Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angela Phương Trinh thân mật cùng 'bạn trai'

'Bà mẹ nhí' vừa có buổi ăn tối thân mật và vui vẻ cùng "bạn trai màn ảnh" Sơn Ngọc Minh và các đồng nghiệp trong phim "Biết chết liền".

Angela Phương Trinh thân mật cùng 'bạn trai'

'Bà mẹ nhí' vừa có buổi ăn tối thân mật và vui vẻ cùng "bạn trai màn ảnh" Sơn Ngọc Minh và các đồng nghiệp trong phim "Biết chết liền".

Trải qua hàng tháng trời khổ luyện, trầy trật trên khắp các phim trường, đại cảnh rộng lớn từ Đồng Nai đến Nha Trang và ngoại ô TP.HCM, dàn sao phim Biết chết liền trở về TP.HCM tụ họp để ăn mừng phim đóng máy suôn sẻ.

Cả bốn diễn viên trẻ Angela Phương Trinh, Lily Luta, hai chàng trai V.Music là Sơn Ngọc Minh, Trần Ngọc Khanh đều háo hức cho lần hội ngộ này nên đã có mặt tại điểm hẹn từ rất sớm và rôm rả cùng nhau không dứt khi gặp mặt.

Angela Phương Trinh chia sẻ rằng đây là vai diễn cô tâm huyết để đánh dấu sự trở lại với phim ảnh, do vậy, cô không ngại lăn xả đóng những cảnh mạo hiểm, đứng ngoài nắng nhiều giờ đồng hồ. Có một thời gian dài, nữ diễn viên ngại xuất hiện trước công chúng vì những vết bỏng nắng, vết trầy xước do lăn lộn ở các cảnh quay trên phim trường... tuy nhiên, bây giờ làn da cô đã hồi phục trở lại.

Trong khi đó, Sơn Ngọc Minh và thành viên Ngọc Khanh cũng bỏ rơi nhóm nhạc V-Music một thời gian. Sau khi đóng máy bộ phim, cả hai nhanh chóng hoàn tất album mới Mùa hè lạnh có sự góp mặt của Thủy Tiên, Ái Phương.

Biết chết liền của đạo diễn Lê Bảo Trung quỵ tụ dàn diễn viên hot girl, hot boy. Ngoài Angela Phương Trinh, bộ phim còn có sự tham gia của hot girl Lily Luta - cô gái có gương mặt búp bê xinh xắn và làn da trắng. Trong phim, cô gái này đóng cặp cùng Ngọc Khanh, cả hai là bạn chơi chung nhóm với Angela Phương Trinh, Sơn Ngọc Minh.

Biết chết liền ra rạp vào cuối tháng 5 này. Ngoài dàn diễn viên 9X, trong phim còn có những cái tên quen thuộc của điện ảnh Việt: danh hài Chí Tài, Bạch Long, người mẫu Kim Dung, Trang Trần. Đặc biệt, “cô Khàn” Trang Trần hứa hẹn có một vai chính đầy sức nặng trong phim.

Những hình ảnh của dàn diễn viên trong ngày hội tụ:

Phương Trinh ăn mặc lịch sự, kín đáo nhưng rất trẻ trung.
Cô và "bạn trai" Sơn Ngọc Minh đến từ rất sớm. Cả hai ngày cạnh nhau rất thân mật và không ngừng nói chuyện rôm rả.
Cùng nhau lựa chọn món ăn.
Phương Trinh cũng rất thân với hot girl Lyli Luta - cô gái sở hữu gương mặt xinh như búp bê.
Trang Trần cũng tham gia một vai diễn trong phim.
"Cô Khàn" rất hòa đồng với đàn em.
Ngọc Khanh chụp hình cùng "bạn gái" trong phim.
Bộ phim Biết chết liền với sự tham gia của dàn hot girl, hot boy sẽ ra rạp vào tháng 5 này.

 TN

Theo Infonet

 TN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm