Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ABBank phát hành thẻ dành riêng cho cặp đôi

Dịp 14/2, Ngân hàng TMCP An Bình - ABBank phát hành thẻ ghi nợ nội địa ABBank YOUconnect và thẻ tín dụng quốc tế ABBank VISA COUPLE++ dành cho cặp đôi.

Thẻ ABBank VISA COUPLE++ được phát hành theo công nghệ thẻ chip chuẩn EMV, giúp giảm thiểu rủi ro khi giao dịch. Chủ thẻ được miễn lãi tối đa 45 ngày mua sắm và thanh toán bằng thẻ. Dòng thẻ này được thiết kế với hình ảnh đàn bướm.

ABBank anh 1
Dòng thẻ ABBank 

 

VISA COUPLE++.

Trong khi đó, thẻ ghi nợ ABBank YOUconnect được in hình trái tim. Chủ thẻ được miễn phí đăng ký dịch vụ Online Banking, Mobile banking, dịch vụ thanh toán tiền điện tự động Autopay-E. Ngoài ra, thẻ YOUconnect có thể thanh toán mua sắm tại tất cả POS thuộc hệ thống ABBank và NAPAS.

Hai dòng thẻ này không chỉ được tích hợp đủ tính năng nổi trội, giúp chủ thẻ chủ động quản lý tài khoản và tiền mặt mọi lúc mọi nơi. “ABBank chỉ phát hành 2 dòng thẻ mới này khi cặp đôi cùng đến đăng ký, không áp dụng phát hành thẻ cho cá nhân riêng lẻ nhằm thể hiện sự kết nối và tính chất cặp đôi theo ý nghĩa của thẻ”, ông Cù Anh Tuấn, Tổng giám đốc ABBank cho biết.

ABBank anh 2
Dòng thẻ nội địa ABBank 

 

YOUconnect.

Hạn mức giao dịch qua thẻ cao giúp cặp đôi thỏa sức vun đắp yêu thương tại hơn 30 triệu điểm có biểu tượng VISA ở 220 quốc gia và 15.000 điểm bán hàng tại Việt Nam. Ngân hàng này cũng “ưu ái” cho các cặp đôi chủ thẻ với các ưu đãi: miễn phí phát hành thẻ, miễn phí thường niên năm đầu đối với khách hàng khi đăng ký phát hành thẻ YOUconnect.

Trong từng thời kỳ, ABBank còn có chính sách tích điểm nhân đôi cho các cặp đôi sử dụng thẻ và quy đổi thành những phần quà giá trị. Ngân hàng cũng tạo không gian riêng giúp các cặp đôi gắn kết yêu thương với hệ thống mạng lưới điểm ưu đãi cùng mức chiết khấu hấp dẫn riêng.

ABBank anh 3
CEO ABBank: “Chiếc thẻ đôi là sự gắn kết bền lâu giữa khách hàng và một nửa yêu thương của mình”.

Theo Ngân hàng Nhà nước, tính đến giữa năm 2016, cả nước có hơn 100 triệu thẻ ngân hàng các loại, trong đó khoảng 90% là thẻ ATM, còn lại là thẻ tín dụng, thẻ trả trước. Không chỉ đa dạng về số lượng thẻ, các ngân hàng thương mại cũng tạo cho mình lợi thế riêng khi phát hành nhiều loại thẻ để phục vụ nhu cầu của khách hàng, từ thẻ ghi nợ nội địa, thẻ ghi nợ quốc tế, thẻ tín dụng, thẻ trả trước, thẻ đồng thương hiệu với các đối tác.

Việc ABBank ra mắt thẻ tình yêu giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn, không chỉ dừng lại ở các tiện ích, giá trị gia tăng mà còn là cơ hội để chủ thẻ thể hiện tình cảm với một nửa của mình.

“Thông điệp của chúng tôi là giá trị con người nằm ở nhiều khía cạnh khác nhau như thành công, nhân ái chứ không chỉ là giới tính. Vì vậy, không chỉ là tình yêu nam nữ, thẻ đôi còn như một món quà dành cho các cặp đồng giới”, ông Cù Anh Tuấn nhấn mạnh.

 
ABBank anh 4

Nhân dịp ra mắt dòng thẻ mới dành cho các cặp đôi, ABBank triển khai chương trình ưu đãi “Cảm ơn tình yêu” với hàng nghìn giải thưởng tri ân các khách hàng mở thẻ đầu tiên.

Thông tin chi tiết, khách hành truy cập tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm