Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết hút hồn của các mỹ nam Hoa - Hàn

Các mỹ nam điển trai xứ Hàn bị đánh giá là… thiếu nam tính hơn đồng nghiệp ở Đài Loan, Hong Kong và đại lục.

Bí quyết hút hồn của các mỹ nam Hoa - Hàn

Các mỹ nam điển trai xứ Hàn bị đánh giá là… thiếu nam tính hơn đồng nghiệp ở Đài Loan, Hong Kong và đại lục.

Mỹ nam Trung Quốc đại lục: Mẫu đại trượng phu truyền thống "hiệp khách"

Điểm đặc biệt: Chiều cao lý tưởng, vẻ ngoài điển trai, tài năng và có phần hơi gia trưởng.

Với chiều cao ấn tượng, các nam tài tử Trung Quốc đã có một lợi thế lớn. Tuy nhiên, đó chỉ là lợi thế tương đối bởi Huỳnh Hiểu Minh có chiều cao chỉ vượt 1m70 một chút, nhưng anh vẫn đủ sức tạo được sự ảnh hưởng lớn với người hâm mộ. 

Vẻ đẹp của các mỹ nam đại lục thường phải theo góc độ nam tính, vai rộng, đúng mẫu anh hùng thời xưa. Cư dân mạng cho biết, các nam diễn viên nổi tiếng đại lục có tư tưởng truyền thống, giống đại hiệp trong phim cổ trang và theo đạo Khổng.

"Các nghệ sĩ nam đại lục toát lên dáng vẻ uy quyền và rắn rỏi mà không phải ai cũng có được. Có thể họ không quá đẹp ở từng đường nét trên gương mặt nhưng hài hòa, họ là mẫu đàn ông tuyệt vời", cư dân mạng bình luận.

Huỳnh Hiểu Minh.

Hồ Ca.

Sao nam Hong Kong: Mẫu quý ông quyến rũ

Điểm đặc biệt: Chiều cao, vẻ ngoài điển trai, tài năng, lạnh lùng và sự tinh tế tao nhã.

Cổ Thiên Lạc hay Lưu Đức Hoa là biểu tượng mỹ nam xứ Cảng thơm từ nhiều năm nay. Điểm cuốn hút của họ là sự đối lập giữa tinh tế tao nhã và biểu cảm lạnh lùng trên gương mặt. Khác với các anh chàng đại lục, mỹ nam Hong Kong có tư tưởng thoáng, rất Tây nên họ dễ dàng chiều chuộng người hâm mộ, có được lượng fan đông đảo hơn hẳn.

Cổ Thiên Lạc.

Lưu Đức Hoa.

Mỹ nam Đài Loan: Người chồng lãng mạn, người tình hoàn mỹ

Điểm đặc biệt: Chiều cao, vẻ ngoài điển trai, sự quan tâm, hình mẫu người đàn ông của gia đình.

Các sao nam Đài Loan luôn được nhớ đến như những anh chàng biết quan tâm người yêu, rất lãng mạn, chu đáo với ngoại hình chất lãng tử. Phái nữ tại Trung Quốc cho rằng, Hạ Quân Tường, Khưu Trạch, Hoắc Kiến Hoa, Minh Đạo… luôn là mẫu người đàn ông của gia đình trong mắt họ.

Hoắc Kiến Hoa.
Khưu Trạch.

Thần tượng Hàn Quốc: Những chàng trai đáng yêu

Điểm đặc biệt: Chiều cao lênh khênh, vẻ ngoài điển trai, trẻ trung, gương mặt chữ V, thường xuyên kẻ mắt.

Mẫu thần tượng nam của Hàn Quốc có nét đặc trưng khá rõ đó là họ có chiều cao lênh khênh dù thân hình có thể mảnh khảnh. Cư dân mạng Trung Quốc đánh giá các thần tượng nam xứ Hàn hiện nay không phải đàn ông mà là chàng trai mỹ nam. Họ cho rằng, độ tuổi sao nam ở Hàn có thể nổi tiếng chỉ dao động trung bình là ngoài 20.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra hiếu kỳ khi các mỹ nam Hàn chuộng phong cách kẻ mắt mang một chút nổi loạn, khá thú vị. Nhiều người cho rằng, vì kẻ mắt nên khi đó các sao nam điển trai trông thiếu nam tính.

Nichkhun.

TOP.
Lee Min Ho.

Theo Kênh 14

Theo Kênh 14

Bạn có thể quan tâm