Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Anh đang thoát khỏi hình ảnh 'búp bê'

Hình ảnh "búp bê" của "The Voice" đang được Bảo Anh thay đổi khi cô ngày càng nữ tính, duyên dáng và gợi cảm trong thời gian gần đây.

Bảo Anh đang thoát khỏi hình ảnh 'búp bê'

Hình ảnh "búp bê" của "The Voice" đang được Bảo Anh thay đổi khi cô ngày càng nữ tính, duyên dáng và gợi cảm trong thời gian gần đây.

Trong bộ ảnh mới, nữ ca sĩ Và em đã biết mình yêu hóa thân thành thiếu nữ gợi cảm trong tà áo dài, lên chùa cầu may đầu năm.

Trong dịp xuân này bộ phim Nhà có 5 nàng tiên đang được công chiếu rộng rãi, là 1 trong những bộ phim cháy vé trong những ngày gần đây bởi sự tham gia độc quyền của Hoài Linh - Việt Hương. Trong phim, Bảo Anh vào vai Tiên Hương - con gái của cặp đôi này. Cô được khen có duyên với điện ảnh, và có dịp khoe chất giọng trong trẻo của mình.

Xuất thân từ cuộc thi Giọng hát Việt, Bảo Anh là một trong những thí sinh thành công với việc xuất hiện nhiều chương trình lớn nhỏ khác nhau như Bài hát yêu thích, Âm nhạc và bước nhảy, Đêm nhan sắc… Cô cũng liên tục đi biểu diễn khắp nơi trong cả nước từ Hà Nội, Hải Phòng, Cà Mau đến  Nha Trang, Đà Lạt, Đà Nẵng. Năm 2012 được xem là năm khá thành công của hot girl đội Trần Lập.

Bảo Anh cũng là thí sinh Giọng hát Việt đầu tiên có sản phẩm chính thức trên thị trường là single Và em đã biết mình yêu. Đây cũng là hit của nữ ca sĩ khi được yêu cầu hát tại nhiều show diễn.

Trong dịp Tết này,  Bảo Anh không còn thảnh thơi đón Tết cùng gia đình. Giao thừa, cô không nhận show để được ăn cơm cùng gia đình vì ngay buổi trưa mùng 1 Tết, cô đã bay ra Đà Nẵng để hát cho khán giả. Tour diễn của Bảo Anh kéo dài 15 ngày, từ Đà Nẵng cho tới Biên Hoà với các ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Cao Thái Sơn, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Yến Trang, Trịnh Thăng Bình, Khanh Chi Lâm…

 Những hình ảnh đẹp của Bảo Anh:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

TN

Theo Infonet

TN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm