Quầy bánh rộng 3 m2 tại Mexico giành sao Michelin
Chỉ với 4 món trong thực đơn, quầy bánh taco Taquería El Califa de León ở Mexico vừa được nhận một sao từ Micheline Guide.
1.059 kết quả phù hợp
Quầy bánh rộng 3 m2 tại Mexico giành sao Michelin
Chỉ với 4 món trong thực đơn, quầy bánh taco Taquería El Califa de León ở Mexico vừa được nhận một sao từ Micheline Guide.
Cuộc đua mở nhà hàng, quán cà phê của hãng xa xỉ
Những nhà hàng, quán cà phê sang chảnh giúp các thương hiệu thời trang xa xỉ như Dior, Louis Vuitton thu hút được tệp khách hàng trẻ tuổi.
Ngày 6/5, những bức hình về một "gia đình" voọc đầu trắng tại Cát Bà (Hải Phòng) gây chú ý trên mạng xã hội. Điều thú vị, những con voọc con có bộ lông màu vàng cam độc đáo.
Chuyên gia nhận định việc mất đi cá tính, màu sắc riêng khiến Kpop ngày càng tụt lùi và giảm sức cạnh tranh trên thị trường âm nhạc quốc tế.
Chiều 30/4, hàng vạn du khách nườm nượp đổ về bán đảo Đồ Sơn, TP Hải Phòng khiến các bãi tắm truyền thống ken đặc, quá tải.
Cảng tàu vịnh Hạ Long ken đặc du khách
Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, TP Hạ Long, Quảng Ninh mỗi ngày đón hàng vạn lượt khách, các cảng tàu du lịch lúc nào cũng chật cứng người mua vé tham quan vịnh Hạ Long.
Việt Nam muốn gì khi Thái Lan muốn thị thực chung?
Thị thực chung 6 nước Đông Nam Á là sáng kiến từ Thủ tướng Thái Lan, cũng là một gợi ý có thể xem xét của Việt Nam.
Đổ xô đi Trung Quốc nhờ gấu trúc, ẩm thực 'hot trend'
Chính sách thuận lợi, đa dạng tuyến tour, chi phí ưu đãi, cùng với sự quảng bá truyền thông mạnh mẽ khiến du khách quan tâm nhiều đến tour đi Trung Quốc dịp hè.
Khách quốc tế đang tiêu tiền nhiều hơn ở Việt Nam
Việt Nam đón 4,6 triệu lượt khách quốc tế trong quý I/2024, tăng trưởng gấp 1,7 lần so với cùng kỳ năm trước. Khách ngoại có xu hướng chi nhiều hơn cho các hoạt động trải nghiệm.
Mở nhà hàng, quán cà phê ở Hà Nội lãi hơn ở TP.HCM
Theo khảo sát của iPOS.vn, mô hình kinh doanh F&B tại Hà Nội đang có tỷ suất lợi nhuận cao hơn tại TP.HCM.
Đồ ăn Hàn Quốc thăng hạng, khiến cả thế giới ‘thèm thuồng’
Những món ăn đường phố tại Hàn Quốc ngày càng nổi tiếng và đang được biến tấu để phù hợp với khẩu vị của du khách trên khắp thế giới.
Việt Nam không lép vế khi giành khách tự túc với Thái Lan, Singapore
Du khách tự túc có thể đến Singapore, Thái Lan để mua sắm, nhưng sẽ chọn Việt Nam cho hành trình khám phá thiên nhiên, trải nghiệm ẩm thực.
Saigontourist Group ‘viết’ nên câu chuyện ẩm thực Việt giàu cung bậc
Dự kiến trong 4 ngày diễn ra, “chuyến tàu” văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024 sẽ đón hơn 55.000 lượt du khách trong nước và quốc tế.
Người dân nô nức trẩy hội văn hóa - ẩm thực Saigontourist Group 2024
Hàng nghìn du khách trong nước và quốc tế nô nức trẩy hội “Văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024”.
5 món ăn Việt được khách quốc tế yêu thích
Theo đầu bếp Ngô Đình Đông, trong nền ẩm thực Việt, phở, bún chả, bánh mì, gỏi cuốn và bánh xèo là những món ăn để lại ấn tượng sâu sắc với du khách quốc tế.
Chin-su cùng đầu bếp trẻ gặt hái nhiều huy chương tại VNCC 2024
Cuộc thi Đầu bếp Việt Nam tài năng 2024 lần thứ 10 mang đến sân chơi chuyên nghiệp, công bằng, sáng tạo cho tài năng ẩm thực trong nước và quốc tế.
Nhà hàng sao Michelin ở TP.HCM tiếp tục lọt top tốt nhất châu Á
Anan Saigon (quận 1, TP.HCM) tiếp tục góp mặt vào danh sách nhà hàng tốt nhất châu Á do 50 Best công bố. Đơn vị này rớt 8 hạng so với năm ngoái, giữ vị trí 48/50.
'Hãy bắt đầu điều không thể' với giải chạy Toyota Ekiden 2024
Giải chạy Toyota Ekiden - được đặt theo tên cuộc đua tiếp sức ra đời năm 1917 tại Nhật Bản - lan tỏa thông điệp “Hãy bắt đầu điều không thể” của tập đoàn đến từ xứ phù tang.
Đổ về Grand World, chuỗi nhà hàng đạt doanh số tăng trưởng ấn tượng
Bán “đắt như tôm tươi”, lợi nhuận thu về “quá trời” là thành quả mà các chuỗi nhà hàng đạt được khi dịch chuyển về Grand World ở Ocean City.
Khách MICE chuộng ở resort, không ngại chi tiền khi đến Việt Nam
Các đơn vị lữ hành cho biết khách MICE có xu hướng lưu trú 3-5 ngày tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp ở thành phố biển nổi tiếng Việt Nam.