Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angela Phương Trinh tiết lộ Hữu Vi là hình mẫu bạn trai của mình

Trong sự kiện âm nhạc nằm trong tour diễn của "Glee" Việt Nam, Angela Phương Trinh chia sẻ về cảnh nóng của cô trong phim và khẳng định Hữu Vi là hình mẫu bạn trai lý tưởng.

Glee tour anh 1
Chiều ngày 24/10, trong chuỗi sự kiện Glee Tour - Khơi lại hứng khởi, dàn diễn viên của Glee Việt Nam gồm Angela Phương Trinh, Cindy V, Bích Ngọc, Dũng Khánh, Lynk Lee, Bảo Minhon, Hiền Sến đã đến giao lưu với các sinh viên trường ĐH KHXH & NV TP.HCM. 
Glee tour anh 2
Mở màn bằng tiết mục Đến với nhau đi, dàn diễn viên Angela Phương Trinh, Cindy V, Bích Ngọc, Dũng Khánh, Lynk Lee, Bảo Minhon, Hiền Sến đã mang đến không khi sôi động. 
Glee tour anh 3
Nhiều sinh viên mạnh dạn chạy lên sân khấu để được chụp ảnh cùng thần tượng. Các diễn viên không giấu được sự bất ngờ vì không ngờ mình được chào đón nồng nhiệt như thế. 
Glee tour anh 4
Bên cạnh việc thưởng thức những màn trình diễn âm nhạc do chính dàn diễn viên trong Glee thể hiện, hàng trăm sinh viên tham gia buổi giao lưu còn có cơ hội lần đầu “thách đố” các diễn viên với hàng loạt những câu hỏi khó nhằn. 
Glee tour anh 5
Ban tổ chức và dàn diễn viên trong Glee đã bất ngờ tổ chức sinh nhật cho nam ca sĩ Lynk Lee. Anh cho biết mình vô cùng hạnh phúc vì đây là lần đầu tiên anh đón sinh nhật ở TP.HCM, được hàng trăm fan hâm mộ chúc mừng. 
Glee tour anh 6
Lynk Lee không giấu được sự bất ngờ khi anh có nhận được sự ủng hộ và yêu mến nồng nhiệt của khán giả. Anh là người bị "bắt cóc" trên khán đài nhiều nhất khi được kêu gọi chụp ảnh, ký tặng với fan hâm mộ. 
Glee tour anh 7
Angela Phương Trinh sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo. Cô được nhiều bạn sinh viên đặt câu hỏi xoay quanh vai diễn Hạ Quyên trong Glee và mối quan hệ tình tay ba với Rocker Nguyễn và Hữu Vi trong phim. Cô tiết lộ mình bị thu hút bởi vẻ đẹp trai của Rocker Nguyễn nhưng hình mẫu bạn trai lý tưởng lại là Hữu Vi. 
Glee tour anh 8
Angela Phương Trinh đỏ mặt khi chia sẻ về cảnh nóng cùng Rocker Nguyễn trong bồn nước nóng. “Cả Trinh và anh Rocker phải quay mười mấy lần cảnh này vào lúc 12 giờ đêm gần 1 giờ sáng. Nếu trong phim là bồn tắm nước nóng thì ở ngoài lại là nước lạnh, thậm chí là rất lạnh. Mà cảnh đó Trinh còn ngồi trên người anh Rocker Nguyễn, trời ơi ngại lắm luôn”, nữ diễn viên bày tỏ.  
Glee tour anh 9
Không chỉ riêng Angela Phương Trinh, đây cũng là dịp để các diễn viên, ca sĩ trong Glee chia sẻ nhiều hơn với khán giả, đặc biệt là các bạn sinh viên, về những điểm thú vị trong vai diễn, cũng như câu chuyện hậu trường của bộ phim. 
Glee tour anh 10
Cindy V cho biết trong phim được ghép đôi với Rocker Nguyễn nhưng cô không hề có rung động nào. Dù vậy cô mô tả nam diễn viên là người cực kỳ đẹp trai và tốt bụng. 
Glee tour anh 11
Đúng sở trường âm nhạc của mình, Cindy V được dịp phô diễn khả năng vũ đạo của mình cùng vũ công Hiền Sến. 
Glee tour anh 12
Khi được hỏi về chuyện tình cảm, Hiền Sến khẳng định mọi thứ đều đang rất ổn sau nhiều sóng gió thị phi. Trước đó anh bị đồn thổi là người thứ ba trong cuộc hôn nhân của Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải. 
Glee tour anh 13
Trên khán đài có sự cổ vũ của Lý Phương Châu, vợ của của Lâm Vinh Hải. Ngay trong chương trình, Hiền Sến đã bất ngờ tỏ tình và nhận được sự đồng ý của cô. 
Glee tour anh 14
Nam diễn viên Dũng Khánh chia sẻ và kêu gọi fan hâm mộ đặc biệt là người đồng tính hãy mạnh mẽ để sống đúng với giới tính của mình, đừng che giấu con người thật của mình. 
Glee tour anh 15
Bảo Minhon tạo nên tiếng cười cho khán giả bằng những động tác nhảy múa hài hước. Anh cho biết trong phim anh, Hiền Sến và biên đạo Phạm Lịch đã cố gắng giúp các diễn viên có được những động tác vũ đạo đẹp nhất. 
Hiền Sến hát tỏ tình Lý Phương Châu Vợ cũ Lâm Vinh Hải òa khóc và chấp nhận lời tỏ tình sau nhiều lần thất bại của Hiền Sến.

Vợ cũ Lâm Vinh Hải chấp nhận lời tỏ tình bất ngờ của Hiền Sến

Trong một sự kiện ca nhạc, Hiền Sến bất ngờ tặng Lý Phương Châu ca khúc tình cảm cùng lời tỏ tình ngọt ngào. Vợ cũ Lâm Vinh Hải đã bật khóc vì xúc động.




Bá Ngọc - Phương Linh

Bạn có thể quan tâm