Znews
INTERACTIVE: Bứt phá thử thách - Cơ hội diện thiết kế từ NTK Công Trí
L
o
a
d
i
n
g
.
.
.
CƠ HỘI DIỆN THIẾT KẾ
SÁNG TẠO TỪ NTK CÔNG TRÍ

Công Trí là một trong những nhà thiết kế hàng đầu tại Việt Nam. Trong 20 năm sự nghiệp, Công Trí luôn nỗ lực để tạo dấu ấn trên bản đồ thời trang quốc tế, chinh phục nhiều giải thưởng danh giá.

Nhằm tiếp lửa cho những đam mê được bùng lên mạnh mẽ, làm rạng danh tinh thần Á châu trên trường quốc tế, Tiger Beer và NTK Công Trí đồng sáng tạo nên thiết kế phiên bản giới hạn “The T - Bản lĩnh”.

Bên cạnh NTK Công Trí, Tiger Beer đồng hành cùng ca sĩ Tóc Tiên, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trên hành trình truyền cảm hứng "Bản lĩnh Á châu, vang danh toàn cầu" đến thế hệ bản lĩnh Việt Nam.

Trong đó, ca sĩ Tóc Tiên được đánh giá cao bởi tài năng, bản lĩnh đón nhận mọi thử thách cùng tinh thần không ngại mang chất riêng của mình vươn xa thế giới. Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lại không ngừng luyện tập, “giữ lửa” đam mê với xiếc và ghi dấu thành công với 4 lần lập kỷ lục Guinness thế giới.

Trả lời nhanh và đúng 6 câu hỏi thú vị, độc giả có cơ hội nhận quà tặng là sản phẩm giới hạn đến từ sự hợp tác lần đầu tiên giữa Tiger Beer cùng nhà thiết kế Công Trí.

Bạn đã trên 18 tuổi

Trong thời gian sớm nhất, chúng tôi sẽ gửi 10 phần quà “Bản lĩnh” là phiên bản giới hạn “The T - Bản lĩnh” đến 10 bạn đầu tiên vượt thử thách và 5 phần quà “Chinh phục” đến 5 bạn may mắn theo lựa chọn ngẫu nhiên từ ban tổ chức.

Điền thông tin cá nhân dưới đây để nhận quà từ Tiger Beer và NTK Công Trí:
Bạn đã đăng ký thông tin thành công.
Ban tổ chức sẽ phản hồi bạn trong thời gian sớm nhất.
           
Nội dung: Hạnh Tú
Đồ họa: Tấn Lợi
Dựng trang: Tứ Ca
Tiger Beer được sản xuất đầu tiên ở quốc gia nào và thuộc châu lục nào?
Singapore, châu Á
Mỹ, châu Mỹ Latin
Ai Cập, châu Phi
Australia, châu Đại Dương

Tiger Beer bắt đầu từ Singapore (châu Á) và vươn mình trở thành một trong những thương hiệu bia được ưa chuộng nhất thế giới. Thương hiệu không ngừng khẳng định vị thế dẫn đầu bằng cách nỗ lực phá vỡ giới hạn, nâng tầm giá trị trải nghiệm của người tiêu dùng qua nhiều chiến dịch mới, cổ vũ tinh thần bứt phá để thành công.

Hiện nay, Tiger Beer có mặt ở bao nhiêu quốc gia và vùng lãnh thổ?
70
60
50
40

Tiger Beer hiện có mặt tại 60 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm Mỹ, Canada, Australia, New Zealand và nhiều nước khác ở khu vực Trung Đông, châu Âu, châu Á và Mỹ Latin.

Hãy chọn ra 10 quốc gia tại châu Á có sự hiện diện của Tiger Beer
Singapore
Philippines
Hàn Quốc
Malaysia
Campuchia
Ấn Độ
Thái Lan
Myanmar
Sri Lanka
Indonesia
Nhật Bản
Bangladesh
Việt Nam
Trung Quốc
Nepal

Trong những năm qua, Tiger Beer đã mang hàng nghìn chiến dịch trải nghiệm độc đáo, truyền cảm hứng đến hàng triệu tín đồ yêu bia tại châu Á và trên thế giới, để lại dấu ấn khó phai trong lòng người tiêu dùng.

Tiger Beer hiện đồng hành cùng ca sĩ Tóc Tiên, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp và NTK Công Trí trên hành trình truyền cảm hứng cho chiến dịch truyền thông nào?
Đánh thức bản lĩnh
Khai xuân bứt phá
Bản lĩnh Á châu, vang danh toàn cầu
Đánh thức đường phố

Với thông điệp truyền thông điệp “Bản lĩnh Á châu, vang danh toàn cầu”, Tiger Beer và những người đồng hành mong muốn tiếp lửa để mọi niềm đam mê được bùng lên mạnh mẽ, làm rạng danh người con Á châu trên trường quốc tế.

Phiên bản giới hạn “The T - Bản lĩnh” là thiết kế đồng sáng tạo giữa Tiger Beer và nhân vật nào?
Tóc Tiên
NTK Công Trí
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp
Cả 3 phương án trên

Phiên bản giới hạn “The T - Bản lĩnh” không chỉ là màn hợp tác đơn thuần, mà còn là sự đồng điệu về tinh thần nỗ lực không ngừng để vươn mình ra thế giới của Tiger Beer và NTK Công Trí.

Thông qua lần hợp tác này, Tiger Beer và NTK Công Trí mong muốn tiếp lửa cho những đam mê được bùng lên mạnh mẽ, làm rạng danh tinh thần Á châu trên trường quốc tế.

Sản phẩm đồng sáng tạo giữa NTK Công Trí và Tiger Beer nhằm lan tỏa thông điệp “Bản lĩnh Á châu, vang danh toàn cầu” là gì?
Giày
Áo “The T-Bản lĩnh”
Váy
Nón
/6 CÂU