Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chương trình ca nhạc - hài chào xuân quy tụ nhiều sao Việt

"Xinh tươi Việt Nam" với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ ở các lĩnh vực khác nhau hứa hẹn sẽ đem đến cho khán thính giả TP HCM bữa tiệc âm nhạc sôi động, nhiều ý nghĩa dịp xuân mới.

Chương trình giải trí tổng hợp ca nhạc, hài, cải lương, thời trang với tên gọi Xinh tươi Việt Nam sẽ chính thức ra mắt khán giả vào lúc 8h20 ngày 8/1 tại sân khấu Cầu Vồng 126, CMT8, TP HCM. Đây là chương trình tôn vinh những giá trị của âm nhạc, nét đẹp đặc biệt từ tà áo dài Việt, vẽ nên bức tranh đa diện về cuộc sống cho người xem.

Điểm nhấn của chương trình là cách dàn dựng sân khấu sáng tạo, mang đến cho người xem nghệ thuật trình diễn âm thanh, ánh sáng đặc sắc nhưng cũng rất gần gũi với hơi thở cuộc sống hiện đại.

Xinh tươi Việt Nam là cuộc đối thoại, những câu chuyện được kể bằng âm nhạc. Ở đây, bản sắc văn hóa Việt được tái hiện sâu sắc, lắng đọng nhưng cũng không kém phần hân hoan, thăng hoa.

Thông qua chương trình, ban tổ chức sẽ dành tặng 3.000 kg gạo đến các hộ nghèo tại Tây Ninh để cùng vui đón Tết. Chương trình có những tiết mục điểm nhấn như tiết mục tái hiện vở trích đoạn cải lương Bức Ngôn Đồ Đại Việt của soạn giả NSƯT Thành Tòng, đạo diễn NSƯT Kim Tử Long.

Ưng Hoàng Phúc sẽ thể hiện tác phẩm hướng về cõi Phật - Chú Đại Bi. Tiết mục được dàn dựng hoàn toàn mới hứa hẹn mang đến cho khán giả có mặt tại sân khấu 126 những giây phút tĩnh tâm, thoát khỏi bộn bề cuộc sống, làm nhiều việc ý nghĩa hơn cho cuộc đời.

Ca sĩ Trọng Nghĩa (Đan Nguyên đường phố) sau chuyến lưu diễn tại Australia sẽ hội ngộ cùng ca sĩ Trường Vũ và Như Quỳnh trong chương trình với một sáng tác mới của nhạc sĩ Duy Mạnh - Việt Nam miền đất tôi yêu.

Chương trình cũng là nơi ra mắt bộ sưu tập thời trang áo dài mới nhất của NTK Tuấn Hải - Non nước Việt.

Ngoài ra, Xinh tươi Việt Nam còn thu hút đông đảo bạn trẻ đến sân khấu bằng những cái tên nghệ sĩ hot trong showbiz hiện nay như Lam Trường, Nguyên Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Hari Won, Hương Tràm, Trọng Nghĩa, nhóm hài Thu Trang, Tiến Luật, La Thành, Minh Trọng.

Không thể thiếu các nghệ sĩ có tên tuổi trong giới cải lương như NSƯT Kim Tử Long - Trinh Trinh. Các nhóm nhạc đình đám như Mây Trắng, VMusic,  Nhật Nguyệt cũng góp mặt trong chương trình.

Những chân dài Ninh Hoàng Ngân, Kiều Ngân, Trương Diệu Ngọc, Hăng Ni Ê (siêu mẫu hình thể đẹp nhất 2015) Ngọc Duyên (giải đồng siêu mẫu Việt Nam 2015) Hải Vân (top 10 Hoa hậu Việt Nam), Mỹ Hạnh (hoa khôi người đẹp xứ dừa) cùng các vũ đoàn, mang lại nhiều sắc màu cá tính cho đêm diễn.



Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm