Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các khách sạn đẹp có giá tốt dịp Black Friday

Đón một trong những dịp sale lớn nhất năm, nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng đồng loạt triển khai các ưu đãi hấp dẫn để thu hút du khách.

Nếu đang có ý định đi du lịch vào dịp Black Friday sắp tới, bạn có thể tham khảo một số khách sạn có ưu đãi tốt dưới đây.

M Hotel Saigon (TP.HCM)

Là khách sạn bốn sao nằm giữa trung tâm thành phố, M Hotel Saigon giúp du khách bỏ lại sự ồn ào của phố thị để bước vào không gian yên bình, tĩnh lặng. Khách sạn này phù hợp với cả du khách muốn tìm kiếm một nơi khơi dậy cảm hứng cho công việc, hay làm mới cuộc sống.

Sau những giờ phút làm việc căng thẳng, được ngâm mình trong bồn tắm sang trọng và thưởng thức chút vang trong âm nhạc du dương, bạn có thể tìm về những phút giây thư thái, xoa dịu mỏi mệt từ cuộc sống.

M Hotel Saigon

  • Địa chỉ: 35-37-39-41 Tôn Thất Thiệp, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.
  • Ưu đãi: 65%

Sunset Sanato Resort & Villas (Phú Quốc)

Sunset Sanato Resort & Villas là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất Phú Quốc với diện tích 24,7 ha, hơn 110 villa và 400 phòng với hướng nhìn ra biển, sân vườn hoặc hồ bơi. Đây là nơi du khách có thể tự thưởng những giờ phút hòa mình cùng thiên nhiên, tận hưởng khoảnh khắc tắm mình trong ánh hoàng hôn mê hoặc của đảo ngọc.

Traveloka uu dai anh 3

Phòng ngủ phong cách tân cổ điển của Sunset Sanato Resort & Villas.

Sunset Sanato Resort & Villas

  • Địa chỉ: Tổ 3 Ấp Dương Bảo, xã Dương Tơ, TP Phú Quốc, Kiên Giang.
  • Ưu đãi: 70%

Vedana Lagoon Resort & Spa (Huế)

Là khu resort với các villa nằm trên mặt nước, Vedana Lagoon được ưu ái gọi là “Maldives của Việt Nam”. Tất cả 29 villa và bungalow tiêu chuẩn 5 sao của khu nghỉ dưỡng này được thiết kế mở, giúp du khách hòa mình vào thiên nhiên nhưng vẫn giữ được sự riêng tư.

Đến Vedana Lagoon, du khách nhất định phải trải nghiệm Vedana Wellness, khu spa được xây dựng trên mặt nước. Ở đây, du khách được thư giãn, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp bởi kỹ thuật điêu luyện của nhân viên, cùng các nguyên liệu tự nhiên tinh khiết.

Traveloka uu dai anh 4

Khung cảnh hữu tình ở Vedana Lagoon.

Vedana Lagoon Resort & Spa

  • Địa chỉ: 41/23 Đoàn Trọng Truyến, thị trấn Phú Lộc, TP Huế.
  • Ưu đãi: 55%

The Anam Nha Trang (Nha Trang)

Đến The Anam Nha Trang, du khách có thể tắm nắng trên bãi biển đẹp nhất Việt Nam, ngâm mình trong hồ bơi lấp lánh, tản bộ dọc bãi cỏ xanh mướt. Bên cạnh đó, du khách được thưởng thức các món ăn chế biến công phu, hay thư giãn ở Anam Spa với 10 phòng trị liệu lấy cảm hứng từ các nghi lễ truyền thống chữa bệnh của châu Á cổ đại.

Traveloka uu dai anh 5

The Anam phủ một màu xanh biển, trời và cỏ cây.

The Anam Nha Trang

  • Địa chỉ: Bãi Dài, bắc bán đảo Cam Ranh, thị xã Cam Hải Đông, Khánh Hòa.
  • Ưu đãi: 17%

Từ 24/11 đến 30/11, Traveloka ưu đãi đến 50% tất cả dịch vụ đặt vé máy bay, khách sạn, vé vui chơi Xperience cùng ưu đãi khác đến 1 triệu đồng trong chương trình Black Friday. Ngoài ưu đãi trong flash sale lúc 12-13h và 20-21h, Traveloka có ưu đãi:

Khuyến mãi khách sạn: 10% - tối đa 300.000 đồng cho giao dịch tối thiểu 1,2 triệu đồng; 15% - tối đa 500.000 đồng cho giao dịch tối thiểu 1,8 triệu đồng; 5% - tối đa 400.000 đồng cho giao dịch tối thiểu 800.000 đồng.

Khuyến mãi vé bay: Giảm giá vé các khung giờ 12-13h và 20-21h; ưu đãi 5% tối đa 500.000 đồng cho giao dịch tối thiểu 2 triệu đồng thuộc các chặng bay nội địa (không áp dụng cho các điểm đến là TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng).

Xperience: 50% - tối đa 200.000 đồng cho giao dịch tối thiểu 350.000 đồng; 15% - tối đa 180.000 đồng cho giao dịch tối thiểu 800.000 đồng; 15% - tối đa 200.000 đồng cho giao dịch tối thiểu 300.000 đồng.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm