Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Canh mua vé liveshow của Đen Vâu như đăng ký tín chỉ

Sau vài phút mở bán qua ứng dụng, vé xem “Show của Đen” đã được bán sạch. Nhiều người cho biết hệ thống bán vé gặp lỗi, khi ấn vào mua thì bị thoát ra nhiều lần.

Đúng 20h ngày 18/10, vé xem “Show của Đen” chính thức mở bán. Các mệnh giá lần lượt là 400.000 đồng, 550.000 đồng, 750.000 đồng và mỗi khán giả được đặt mua tối đa 2 vé.

Tuy nhiên, chỉ sau khoảng 3 phút, thông tin hiển thị trên ứng dụng cho thấy toàn bộ vé đã được bán sạch. Bạn Tố Uyên cho biết 20h03 vào mua vé thì hệ thống phân phối vé có hiện tượng lỗi. Chờ 5 phút, đến giai đoạn chọn ghế thì không thể thực hiện các thao tác tiếp theo.

Canh mua ve liveshow cua Den Vau nhu dang ky tin chi anh 1
Vé "Show của Đen" hết hàng sau ít phút mở bán.

Trong khi đó, tài khoản Nhi Lâm tố hệ thống bị lỗi và không thể truy cập được. Người này bày tỏ mong muốn mua lại 2 vé loại 550.000 đồng/vé hoặc 750.000 đồng/vé trên mạng xã hội.

Nhiều người dùng cho biết đã chờ sẵn để mua vé, nhưng khi ấn vào ứng dụng thì bị thoát ra nhiều lần. Tài khoản Trần Thị Như Ái so sánh việc này giống việc đăng ký học phần tại đại học.

Hiện tại, trên một số diễn đàn, cộng đồng mua bán vé sự kiện hay phần bình luận tại fanpage Đen Vâu, nhiều khán giả hỏi mua vé “Show của Đen” và sẵn sàng trả giá cao hơn 2-3 lần. Tuy nhiên, chưa thấy tài khoản nào đăng bài sang nhượng vé.

Ngay sau khi hệ thống thông báo hết vé, nam ca sĩ “Đưa nhau đi trốn” đăng tải dòng trạng thái yêu cầu khán giả mua vé không bán lại vé với giá cao.

“Dạ hết vé rồi. Em xin lỗi các bác em không nghĩ mọi người ủng hộ em nhiều tới vậy. Các bác nào đặt được mà không đi thì nhượng lại cho mọi người, đừng bán lại giá cao tội nghiệp nhau nha”, Đen Vâu viết.

“Show của Đen” dự kiến diễn ra vào lúc 20h ngày 9/11 tại nhà thi đấu Quân khu 7, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Đây là liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của nam ca sĩ, đánh dấu cột mốc 10 năm theo đuổi con đường âm nhạc.

Tỷ lệ chọi mua vé trận Việt Nam - Thái Lan cao hơn chọi thi Đại học

1/116 là tỷ lệ chọi mua vé lượt về trận Việt Nam - Thái Lan thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Có 510 tài khoản vi phạm quy định, mất cơ hội mua vé lần sau.


Văn Hưng

Bạn có thể quan tâm