn những tòa nhà cao tầng lung linh trong đêm, thư giãn tâm trí để tiếp tục cuộc vui của mình. Tin chắc rằng bạn sẽ khó mà tìm kiếm được cảm giác độc đáo này ở bất cứ nơi nào khác.


Nuông chiều vị giác

Thưởng thức một chút cồn cùng món đồ ăn nhẹ khi hoàng hôn dần buông trong không gian sang trọng, tiếng nhạc mê hoặc sẽ là một trải nghiệm thú vị, biến một ngày của bạn trở thành hoàn hảo. Thức ăn và đồ uống tại PANDORA Sky Lounge luôn được lựa chọn kỹ lưỡng để làm hài lòng những vị giác dù là khó tính.

Sẽ là một thiếu sót nếu bạn bỏ qua một món thức uống đặc biệt ở đây: Đó là 3 hương vị cocktail với công thức độc đáo Được pha chế và “chilled” (ngưng lạnh) ở nhiệt độ cố định trong bình Siphon, toàn bộ quá trình mất tới 6 tiếng đồng hồ để tạo nên một hương vị cocktail đặc trưng và riêng biệt, mới lạ và độc đáo. Với tính cấu cầu kỳ như vậy nên chỉ một số lượng hạn chế được tạo ra mỗi ngày dành cho những thượng khách đẳng cấp và am tường về dạng cocktail này.


Cùng bạn bè khởi đầu mùa lễ hội tưng bừng với các chương trình đặc biệt đang và sắp diễn ra tại PANDORA Sky Lounge.

• Mùa lễ hội cuối năm Santa Baby - Với không gian được trang trí rực rỡ suốt mùa Giáng sinh cũng như Countdown Party hoành tráng kéo dài suốt từ ngày 21/12 cho tới kết thúc ngày đầu tiên của năm mới.

• Ngày 27/2: Drop Da Bass 6 - Dream Age

• Ngày 28/12: Cocktail Party - Đêm trình diễn của bartender nổi tiếng Reeve Yip - với khả năng pha chế đã được chứng minh bằng hàng loạt giải thưởng châu Á.

Website: PANDORA saigon.com

Tư liệu: PANDORA

Bạn có thể quan tâm