Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca âm mưu rút ruột Real

Theo thông tin vừa được tiết lộ trên kênh TV3, Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ trẻ Raphael Varane của Real Madrid…

Barca âm mưu rút ruột Real

Theo thông tin vừa được tiết lộ trên kênh TV3, Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ trẻ Raphael Varane của Real Madrid…

Tối qua (10/6), chương trình Esport Club trên kênh TV3 (thuộc đài truyền hình xứ Catalan) đã tiết lộ một thông tin khiến giới mộ điệu tại Tây Ban Nha hết sức bất ngờ. Theo chương trình này, các quan chức của Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Raphael Varane của đại kình địch Real Madrid. Bước đầu nhà ĐKVĐ La Liga sẽ có những cuộc tiếp với người đại diện của Varane.

Với nhiều người, cuộc theo đuổi này của Barca sẽ đi vào ngõ cụt, bởi chắc chắn Real sẽ không bán đi trung vệ xuất sắc nhất của mình mùa giải vừa qua. Ngay cả khi có ý định bán tuyển thủ người Pháp, các quan chức ở “Nhà Trắng” cũng chẳng dại gì tăng cường lực lượng cho đối thủ không đội trời chung như Barca.

Varane vừa có một mùa giải cực ấn tượng trong màu áo Real.

Vậy lý do gì mà Barca lại vạch ra kế hoạch táo bạo như vậy. Câu trả lời nằm ở chủ tịch Sandro Rosell và bộ sậu của ông. Nói rõ hơn, giới chóp bu tại Nou Camp đang dựa vào việc Real theo đuổi Thiago Alcantara để gây sức ép ngược trở lại đối thủ.

Thế nhưng, theo chương trình Esport Club, ngay cả khi Real thành công trong vụ Thiago Alcantara, Barca cũng khó có thể đạt được mục đích. Bởi vì chính Varane đã khẳng định sẽ không quan tâm tới bất kỳ lời đề nghị nào, và chỉ muốn gắn bó với Real sau màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa qua.

Hiện tại Barca vẫn đang dốc sức tìm một trung vệ đẳng cấp để thay thế lão tướng Carles Puyol. Ngoài Varane, nhà ĐKVĐ La Liga còn đang nhắm tới các mục tiêu khác như Thiago Silva (PSG), David Luiz (Chelsea), Thomas Vemaelen (Arsenal), Vincent Kompany (Man City), Matt Hummels (Dortmund) và Eliaquim Mangala (Porto).

TIỂU MINH

Theo Infonet

TIỂU MINH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm