Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao tại Đầm Sen

Chương trình sẽ diễn ra vào dịp lễ 30/4-1/5 với sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu Việt Nam như Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Thanh Thảo, Thu Minh...

Sự kiện được tài trợ và tổ chức bởi Bidrico và Escape Music Festival. Tham gia chương trình sẽ có ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng, nữ hoàng nhạc dance Thu Minh, giọng hát Búp bê con trai - Thanh Thảo và nhạc sĩ, ca sĩ Hồ Việt Trung.

Đàm Vĩnh Hưng.

Thu Minh.

Thanh Thảo.

Hồ Việt Trung.

Trong năm qua, xu hướng âm nhạc EDM đã lan tỏa mạnh mẽ và thu hút giới trẻ bởi hàng loạt lễ hội hoành tráng. Vì thế, bữa tiệc âm nhạc lần này cũng không thể thiếu âm thanh điện tử này. Ngoài bộ ba DJ tài năng BoB (Kaiser T và Võ Hoàng Yến), 1oaK (Tio và Lại Thanh Hương), MoS (Tùng Anh và Hà Linh Vân) đến từ dự án Miss on the mix thì sự xuất hiện của chàng DJ Bjorn Akesson đến từ Thụy Điển sẽ làm các tín đồ EDM bùng nổ.

Là một trong những DJ theo đuổi dòng nhạc trance, Bjorn Akesson từng tham gia vào Armada music Future sound of Egypt cũng như các show diễn lớn trên thế giới như Ibiza, Privilege và gặt hái nhiều thành công với các hit Havannah, Perfect Blue... Sự góp mặt của DJ quốc tế là một trong những bước đột phá trong các chương trình tại Đầm Sen.

DJ Bjorn Akesson.

DJ BoB (Kaiser T và Võ Hoàng Yến).

DJ MoS (Tùng Anh và Hà Linh Vân).

DJ 1oaK (Tio và Lại Thanh Hương).

Đến với ngày hội, bạn không chỉ chìm đắm trong không gian âm nhạc hiện đại mà còn được thưởng thức màn trình diễn Led Robotic ấn tượng. Cuối chương trình, đọng lại trong tâm trí khán giả là khoảnh khắc pháo hoa mừng lễ ngay tại sự kiện. Kèm theo đó, chương trình còn tổ chức bốc thăm trúng thưởng với những phần quà giá trị: tivi Samsung 32 inch, một năm sử dụng sản phẩm của Bidrico miễn phí...

Pháo hoa mừng lễ.


Màn trình diễn Led Robotic độc đáo.

 

Ngày hội âm nhạc Bidrico - Đầm sen

Địa điểm: Công viên Văn hóa Đầm Sen - 3 Hòa Bình, phường 3,TP HCM

Thời gian: 17h30 ngày 30/4-1/5

Để biết thêm chi tiết liên hệ:

Website: http://bidrico.com.vn/; Facebook.

Hotline: 0901 367 844


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm