Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Avatelecom ra mắt smartphone Titan Q8s

Sở hữu tính năng kết nối 4G LTE, dung lượng pin 6.050 mAh bền bỉ cùng cấu hình ấn tượng, Titan Q8s gây bất ngờ cho giới công nghệ với mức giá chỉ 5,8 triệu đồng.

Nhờ đưa ra mức giá tốt, Titan Q8s được xem là một trong những sản phẩm chất lượng cao, cấu hình mạnh, pin bền nhưng có giá bình dân.

Lượng khách ghé thăm gần 73 showroom của Avatelecom để tìm mua Titan Q8s những ngày này luôn đông đúc. Đại diện hãng này cho biết, với tốc độ mua như hiện nay, lượng máy trên toàn hệ thống chủ đủ bán trong 3 ngày chứ không thể kéo dài một tuần như dự tính.

mua Titan Q8s cau hinh tot gia re tai Avatelecom anh 1

Nhiều khách hàng đến showroom tìm mua Titan Q8s.

Thiết kế sang trọng

Titan Q8s có thiết kế khung viền kim loại nguyên khối chắc tay với 3 màu đen, trắng và vân gỗ, toát lên sự khỏe khoắn tinh xảo. Với độ dày 8,5 mm và trọng lượng 200 g, Q8s cho cảm giác khá chắc chắn và cứng cáp. Máy sử dụng chất liệu metal bao phủ quanh thân, hợp kim được phay cắt CNC tỉ mỉ với những chi tiết sắc nét trên phím nguồn, âm lượng. Phím ghi âm cuộc gọi nhanh và chụp hình nhanh ngay bên sườn máy mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

mua Titan Q8s cau hinh tot gia re tai Avatelecom anh 2

Với dung lượng pin lớn, thời gian chờ của Q8s lên tới 75 ngày - gấp 4 lần smartphone thông thường. Người dùng có thể sử dụng máy liên tục trong một tuần mà không cần sạc. Q8s cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, đầy pin trong 2 giờ.

Cấu hình cao cấp

Cấu hình Titan Q8s giá trị hơn hẳn so với mức giá 5,8 triệu đồng. Máy hoạt động trên nền 64-bit, bộ vi xử lý Octa Core X8 mới nhất MTK 6753. Ngoài CPU mạnh mẽ, Titan Q8s còn được lòng người dùng bởi dung lượng RAM 3 GB với phần mềm la bàn chính xác 100%. Máy có 2 khe cắm SIM và đều hỗ trợ LTE, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên 128 GB.

mua Titan Q8s cau hinh tot gia re tai Avatelecom anh 3

Titan Q8s có màn hình rực rỡ làm từ lớp gương cong công nghệ 2,5D, đem lại cảm giác trọn vẹn ngay trong lòng bàn tay. Màn hình 5,5 inch Full HD độ phân giải 1920x1280 pixel cho màu sắc chuẩn xác ở bất kỳ góc nhìn nào.

Công nghệ màn hình OGS kép cao cấp với mật độ dòng mành tăng lên giúp hiển thị hình ảnh rõ nét hơn, cảm ứng tốt hơn và chống bụi LCD. Các lớp dẫn cải tiến giúp LCD và cảm ứng ăn nhập, cường lực chịu va đập tốt hơn.

Hội tụ nhiều tính năng thông minh

Tính năng đáng chú ý đầu tiên của Q8s là bảo mật vân tay một chạm. Không như những smartphone bảo mật vân tay bằng cách giữ 3 giây, Titan Q8s bảo mật vân tay với chỉ một chạm duy nhất chưa tới 1/10 giây. Máy có thể tạo mã khóa cho từng ứng dụng nhỏ nhất như mục tin nhắn, Facebook…

mua Titan Q8s cau hinh tot gia re tai Avatelecom anh 4

Độc đáo hơn, máy có thể điều khiển từ xa được hơn 3.000 thiết bị gia dụng như điều hòa, ti vi, quạt nhờ sở hữu mắt thần IR.

Công nghệ gọi điện nhanh cũng là điểm đáng chú ý trên Titan Q8s. Khi có cuộc gọi đến, thay vì gạt nút trả lời, người dùng chỉ cần đưa máy lên tai, mắt cảm biến sẽ kích hoạt máy tự động trả lời. Ngoài ra, người dùng có thể thực hiện cuộc gọi tới bất kỳ số điện thoại nào gửi tin nhắn đến bằng cách mở tin nhắn và đưa máy lên tai, mắt cảm biến sẽ tự động thực hiện cuộc gọi tới chủ nhân của tin nhắn hiện trên màn hình.

mua Titan Q8s cau hinh tot gia re tai Avatelecom anh 5

Ngoài sở hữu pin dung lượng 6.050 mAh, Titan Q8s còn có công năng như một chiếc sạc dự phòng hiệu quả. Khi pin đầy, máy có thể sạc no 2 chiếc smartphone thông thường khác

Ngoài ra, máy được trang bị một số tính năng thú vị khác như: phẩy tay nhẹ qua màn hình để mở khóa, truy cập ứng dụng nhanh bằng cách vẽ chữ như C (mở camera), M (mở âm nhạc)…

Xem video hướng dẫn sử dụng các tính năng thông minh Titan Q8s tại đây.

Chụp hình - quay video chuyên nghiệp

mua Titan Q8s cau hinh tot gia re tai Avatelecom anh 6
 

Bước đột phá mới nhất trên Titan Q8s chính là công nghệ camera. Khả năng chụp đêm của máy được cải tiến khi tích hợp camera 13 MP với ống kính lớn, kèm đèn LED flash kép 1.000 Ma siêu sáng, cho ra đời những tấm ảnh chụp đêm hoàn hảo.

Đặc biệt, máy có thể chụp với volume + cho camera trước 8 MP, tăng tiện lợi cho người dùng khi chụp selfie. Tính năng chụp ảnh bằng cử chỉ và chỉnh sửa ảnh cũng được tích hợp trên Titan Q8s.

Dịp ra mắt, Titan Q8s có giá bán 5,8 triệu đồng tặng kèm một tấm dán màn và ốp silicon. Máy bảo hành cả phần cứng và màn hình cảm ứng trong 12 tháng, hỗ trợ đổi máy mới trong tuần đầu.

Khách hàng có thể đặt mua trực tuyến Titan Q8s tại website www.Avatelecom.vn, hoặc gọi 04.8587.8820 - 0906.522.622 - 0166.234.8186. Trong vòng tối đa 3 ngày kể từ khi đặt hàng, Avatelecom sẽ giao hàng miễn phí và thu tiền tại nhà.

Hệ thống 73 showroom trên toàn quốc và chi tiết sản phẩm Q8s, độc giả xem tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm