Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Áo thun do Sơn Tùng M-TP vẽ tay được bán trên VinID

Từ 13/4, sản phẩm áo NOAA do Sơn Tùng M-TP vẽ tay sẽ được mở bán độc quyền trên ứng dụng VinID. Mẫu áo này sẽ được nam ca sĩ mặc trong MV “There's no one at all” sắp ra mắt.

Áo NOAA là món quà tâm huyết mà ê-kíp của Sơn Tùng M-TP dành cho người hâm mộ. Áo được thiết kế oversize, chỉ có một màu đen duy nhất với hình vẽ được thực hiện bởi chính nam ca sĩ. Áo được sản xuất bởi thương hiệu thời trang cao cấp với 100% premium cotton 2 chiều, không pha sợi, không bai xù, được giặt enzyme phủ bạc. Theo đại diện công ty của Sơn Tùng M-TP, mỗi chiếc áo NOAA có độ rách tự làm bằng tay, tạo nên yếu tố độc bản.

Sẽ xuất hiện trong MV There's no one at all sắp ra mắt của Sơn Tùng M-TP, NOAA được dự đoán sớm trở thành trào lưu thời trang mới trong giới trẻ. Giá của mẫu áo này là 600.000 đồng, độc quyền trên ứng dụng VinID.

VinID,  MV moi anh 1

Áo NOAA hứa hẹn nhận được sự quan tâm lớn từ giới trẻ khi MV của Sơn Tùng M-TP ra mắt.

Để trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu siêu phẩm NOAA T-shirt, người hâm mộ tải hoặc cập nhật ứng dụng VinID (sản phẩm thuộc Tập đoàn One Mount) trên nền tảng iOS hoặc Android. Sau đó, người hâm mộ cần bấm vào banner Sơn Tùng M-TP ở trang chủ và chọn mua sản phẩm.

Với ví điện tử VinID Pay tích hợp ngay trên ứng dụng, liên kết cùng hệ thống 36 ngân hàng, VinID giúp người dùng dễ dàng thanh toán đơn hàng an toàn, nhanh chóng và không dùng tiền mặt.

VinID,  MV moi anh 2

Với độ rách được làm bằng tay, mỗi chiếc áo NOAA đều là độc bản.

Với dự án NOAA T-shirt kết hợp cùng Sơn Tùng M-TP, VinID bước chân vào cuộc chơi mới - bán vật phẩm kỷ niệm của nghệ sĩ trên nền tảng ứng dụng di động. Ứng dụng kỳ vọng trở thành cầu nối giữa người nổi tiếng với hàng triệu người hâm mộ, phục vụ thị trường mới mẻ và đầy tiềm năng này tại Việt Nam.

Để #CheapMomentwithMTP cùng Sơn Tùng M-TP, độc giả tải ứng dụng VinID tại đây.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm