Znews
Special longform: Hương Giang kể về 'sân khấu bí mật' trong biệt thự mới tậu
L
o
a
d
i
n
g
.
.
.
kể về 'sân khấu bí mật'
trong biệt thự mới tậu

Biệt thự sang trọng với tông màu trầm ấm là thành quả của Hương Giang sau 10 năm hoạt động nghệ thuật, cũng là nơi chứa đựng “sân khấu bí mật” khơi nguồn cảm hứng sáng tạo cho nàng hậu.

Xuất hiện trong chiếc đầm màu beige nữ tính, mái tóc ngang lưng được uốn xoăn nhẹ nhàng, Hương Giang toát lên phong thái đầy chuyên nghiệp.

Chia sẻ về hành trình 10 năm làm nghề, cô không khỏi xúc động. Xuyên suốt hành trình ấy, không ít lần Hương Giang đứng trên đỉnh thành công, nhưng cũng lắm lúc mệt mỏi giữa những khó khăn và thử thách. Sau cùng, cô vẫn được làm điều mình muốn, cống hiến hết mình cho khán giả và bản lĩnh hơn từng ngày.

01
Trưởng thành hơn sau 10 năm làm nghề

Hương Giang là một trong những cái tên nổi bật hàng đầu showbiz Việt nhiều năm qua. Sau cuộc thi Vietnam Idol 2012, cô chính thức hoạt động nghệ thuật trong vai trò ca sĩ, gây chú ý với nhiều bản hit như Mùa ta đã yêu, Vì yêu mà cưới, Em đã thấy anh cùng người ấy, Tặng anh cho cô ấy…

Năm 2018, cô đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế tại Thái Lan. Hai năm sau, Hương Giang lấn sân điện ảnh với vai chính trong Sắc đẹp dối trá, nhận về đánh giá tích cực. Người đẹp sinh năm 1991 còn là nàng thơ của nhiều nhà thiết kế trong nước khi xuất hiện ở vị trí vedette trên nhiều sàn catwalk.

Gần đây, Hương Giang trở lại với chương trình thực tế The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ, trong vai trò huấn luyện viên bên cạnh Xuân Lan và Hà Anh. Nàng hậu cho biết với Quý ông hoàn mỹ, cô mong muốn tạo nên một chương trình có chiều sâu cho khán giả, không chỉ là show giải trí đơn thuần.

Một thập kỷ qua, Hương Giang chứng minh bản thân chưa từng “ăn may” hay gây chú ý bằng chuyện đời tư, thay vào đó là các dự án, hoạt động nghệ thuật chỉn chu, nghiêm túc.

So với một Hương Giang chập chững vào nghề, cô cho biết bản thân đã khác biệt rất nhiều. Và thay đổi lớn nhất sau 10 năm làm nghề chính là sự trưởng thành trong suy nghĩ. “Trước khi làm việc gì, tôi cũng suy nghĩ chu đáo, cẩn thận hơn. Thành quả hôm nay đều đến từ tình yêu, sự công nhận của khán giả. Tôi hạnh phúc và hài lòng với những gì đang có”, Hương Giang chia sẻ.

Thành quả của tôi đến từ tình yêu và sự công nhận của khán giả
Hoa hậu Hương Giang
02
Cảm giác tuyệt vời nhất là được trở về nhà

Chia sẻ về khoảng thời gian “ở ẩn” vừa qua, Hương Giang cho biết cô dành để nghỉ ngơi và chăm sóc ngôi nhà nhỏ. “Không còn lịch diễn dày đặc, tôi có nhiều thời gian để làm những việc bản thân yêu thích mà chưa thể làm được trước đây, như chăm chút nhà cửa, chăm sóc bản thân qua các bài tập yoga, gym để nâng cao sức khỏe”, nàng hậu chia sẻ.

Khi được hỏi về ngôi nhà nhỏ của mình, Hương Giang không giấu được sự thích thú bởi đây là thành quả lao động sau nhiều năm làm nghề, cũng là niềm tự hào của nữ ca sĩ. Nàng hậu cho biết nhà nơi giúp cô giải tỏa căng thẳng, tái tạo năng lượng.

Hương Giang chọn gam màu trắng và nâu làm chủ đạo, tạo sự trang trọng và ấm áp. Mỗi góc đều được Hương Giang nghiên cứu tỉ mỉ. Toàn bộ đồ dùng sinh hoạt, trang trí đều do cô lựa chọn theo sở thích và gu thẩm mỹ.

“Sau chuỗi bận rộn kéo dài, được trở về nhà là cảm giác tuyệt vời nhất. Đây là nơi tôi được nghỉ ngơi đúng nghĩa. Đối với tôi, không gian sống rất quan trọng nên đã dành nhiều tâm huyết chăm chút từng góc nhỏ”, cô chia sẻ.

Phòng khách là không gian cô tâm đắc nhất vì đây là nơi tiếp đón bạn bè, người thân. Cô chọn bộ sofa da bò nhập khẩu từ Italy, tông màu trầm phù hợp nền nhà và tường, đi cùng là chiếc bàn kính tối giản, sang trọng.

Nối liền phòng khách là phòng bếp, được ngăn cách bởi cánh cửa ngăn mùi. Cô chọn bàn ăn bằng gỗ, cùng tông màu với bộ sofa phòng khách để tạo sự đồng nhất. Trên bàn luôn có hoa tươi để tạo không khí tươi mát. Để tạo điểm nhấn cho không gian căn bếp, nàng hậu chọn chiếc đèn nhập khẩu châu Âu có giá đến 5.000 USD. Từ phòng ăn, cô có thể ngắm hồ cá koi, hòn non bộ… phía bên ngoài.

Tuy nhiên, không gian được Hương Giang nhắc đến nhiều nhất lại là phòng tắm - nơi không chỉ giúp cô giải tỏa căng thẳng mà còn gợi cảm hứng sáng tạo, thêm ý tưởng cho các hoạt động nghệ thuật, kinh doanh.

Để tô điểm không gian này, cô ưu tiên chọn những thiết bị hiện đại và tiện nghi từ Inax. Theo cô, những sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản có thiết kế tinh tế, phù hợp nhiều lối kiến trúc. Công nghệ Aqua Ceramic trên các sản phẩm còn có khả năng chống bám bẩn, bám cặn, giúp không gian phòng tắm luôn sạch sẽ.

Bước vào phòng tắm, điểm nhấn đầu tiên là tấm gương lớn treo tường, đi liền bồn rửa tay mang phong cách thiền, với kiểu dáng đơn giản nhưng vững chắc. Nhằm mang đến cảm giác ấm áp cho căn phòng, cô chọn đèn chùm cỡ vừa, tạo sự hài hòa giữa vẻ đẹp cổ điển và nét hiện đại.

Người đẹp cũng thích mẫu bàn cầu cảm ứng Satis G của Inax, sử dụng công nghệ xả Powerful Vortex tiên tiến với hai cửa, giúp làm sạch mọi vết bẩn.

Ở khu vực tắm, nàng hậu chọn vòi sen cây cách nhiệt với nhiều chế độ xả nước, kết hợp bồn tắm với thiết kế tinh tế, đường nét liền mạch, sang trọng, chống trơn trượt và khử mùi. Hương Giang cho biết khi căng thẳng, cô thường ngâm mình nhiều giờ liền trong bồn, vừa đọc sách, nhâm nhi rượu vang, vừa nghe nhạc để lấy lại năng lượng.

“Nếu bên ngoài có sân khấu âm nhạc để tôi ‘cháy’ hết mình với đam mê, gần gũi với khán giả thì đây chính là ‘sân khấu bí mật’, nơi tôi được là chính mình”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Mỗi không gian, mỗi góc phòng đều được Hương Giang tự tay chọn nội thất. Sự tỉ mỉ, kỹ lưỡng trong cách chọn nội thất không chỉ thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế, sang trọng của nàng hậu, mà còn phản ánh sự nghiêm túc, tâm huyết của cô trong mọi việc mình làm, từ kiến tạo không gian sống đến các dự án nghệ thuật, chương trình cô tham gia.

Phòng tắm là “sân khấu bí mật”, không chỉ giải tỏa căng thẳng mà còn gợi cho tôi nhiều cảm hứng sáng tạo.
Hoa hậu Hương Giang
Bài viết: Giang Ngân Nhi
Đồ họa: Ngân Bình
Dựng trang: Tứ Ca