Sách viết bằng tiếng Anh phổ biến khắp châu Âu
Ngày càng nhiều thanh thiếu niên chọn đọc sách bằng tiếng Anh dựa theo những gợi ý trên mạng xã hội, mặc dù ngôn ngữ này không phải tiếng mẹ đẻ của họ.
2.095 kết quả phù hợp
Sách viết bằng tiếng Anh phổ biến khắp châu Âu
Ngày càng nhiều thanh thiếu niên chọn đọc sách bằng tiếng Anh dựa theo những gợi ý trên mạng xã hội, mặc dù ngôn ngữ này không phải tiếng mẹ đẻ của họ.
Salon tóc ở Hà Nội bị tố 'ăn chặn' tóc hiến cho bệnh nhân ung thư
Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh lên tiếng trước thông tin tố cáo một salon tóc 'ăn chặn' 650 bộ tóc hiến cho bệnh nhân ung thư.
Nhà hàng gây tranh cãi vì không phục vụ khách dưới 30 tuổi
Nhà hàng Caribbean Bliss ở Missouri tuyên bố không phục vụ khách dưới 30 tuổi để giữ không khí “lãng mạn” cho những thực khách “trưởng thành”.
Nhà mốt có nên cổ xúy hàng giả, hàng nhái?
Thay vì thực hiện các chương trình chống hàng fake, các thương hiệu được nhiều chuyên gia truyền thông khuyên tận dụng văn hoá tiêu dùng đồ nhái.
Thế lực đứng sau kênh 'bóc phốt' nghệ sĩ Việt
Các kênh, fanpage “bóc phốt” nghệ sĩ Việt nhan nhản trên mạng xã hội. Những tin đồn được tung ra thiếu kiểm chứng xâm phạm đời tư, ảnh hưởng sự nghiệp của không ít người nổi tiếng.
Nhà mốt bị tố cho Anya Taylor-Joy mượn váy của khách VIP
Thương hiệu thời trang cao cấp Giambattista Valli bị một người có sức ảnh hưởng trên MXH Trung Quốc cáo buộc cho ngôi sao mượn thiết kế đã được đặt hàng trước.
Du lịch đường thủy và nỗi lo 'mắc cạn'
Theo chuyên gia, mô hình du lịch đường thủy tại Việt Nam chưa phát triển xứng tầm với tiềm năng. Hạ tầng, tình trạng ô nhiễm và kinh nghiệm vận hành là một số thách thức.
Những cái chết để nổi tiếng của sao mạng Trung Quốc
Khao khát thành KOL và kiếm tiền từ mạng xã hội, không ít sao mạng sẵn sàng đánh đổi sức khoẻ, thậm chí tính mạng, để trở nên nổi tiếng.
‘Tôi phẫn nộ khi xem kênh TikTok quay lén phụ nữ trên bãi biển’
Không chỉ vi phạm pháp luật, hành vi quay lén phụ nữ, đăng lên mạng xã hội của TikToker L.T.T. còn gây bức xúc vì trái đạo đức, ảnh hưởng nghiêm trọng đến các nạn nhân.
Nghịch lý ở quốc gia giàu nhất Đông Nam Á
Người trẻ dưới 30 tuổi ở Singapore, quốc đảo thường đứng nhất về xếp hạng độ hạnh phúc lẫn sự thịnh vượng trong khu vực Đông Nam Á, lại đang chìm trong bất hạnh và cô đơn.
'Optimism Your Feed' - chiến dịch cân bằng mạng xã hội của LG
LG Electronics (LG) chính thức khởi động chiến dịch toàn cầu mang tên “Optimism Your Feed” nhằm lan tỏa tinh thần lạc quan trên các nền tảng mạng xã hội.
Tác giả muốn bán sách cần nhiều fan trên TikTok?
Sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội đặt ra một yêu cầu mới với các nhà văn: Cần có lượng người hâm mộ đủ lớn trên các nền tảng để đảm bảo doanh thu.
Khách đòi trả bikini có vết ố, bốc mùi, chủ shop 'bó tay'
Sau khi một người bán hàng "bóc phốt" khách trả lại sản phẩm đã mặc chụp hình qua sàn TMĐT, nhiều chủ shop online tại TP.HCM và Hà Nội cũng chia sẻ về tình huống trớ trêu tương tự.
Vụ 'học sinh lớp 1 không được ăn liên hoan', người mẹ lên tiếng
Về lý do không đóng quỹ cho con ăn liên hoan, theo chị S., liên hoan cuối năm, chị không nhận được thông tin cô giáo đăng lên nhóm lớp.
Ai là nạn nhân vụ mẹ không đóng quỹ, con ngồi nhìn lớp liên hoan?
Chuyên gia cho rằng trong vụ mẹ không đóng quỹ, con ngồi nhìn lớp liên hoan, người tổn thương nhất là những đứa trẻ nhưng đó không phải nạn nhân duy nhất của vụ việc.
Bẫy kiếm tiền tỷ trên Instagram
Loạt tài khoản với lượng người theo dõi cao trên Instagram đang quảng bá cho WiFi Money. Song, đây là chiếc bẫy khiến nhiều nhà đầu tư Mỹ điêu đứng.
Siêu đám cưới của con trai tỷ phú giàu nhất châu Á sẽ có gì?
Lễ trước đám cưới của Anant Ambani và Radhika Merchant hồi tháng 3 đã gây xôn xao khắp mạng xã hội. Hôn lễ vào tháng 7 tới được dự đoán còn xa hoa gấp nhiều lần.
Toàn cảnh vụ Mèo Béo khiến dân mạng đồng loạt 'quay xe'
Sau khi Mèo Béo qua đời, bạn gái cũ của anh hứng chịu sự căm ghét, bắt nạt dữ dội. Nhưng thông tin mới nhất cho thấy câu chuyện lan truyền trong những ngày qua chỉ là bịa đặt.
Lãi gì không khi bán trà bánh tráng trộn, trà chanh giò heo?
Các quán cà phê thay phiên tung ra món đồ uống khó hiểu, tréo ngoe nhằm lôi kéo sự chú ý đối với thương hiệu. Tuy nhiên, cách quảng cáo này dễ tạo phản ứng ngược.
KOS là gì mà 'ăn đứt' KOL, KOC?
Các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton hay Gucci cho thấy sự ưa chuộng với hình thức bán hàng qua livestream và tiếp thị nhờ KOS (Key Opinion Sales) tại Trung Quốc.