Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuỗi ThaiExpress tại TP.HCM có gì khác biệt?

Là thương hiệu ẩm thực nổi tiếng thuộc Tập đoàn Minor (Thái Lan), ThaiExpress TP.HCM thu hút khách hàng bởi hương vị nguyên bản, không gian sang trọng cùng mức giá hợp túi tiền.

Các món ăn của Thái mang hương vị hòa quyện tinh tế, được nhiều thực khách Việt yêu thích. Tại TP.HCM, chuỗi cửa hàng ThaiExpress đem đến cho người tiêu dùng ẩm thực Thái Lan nguyên bản.

Với thiết kế tone cam vàng ấm cúng, ThaiExpress TP.HCM sẽ mang đến cho thực khách cảm giác riêng tư, thân mật, phù hợp với các buổi gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp và gia đình.

Chuỗi nhà hàng này có thực đơn hơn 200 món, gồm những đặc sản được lòng thực khách như salad hải sản, súp tom yum, cà ri, tôm cuộn chiên, cua chiên, gà rán hạt điều… Tại đây, hương vị Thái nguyên bản được các đầu bếp giữ gìn, đem đến cho người ăn trải nghiệm không chỉ về vị giác, mà còn về văn hóa của xứ chùa vàng.

Hiện tại, ThaiExpress TP.HCM có 7 chi nhánh nằm tại các quận khác nhau. Đây là thương hiệu thuộc sở hữu của Công ty Lê Kiên (LKI) - đơn vị được Tập đoàn Minor nhượng quyền thương mại độc quyền tại TP.HCM từ năm 2007 đến nay. Tất cả chi nhánh của thương hiệu ThaiExpress tại khu vực TP.HCM đều thuộc quyền quản lý và vận hành của LKI.

Ngoài ThaiExpress TP.HCM, công ty LKI đang sở hữu nhiều thương hiệu có tiếng khác như Ngõ (ẩm thực đường phố Việt Nam), Spice Temple (ẩm thực Thái cao cấp), Shabu Ya (mô hình buffet lẩu Nhật), PastaMania (ẩm thực Italy) và Zhen Zheng (bánh cuốn hấp kiểu Hong Kong).

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm