Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyến xe Không độ Chill & Cool ghé điểm đến đáng nhớ miền Tây Bắc

Mộc Châu là điểm dừng chân của show âm nhạc “Không độ Chill & Cool” tập 6 với hai khách mời đặc biệt: Ca sĩ Anh Tú và Hoa hậu Thùy Tiên.

Khung cảnh chủ đạo của tập 6 là đồi chè bạt ngàn. Sắc xanh tươi mát và không gian rộng lớn đã nâng tầm chất thơ và độ chill của chương trình. Anh Tú tiết lộ với Quang Trung: “Anh đã đến Mộc Châu từ 4 ngày trước để tận hưởng không khí nơi đây, xua tan căng thẳng và mệt mỏi”.

Chill & Cool,  Thuy Tien,  Anh Tu anh 1

Dàn cast hào hứng check-in tại “viên ngọc xanh” vùng Tây Bắc.

Nàng hậu Thùy Tiên xuất hiện đầy bất ngờ và hòa mình vào đất trời Mộc Châu trong bộ trang phục dân tộc rực rỡ. Sau màn hội ngộ, DTAP, Quang Trung cùng hai vị khách mời đặc biệt đã bắt đầu hoàn thành các hoạt động theo format độc đáo của chương trình.

Dàn cast có buổi cắm trại đáng nhớ khi phải tự sắp xếp nhạc cụ, không gian biểu diễn, hoàn thành thử thách, dựng lều, nấu ăn và ca hát cùng nhau. Suốt chương trình, họ đã có cơ hội chìm đắm trong những món ăn đặc sản hấp dẫn như khai vị nhẹ nhàng với cam mật mọng nước, món mặn với gà nướng ướp mắc khén, sữa chua nếp cẩm và khoai mật nướng. Mỗi món ăn tinh túy ẩm thực của Mộc Châu đều khiến các thành viên trầm trồ khi thưởng thức.

Chill & Cool,  Thuy Tien,  Anh Tu anh 2

Hoa hậu Thùy Tiên xuất hiện rực rỡ giữa đồi chè xanh mát.

Không khí thư giãn, tươi mát từ chuyến xe Không độ Chill & Cool được lan tỏa đến hàng trăm nghìn khán giả theo dõi trực tuyến. Không ít bạn trẻ ao ước lập hội cùng khám phá Mộc Châu, thưởng thức món ngon để giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, tự thưởng cho bản thân trong những ngày cuối năm.

Chill & Cool,  Thuy Tien,  Anh Tu anh 3

Mộc Châu xinh đẹp khơi dậy đam mê xách ba lô lên và đi của các bạn trẻ.

Không chỉ có đồ ăn ngon, không khí trong lành, cảnh đẹp say lòng, “Không độ Chill & Cool” tập 6 còn tạo dấu ấn mạnh mẽ bằng những câu chuyện tình lãng mạn cùng giai điệu tuyệt vời.

Tuy nhắn nhủ “lần đầu hát nên run lắm” và đùa vui là “sẽ bị chửi nếu debut làm ca sĩ”, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 đã có màn debut nhẹ tênh với sự hỗ trợ nhiệt tình của DTAP. Chất giọng nội lực, ấn tượng không thua ca sĩ chính hiệu của cô nàng khi hát Gửi anh xa nhớBên trên tầng lầu cùng Quang Trung, Anh Tú được mọi người khen ngợi.

Chill & Cool,  Thuy Tien,  Anh Tu anh 4

Anh Tú và Thùy Tiên gây xao xuyến với giọng ca và những kỷ niệm tuổi 20 tươi đẹp.

Khán giả và các khách mời còn có thêm phút giây thích thú khi nhóm DTAP cùng host Quang Trung liên tục “đẩy thuyền” cho Thùy Tiên và Quang Linh. Lời nhắn Gửi anh xa nhớ được gửi gắm đúng vào sinh nhật của nam vlogger.

Trái với sự mạnh dạn, hoạt ngôn của Thùy Tiên khi được hỏi về tình yêu, Anh Tú có phần ngại ngùng. Anh chia sẻ về chuyện tình 7 năm với nhiều kỷ niệm lãng mạn. Khi được hỏi đâu là bí quyết để duy trì một tình yêu lâu dài, anh không ngần ngại trả lời vì “quá yêu”.

Anh Tú cũng có cơ hội khoe chất giọng ngọt ngào qua ca khúc Túy âm. Kết hợp cùng Thùy Tiên, DTAP, anh khoác lên cho bản hit một màu sắc khác biệt.

Chill & Cool,  Thuy Tien,  Anh Tu anh 5

Đặc sản sữa chua “made in Mộc Châu” đốn tim dàn cast.

Tập 6 “Không độ Chill & Cool” với sự góp mặt của Anh Tú và Thùy Tiên vẫn đang thu hút sự chú ý của nhiều khán giả khi lượt xem, tương tác tăng nhanh khắp các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok. Chắc hẳn, Mộc Châu sẽ là một dấu ấn đáng nhớ trên hành trình của “Không độ Chill & Cool”.

Tập 7 đã được phát sóng vào 20h ngày 17/12 trên kênh YouTube của “Không độ Chill & Cool”. Khán giả có thể xem lại toàn bộ chương trình tại đây.

Mai Trà

Bạn có thể quan tâm