So kè GAC GS8 và Ford Everest - 'tân binh' cạnh tranh bằng công nghệ
GAC GS8 phiên bản GT được trang bị gói công nghệ trợ lái nâng cao, bên cạnh một số nâng cấp về nội thất so với phiên bản tiêu chuẩn.
1.756 kết quả phù hợp
So kè GAC GS8 và Ford Everest - 'tân binh' cạnh tranh bằng công nghệ
GAC GS8 phiên bản GT được trang bị gói công nghệ trợ lái nâng cao, bên cạnh một số nâng cấp về nội thất so với phiên bản tiêu chuẩn.
Thực hư mặt bằng Starbucks vừa dừng thuê được rao bán giá 600 tỷ đồng
Theo các môi giới bất động sản TP.HCM, mức giá 600 tỷ đồng cho căn nhà phố 210 m2 tại số 11-13 Hàn Thuyên (quận 1) không phải "ngáo giá", bởi đây là những tài sản "giới hạn".
Noble tiên phong kiến tạo chuẩn mực Branded Residences tại Việt Nam
Sự hiện diện của nhà phát triển Noble trong phân khúc Branded Residences được đánh giá là bước đi đầy tham vọng, mở đường cho tinh hoa của BĐS hạng sang tại Việt Nam.
GAC M8 bản cao cấp nhất gần 2,2 tỷ đồng có gì?
Phiên bản cao cấp nhất của GAC M8 được trang bị gói công nghệ trợ lái nâng cao ADAS cùng hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động.
Khách Ấn ăn gì, ở đâu tại TP.HCM?
Ấn Độ là một trong những quốc gia có ẩm thực phong phú, độc đáo và nhiều điều thú vị để khám phá. Bạn có thể trải nghiệm các hương vị mới lạ này ngay giữa lòng TP.HCM.
Sơmi rơ-moóc thương hiệu Thaco Trailers vươn ra thị trường thế giới
Nắm bắt nhu cầu vận chuyển hàng hóa, đặc biệt là hàng xuyên biên giới, Thaco Industries đã đầu tư nghiên cứu, sản xuất sơmi rơ-moóc thương hiệu Thaco Trailers.
Nhóm quỹ VinaCapital thành cổ đông lớn Kido sau giao dịch 500 tỷ đồng
Nhóm quỹ VinaCapital đã nâng tổng sở hữu tại Kido từ 11,67 triệu cổ phiếu (tỷ lệ 4,02%) lên 20,29 triệu cổ phiếu (tỷ lệ 7%).
Tài xế liên tiếp đột nhập nhà riêng của chủ, trộm túi xách và đồng hồ
Được bà chủ tin tưởng giao chìa khóa nhà, Duy liên tục lẻn vào trộm túi xách, đồng hồ hàng hiệu đem bán lấy tiền tiêu xài.
Mang xe 'khó bán' về Việt Nam, hãng xe Trung Quốc GAC toan tính gì?
Khác với các hãng xe đồng hương, 2 mẫu xe "chào sân" của GAC nằm ở phân khúc cao và nhiều khả năng sẽ có giá bán không dễ tiếp cận.
Vượt 'One Piece', 'Dragon Ball' vẫn là thương hiệu ăn khách hàng đầu
“Dragon Ball” đang là thương hiệu ăn khách nhất về mặt thương mại của Toei Animation, thậm chí còn lớn hơn cả “One Piece”.
Những chuỗi cà phê mới nổi đang 'đe dọa' các 'ông lớn'
Thị trường chuỗi trà và cà phê tại Việt Nam trở nên sôi động với sự góp mặt của những cái tên như Katinat, Phê La, Rang Rang, Every Half, %Arabica.
Omoda C5 và Lynk & Co 06 - màn đối đầu thú vị của 'đồng hương'
Mặc dù đều cùng được định vị ở phân khúc cỡ B và đến từ 2 thương hiệu Trung Quốc, Omoda C5 và Lynk & Co 06 lại mang nhiều điểm khác biệt từ thiết kế đến cảm giác lái.
Thọ Phát lần đầu bán bánh Trung thu truyền thống
Tập đoàn Kido tham vọng đứng đầu mảng bánh Trung thu truyền thống với sự nhập cuộc của thương hiệu Thọ Phát.
Những thương hiệu mỹ phẩm sụp đổ vì KOL, KOC tai tiếng
Nhiều brand mỹ phẩm bắt tay với những ngôi sao có sức ảnh hưởng trên mạng nhằm thúc đẩy doanh số, nhưng dễ rơi vào cảnh lao đao khi KOL, KOC vướng lùm xùm.
Pattaya chán mác 'du lịch tình dục'
Pattaya (Thái Lan) đang mong muốn tái định vị thành phố thành một điểm đến du lịch thân thiện với gia đình, thay vì nổi tiếng với du lịch tình dục và cờ bạc bất hợp pháp.
Chi Pu, Pamiuoi dự sự kiện ra mắt mỹ phẩm CHANDO Himalaya Việt Nam
Chi Pu, gia đình Pamiuoi và dàn khách mời nổi tiếng cùng có mặt tại sự kiện mỹ phẩm CHANDO Himalaya chính thức “say hi” thị trường Việt Nam sáng 2/8.
Trải nghiệm Lynk & Co 06 - ‘món ngon’ khó hợp vị số đông
Lynk & Co 06 mang đến những điểm mạnh thú vị, nhưng đánh đổi bằng những điểm trừ khác, phù hợp với những đối tượng khách hàng riêng.
Là nghệ sĩ nổi bật trong Anh trai vượt ngàn chông gai nhưng Tuấn Hưng cũng không ít lần bị đặt vào thế khó kể từ khi tham gia chương trình.
10 chiến lược định vị bản thân bạn nên biết
10 chiến lược định vị hàng đầu được các thương hiệu lớn sử dụng cũng có ý nghĩa tương tự với mỗi cá nhân.
Hãng TV Trung Quốc dần mở rộng hiện diện tại thị trường Việt Nam
Giống như nhiều hãng Trung Quốc khác, mục tiêu mới của TCL cũng là xây dựng thương hiệu toàn cầu, nhắm đến vị trí cao hơn trong chuỗi cung ứng điện tử.