Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 'vũ công Nam Mỹ' sẵn sàng phô diễn tài năng tại châu Âu

Tờ Goal điểm qua những ngôi sao sáng của bóng đá Nam Mỹ đang trên đường vượt Đại Tây Dương để hòa mình vào môi trường bóng đá chuyên nghiệp nhất thế giới.

10 cau thu Nam My co the sang chau Au anh 1
1. Lucas Alario (River Plate): Alario sinh năm 1992 và đang nổi lên là một trong những tiền đạo tốt nhất của bóng đá Argentina. PSG đã cử tuyển trạch viên theo dõi sát sao cầu thủ người Argentina và sẵn sàng "phá két" để đưa anh đến châu Âu.
10 cau thu Nam My co the sang chau Au anh 2
2. Franco Armani (Atletico Nacional): Truyền thông xứ sở mỳ ống khẳng định, thủ môn người Argentina đang là ứng viên thứ hai để thay thế vị trí của lão tướng Gianluigi Buffon trong tương lai, chỉ xếp sau sao trẻ Gianluigi Donnarumma. 
10 cau thu Nam My co the sang chau Au anh 3
3. Rodrigo Bentancur (Boca Junior): Boca Junior và Juventus đã đồng ý mọi điều khoản và chỉ chờ tiền vệ trẻ người Uruguay thi đấu xong giải U20 Nam Mỹ.

 

10 cau thu Nam My co the sang chau Au anh 4
4. Miguel Borja (Atletico Nacional): Sau khi giúp Atletico Nacional lọt vào trận chung kết Copa Sudamericana và chức vô địch Copa Libertadores, tiền đạo sinh năm 1993 đã lọt vào mắt xanh của hàng loạt ông lớn tại lục địa già, trong đó phải kể đến Atletico Madrid. Miguel Borja được coi là bản sao hoàn hảo của Jackson Martinez - người vừa chuyển sang chơi bóng tại Trung Quốc năm 2016.
10 cau thu Nam My co the sang chau Au anh 5
5. Sebastian Driussi (River Plate): Chân sút 20 tuổi đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải VĐQG Argentina với 10 bàn thắng từ đầu mùa. "Tiếng thơm" này đã lọt đến tai Tottenham. Spurs đã sẵn sàng khởi động cho một phi vụ bom tấn trong phiên chợ hè 2017.
10 cau thu Nam My co the sang chau Au anh 6
6. Fernando Gago (Boca Junior): Tài năng không thể phủ nhận nhưng lại liên tục bị hành hạ bởi những chấn thương. Ở tuổi 30, Gago vẫn đủ khả năng để thi đấu ở môi trường bóng đá đỉnh cao châu Âu. Cựu tiền vệ Real Madrid sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6 và đây sẽ là cơ hội tốt cho các CLB tại Serie A hay Bundesliga.
10 cau thu Nam My co the sang chau Au anh 7
7. Yerry Mina (Palmeiras): Trung vệ người Colombia từng công khai tỏ tình với Barcelona. Sở hữu nguồn thể lực, sức mạnh dồi dào cùng chiều cao 1,95 m, sao trẻ sinh năm 1994 sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho hàng phòng ngự già nua của nhà vô địch La Liga.
10 cau thu Nam My co the sang chau Au anh 8
8. Walter Montoya (Rosario Central): Sao trẻ sinh năm 1993 có thể thi đấu tốt ở cả cánh lẫn trung lộ và đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của các CLB tại Serie A như Genoa hay Udinese. 
10 cau thu Nam My co the sang chau Au anh 9
9. Lucas Pratto (Atletico Mineiro): Cầu thủ với biệt danh "Vịt con xấu xí" đang trải qua những tháng ngày tươi đẹp trong sự nghiệp khi được triệu tập vào tuyển Argentina, ra sân 4 lần và ghi 2 bàn thắng. Vị trí tiền đạo mũi nhọn tại West Ham vẫn để trống và Lucas Pratto đang được liên hệ để chuyển sang Premier League sớm nhất có thể.
10 cau thu Nam My co the sang chau Au anh 10
10. Walace (Gremio): Tiền vệ 21 tuổi nằm trong thành phần tuyển Brazil giành huy chương vàng tại Olympic 2016 và đang được Lazio, Leicester City và Marseille theo đuổi sát sao.

Messi và những ngôi sao có thể cập bến Premier League

Lionel Messi là cái tên được nhắc đến nhiều nhất tại Manchester City trong hoàn cảnh Pep Guardiola đang bị "bầm dập" ở giải Ngoại hạng Anh.


Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm