Khách du lịch Việt Nam chi tiền nhiều nhất tại Hàn Quốc
Khách du lịch Việt Nam đã vượt qua Nhật Bản và Trung Quốc để trở thành những người chi tiêu nhiều nhất khi đến Hàn Quốc.
1.156 kết quả phù hợp
Khách du lịch Việt Nam đã vượt qua Nhật Bản và Trung Quốc để trở thành những người chi tiêu nhiều nhất khi đến Hàn Quốc.
Bước vào một quán ăn Hàn Quốc, dù gọi một món chính duy nhất, thực khách sẽ nhận được một bàn ăn đầy những món khác nhau để ăn kèm mà không bị tính thêm phí.
Khách du lịch Việt Nam đã vượt qua Nhật Bản và Trung Quốc để trở thành những người chi tiêu nhiều nhất tại Hàn Quốc, theo Chosun Ilbo.
Thịt cừu, ngựa hay thịt bò sống được người dân các nước châu Á kết hợp với vài gia vị quen thuộc và tạo nên những món ăn khoái khẩu, độc đáo.
Charm Fantasea tạo nên “cơn địa chấn” mùa lễ hội 30/4-1/5 với gần 5.000 du khách tham dự cùng chuỗi trải nghiệm đặc sắc trên cung đường biển Hồ Tràm - Bình Châu.
Theo Xinhua, văn học trực tuyến đang ngày càng phổ biến, đặc biệt trong giới trẻ. Không chỉ dừng trong thị trường Trung Quốc, văn học mạng đang phát triển trên quy mô quốc tế.
Với "đặc sản" festival, Charm Group tiếp tục tung ra lễ hội biển Charm Fantasea hoành tráng, hấp dẫn tại Hồ Tràm dịp lễ 30/4 năm nay.
Đồng hành lễ hội “Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023” (DIFF 2023), Sun World Ba Na Hills và Công viên châu Á - Asia Park tổ chức loạt sự kiện quy mô, khuấy động thành phố sông Hàn.
Nền kinh tế Hàn Quốc đã tránh được suy thoái khi đạt tăng trưởng thấp trong quý đầu tiên, tuy nhiên, triển vọng vẫn mờ mịt bởi xuất khẩu đang yếu dần kể cả khi Trung Quốc mở cửa.
Chia sẻ với Zing News, nhóm nhạc NCT DOJAEJUNG cho biết họ mong chờ có cơ hội đến Việt Nam biểu diễn. Trong đó, thành viên Doyoung bày tỏ sự yêu thích với ẩm thực.
Để có thể quảng bá ẩm thực Việt Nam ra thế giới, phim Việt cần nhiều hơn những bát canh chua như trên mâm cơm của "Beef".
Sự lan tỏa của làn sóng Hàn Quốc tại Việt Nam suốt nhiều thập kỷ tác động đến phong cách sống của nhiều thế hệ người Việt, trong đó có du lịch.
Ngày 15/4, sinh viên 13 trường đại học, cao đẳng đào tạo ngành ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc ở khu vực miền Nam đã tham gia chương trình "Đại nhạc hội Trot truyền thống Hàn Quốc".
Trong bộ ảnh chụp cho tạp chí GQ, Rosé (BlackPink) thể hiện khía cạnh gợi cảm. Cô khoác lên mình thiết kế gợi cảm.
Chỉ trong 3 ngày, tiệm nước mía của một người Việt tiêu thụ 1,5 tấn mía. Nhiều người Hàn và người Việt xa quê yêu thích món nước uống này.
Yoo Jae Suk khiến các đồng nghiệp và khán giả ngạc nhiên khi tiết lộ cân nặng hiện tại.
Du lịch golf được nhận định là sản phẩm du lịch mang lại doanh thu cao cho nhiều điểm đến.
Sau khi phát hành ca khúc "Cupid" và đạt nhiều thành tích ấn tượng, tân binh Fifty Fifty được đông đảo người hâm mộ Kpop chú ý. Họ đến từ công ty giải trí nhỏ.
Nhu cầu du lịch quốc tế đã chạm mức tăng 146,7% so với 2022 và chưa có dấu hiệu dừng lại, đặc biệt khi Traveloka tung ưu đãi du lịch đến 50%.
Mùa xuân không chỉ có hoa anh đào. Từ Hà Lan cho đến Mỹ, khung cảnh khắp nơi đều đang nở rộ với những loài hoa tuyệt sắc.