Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Thi Phượng muốn ly hôn hàng trăm lần với MC Tuấn Anh

Chia sẻ trong chương trình Mảnh ghép hoàn hảo, ca sĩ Thi Phượng cho biết MC Tuấn Anh quá khó tính, luôn yêu cầu vợ phải hoàn hảo nên cuộc sống hôn nhân căng thẳng.

Trong tập lên sóng ngày 14/3 của Mảnh ghép hoàn hảo, ca sĩ Thi Phượng cùng chồng là MC từng đạt giải Én vàng Tuấn Anh đã tham gia chương trình và chia sẻ những khúc mắc trong hôn nhân.

Muốn ly hôn vì chồng quá khó tính

Sau 6 năm chung sống, Thi Phượng thừa nhận cô từng muốn ly hôn tới hàng trăm lần. Nữ ca sĩ cho biết cô từng tự tin bản thân là người đảm đang, tề gia nội trợ. Tuy nhiên, MC Tuấn Anh lại là người gia trưởng, khó tính và thường chê trách cô như trách trẻ con. Ngoài ra, anh còn đưa ra những yêu cầu quá cao trong cuộc sống, ép vợ phải trở nên hoàn hảo theo tiêu chuẩn của mình.

Việc trên khiến Thi Phượng gặp nhiều áp lực, cô muốn ly hôn cả trăm lần vì không chịu được sự khó tính của chồng. Theo MC Tuấn Anh, lần đầu nghe thấy đề nghị ly hôn của vợ, anh cho rằng đây là là suy nghĩ của người trẻ, dễ dàng nghĩ đến việc chia tay khi xảy ra một số vấn đề bức xúc.

thi phuong muon ly hon mc tuan anh anh 1

Thi Phượng cho biết chồng quá khó tính, gia trưởng.

Ngoài ra, nam MC còn khẳng định anh không phải người khó tính. Nhưng Tuấn Anh cho rằng bản thân từng trải hơn, nên anh dùng kinh nghiệm của mình để nhắc nhở vợ trở nên tốt đẹp hơn, khiến mọi người hoàn hảo.

Đáp trả lời nói của chồng, Thi Phượng bật khóc: “Ngày xưa tôi từng là người năng động, tự tin, nhưng trước những lời nói nặng nề của anh, tôi dần cảm thấy tự ti về bản thân”.

Thông qua sóng truyền hình, nữ ca sĩ hy vọng chồng thấu hiểu, cảm thông với cô hơn, vì "chẳng ai sinh ra đã hoàn hảo". Sau khi tâm sự, Thi Phượng cho biết khoảng thời gian khó khăn nhất rơi vào 2-3 năm trước, khi cô vừa sinh con. Hiện nay, MC Tuấn Anh đã dễ tính hơn trước.

Ngoại hình xuống sắc sau khi sinh 2 con

Nói về việc sinh con, ca sĩ Thi Phượng cho biết sinh hai bé khiến ngoại hình cô xuống sắc khá nhiều. Từ nữ ca sĩ có ngoại hình như hoa khôi, cô trở thành mẹ bỉm sữa với vẻ ngoài thiếu chỉn chu khiến nhiều người sốc.

Cô cho biết vì bận chăm con, lo toan cho gia đình nên để mặc ngoại hình xuống dốc. Tuấn Anh thừa nhận một phần lỗi trong sự việc thuộc về anh, vì mong muốn cho vợ và con khỏe mạnh nên anh chăm sóc, bồi bổ vợ hơi quá mức.

Tuy nhiên, khi ngoại hình của Thi Phượng không còn như xưa, MC Tuấn Anh ngày càng trở nên phong độ, thu hút. Anh đi lưu diễn nhiều nơi, tiếp xúc với nhiều người đẹp trong giới giải trí. Việc này khiến Thi Phượng nảy sinh suy nghĩ sợ bản thân quá xấu sẽ khiến “chồng chán, chồng chê”.

thi phuong muon ly hon mc tuan anh anh 2

Nữ ca sĩ bật khóc khi nhắc đến cuộc sống hôn nhân.

“Nhưng thay vì tìm hiểu chồng có phản bội mình hay không, thì tôi chọn cách tự thay đổi bản thân trước tiên, làm đẹp cho chính mình”, Thi Phượng nói trong chương trình.

Khi con thứ hai tròn 6 tháng tuổi, Thi Phượng bắt đầu áp dụng chế độ ăn kiêng khắt khe và tập luyện thể thao. Sau một tháng, cô đã thon thả đi đáng kể. Hiện nay, nữ ca sĩ đã lấy lại ngoại hình quyến rũ.

Nghệ sĩ cải lương Trang Thanh Xuân bệnh tật, bán vé số ở tuổi 71

Ở tuổi xế chiều, nghệ sĩ Trang Thanh Xuân phải bán vé số để kiếm tiền trang trải cuộc sống và điều trị bệnh. Bà sống cùng em gái trong phòng trọ rộng 6 m2.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm