Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cà phê với Hamlet Trương

Cơ hội để bạn uống cà phê, đàm đạo về tình yêu cùng Hamlet Trương và nhận cuốn "Yêu đi rồi khóc" do chính tác giả ký tặng.

Các bạn trẻ đều không còn xa lạ với Hamlet Trương. Vừa là nhạc sĩ, ca sĩ, lại vừa là một tác giả văn học với nhiều cuốn sách đã được xuất bản, không lĩnh vực nào Hamlet Trương lại không tạo được ấn tượng riêng. Trong âm nhạc, anh nổi tiếng với Luật cho người thay thế, Bụi bay vào mắt, Người thương, làm host cho Sổ tay cảm xúc trên Zing radio… Trong văn học, anh cũng hot không kém với Thời gian để yêu, Tay tìm tay níu tay, Thương nhau để đó, và gần đây nhất là Yêu đi rồi khóc.

Ra mắt đúng ngày lễ tình nhân, Yêu đi rồi khóc thực sự là “bữa tiệc” của tình yêu với những chiêm nghiệm, triết lý và rất nhiều những cung bậc cảm xúc khác nhau. Khóc trong Yêu đi rồi khóc rất đa nghĩa, người ta có thể khóc vì đau khổ, vì bị lừa dối nhưng cũng có thể vì quá hạnh phúc hay vì một phút giây nào đó nhận ra mình đã yêu thương một người hơn chính bản thân mình. Bởi sự trong sáng, nhẹ nhàng và sâu lắng, ngay từ khi lên kệ tiệm sách Lingo đến nay, Yêu đi rồi khóc đã bán chạy và hàng ngàn lượt yêu thích.

Nhận thấy rất nhiều fan của Hamlet Trương và Yêu đi rồi khóc đều mong muốn được hội ngộ đàm đạo cùng chàng hot boy tài hoa này, Lingo.vn tổ chức buổi giao lưu Đọc sách cùng sao vào chủ nhật, ngày 30/3, tại TP.Hồ Chí Minh với sự góp mặt của Hamlet Trương và 3 nữ đồng tác giả - Võ Vi Vân, Hàn Vi và Tango Trần.

Đọc sách cùng sao - giao lưu cùng Hamlet Trương diễn ra ngày 30/3.

Chương trình Đọc sách cùng sao là một hoạt động thường kỳ hai tháng một lần của tiệm sách Lingo.vn, nhằm tạo ra một sân chơi để các độc giả yêu sách có thể gặp gỡ, giao lưu và trò chuyện cùng các gương mặt nổi tiếng trong các lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, thể thao, kinh doanh, văn học…

Chương trình Giao lưu cùng Hamlet Trương sẽ được tổ chức tại quán cà phê Light Box - một điểm ưu đãi dành cho chủ thẻ Lingo đang được yêu thích hiện nay. Đến với chương trình, các fan sẽ được trò chuyện, tham gia các trò chơi, giao lưu văn nghệ, nhận quà, được ký tặng sách và chụp ảnh lưu niệm cùng Hamlet Trương, Hàn Vi, Võ Vi Vân và Tango Trần (miễn phí một phần đồ uống).


Chủ thẻ Lingo được tích lũy 10% khi tới sử dụng dịch vụ tại Light Box.

Để sở hữu tấm vé tham dự chương trình Đọc sách cùng sao - giao lưu cùng Hamlet Trương kỳ này, độc giả có 2 cách: mua sách từ tiệm sách Lingo để có cơ hội nhận được vé mời; hoặc tham gia các trò chơi tương tác trên fanpage diễn ra hàng ngày từ nay đến 29/3. 

Thời gian tổ chức offline: 15h-17h ngày 30/3.

Địa điểm: Cà phê Light Box - 179 đường Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Tư liệu: Lingo

Bạn có thể quan tâm