Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Thụy Vân: 'Tôi khá cẩn thận khi đầu tư bất động sản'

Vừa qua, Á hậu Thụy Vân có chuyến tham quan “siêu thành phố biển”, đồng thời ghé thăm căn second home của gia đình tại NovaWorld Phan Thiet.


Á hậu cho biết, ngôi nhà thứ hai tại NovaWorld Phan Thiet sẽ giúp con trai Tony có nhiều trải nghiệm, ông xã thỏa đam mê chơi golf, bản thân cô cũng có cơ hội hòa mình vào thiên nhiên. Nơi đây cũng mang đến không gian thư giãn tốt cho sức khỏe của cả nhà.

NovaWorld Phan Thiet - điểm đến cho cả gia đình

Là một á hậu, MC truyền hình, Thụy Vân khá bận rộn với công việc hàng ngày. Tuy nhiên, dù bận rộn nhưng cô và chồng luôn cân đối, dành thời gian xây dựng tổ ấm nhỏ. Thụy Vân cho biết cô không khác so với phần đông phái đẹp.

NovaWorld Phan Thiet anh 1

Á hậu Thụy Vân đầu tư một căn second home tại NovaWorld Phan Thiet.

Ngoài thời gian dành cho công việc, thì quỹ thời gian còn lại luôn dành cho gia đình. “Tôi có thể ưu tiên công việc hơn một chút nhưng luôn nhận được sự chia sẻ, đồng hành của ông xã, ba mẹ nên vẫn có thể chu toàn công việc của một người mẹ, một người vợ trong gia đình”, Thụy Vân nói.

Trong chuyến đi trải nghiệm đến NovaWorld Phan Thiet gần đây, Thụy Vân bị thu hút bởi thiên nhiên và không khí sôi động nơi đây. Khó tính trong việc chọn điểm đến cho gia đình, nhưng cô bị thuyết phục bởi “siêu thành phố biển” vừa tràn ngập nắng ấm vừa sôi động, tiện nghi, cho cảm giác như bước vào thế giới đầy màu sắc.

“Chỉ cần được hòa mình vào thiên nhiên thì chúng ta có cảm giác khác được là chính mình, cảm nhận nguồn năng lượng tích cực chạy trong cơ thể. Hơn hết, NovaWorld Phan Thiet đầy đủ hệ tiện ích cao cấp, đáp ứng sự lựa chọn đa dạng của nhiều đối tượng khác nhau”, Thụy Vân nhận định.

Điểm nhấn gây ấn tượng với nữ MC trong chuyến trải nghiệm NovaWorld Phan Thiet lần này là khách sạn Movenpick tiêu chuẩn 5 sao quốc tế sắp được đưa vào vận hành bởi Tập đoàn Accor. Thụy Vân cho biết, cô bị cuốn vào hành trình viễn dương mang đậm phong cách Caribbean trong lần đầu trải nghiệm nơi này. Lối kiến trúc độc đáo của khách sạn đã thôi thúc Thụy Vân cầm điện thoại lên chụp ngay bức ảnh đầu tiên khi vừa đặt chân đến khu đô thị du lịch này.

NovaWorld Phan Thiet anh 4

Khách sạn Movenpick tiêu chuẩn 5 sao quốc tế vận hành bởi Tập đoàn Accor.

Ngoài ra, “siêu thành phố biển” NovaWorld Phan Thiet còn mang đến cho nữ MC những trải nghiệm mới mẻ với công viên giải trí phong cách Mỹ Circus Land, tuyến phố shophouse Festival Street đa dạng các thương hiệu ẩm thực, mua sắm…

Xu hướng đầu tư ngôi nhà thứ hai

Với quan điểm có thêm ngôi nhà thứ hai (second home) là xu hướng của tương lai, Thụy Vân quyết định đầu tư một sản phẩm tại NovaWorld Phan Thiet. Á hậu lý giải, mỗi thành viên trong gia đình đều cần tái tạo năng lượng sau ngày làm việc học tập bận rộn, nên việc tìm mua second home biển để nghỉ dưỡng là phù hợp. NovaWorld Phan Thiet sở hữu địa hình độc đáo với 7 km đường bờ biển, là không gian lý tưởng giúp mọi người “đổi gió”, tái tạo năng lượng mới.

Ở góc nhìn về nhu cầu sử dụng của gia đình, Thụy Vân cho rằng nơi đây mang đến trải nghiệm mới mẻ, giúp tăng gắn kết giữa con cái, bố mẹ.

Nhận được sự ủng hộ của chồng và gia đình khi đầu tư bất động sản, Thụy Vân chia sẻ: “Tôi là người khá cẩn thận, trước khi làm gì cũng đều xem xét kỹ. NovaWorld Phan Thiet là thương hiệu của tập đoàn bất động sản uy tín, có tiềm lực nên tôi quyết định chọn sản phẩm ở đây. Tôi nghĩ sẽ có nhiều người đồng quan điểm khi lựa chọn second home, ngoài việc phù hợp với nhu cầu gia đình còn phải mang đến giá trị sinh lời”.

NovaWorld Phan Thiet anh 7

Second home với tiềm năng sinh lời cao.

Không chỉ gia đình Á hậu Thụy Vân chọn NovaWorld Phan Thiet là ngôi nhà thứ hai, nhiều nghệ sĩ, doanh nhân cũng chọn đây là nơi để gia đình khám phá, trải nghiệm và nghỉ dưỡng để tái tạo năng lượng.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm