Đồng hành cùng bà con nông dân, Nam Ngư quảng bá đặc sản tỏi Lý Sơn
Thông qua việc quảng bá tỏi Lý Sơn, Masan Consumer - nhãn hàng Nam Ngư hợp tác các bộ, ban, ngành và bà con nông dân phát triển kinh tế địa phương, nâng tầm đặc sản Quảng Ngãi.
219 kết quả phù hợp
Thông qua việc quảng bá tỏi Lý Sơn, Masan Consumer - nhãn hàng Nam Ngư hợp tác các bộ, ban, ngành và bà con nông dân phát triển kinh tế địa phương, nâng tầm đặc sản Quảng Ngãi.
Daesung, thành viên nhóm nhạc Big Bang, thử chả giò, mì xào tại một nhà hàng ở quận 1 và muốn nán lại TP.HCM để thưởng thức ẩm thực nơi đây, sau chuyến lưu diễn ngày 6/7 vừa rồi.
Một số đại diện nhà hàng, quán ăn tỏ ra rất bất ngờ khi Michelin Guide liên hệ. Họ bỏ qua cuộc gọi, email vì tưởng nhầm số hoặc lừa đảo.
Livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” mang đến nhiều góc nhìn thú vị về các sản vật phong phú của Việt Nam và quá trình chuyển mình của chúng.
Những phiên livestream trên sàn thương mại điện tử đang tạo ra các tác động tích cực cho nhiều thương hiệu thuần Việt.
Lý Hải và ê-kíp "Lật mặt 7" vừa có hành trình cinetour nhiều ngày ở 13 tỉnh, thành phố trên cả nước.
“Shopee - tinh hoa Việt du ký” là sáng kiến mới của Shopee nhằm hỗ trợ doanh nghiệp địa phương giới thiệu sản phẩm Việt chất lượng trên khắp cả nước.
Nhiều khách sạn 4-5 sao ở Phú Quốc bỏ phụ thu, tăng cường tổ chức các hoạt động giải trí để hút khách dịp 30/4, trước tình hình giá vé máy bay tăng cao.
Khách siêu giàu có tiêu chuẩn khắt khe khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới. Thiết kế dịch vụ cao cấp, đậm tính cá nhân là cách thu hút nhiều hơn các siêu đám cưới.
Không chỉ “kể” câu chuyện đặc sản các vùng miền, bộ gia vị đặc sản hạt và bột Chin-su trở thành nguồn cảm hứng để người tiêu dùng Việt - Nhật sáng tạo món ngon.
Ra mắt tại sự kiện Foodex Nhật Bản 2024, tương ớt Chin-su Sriracha không mất nhiều thời gian để tạo nên “cơn sốt” trong cộng đồng ẩm thực xứ sở hoa anh đào.
Ở thành phố hơn 300 tuổi này, có những khu chợ mang theo hồn cốt của ẩm thực người di cư như: Muốn ăn món Bắc thì ghé chợ ông Tạ, chợ Hoàng Hoa Thám, chợ Phạm Văn Hai.
Sở VH-TT&DL Quảng Nam cho biết lượng khách tham quan và lưu trú du lịch trên địa bàn tỉnh tăng 130% so với cùng kỳ năm trước.
Việt Nam được blogger du lịch đánh giá là điểm đến hấp dẫn bậc nhất Đông Nam Á với những món ăn ngon và giá cả phải chăng.
Bánh tổ không phải do người xứ Quảng sáng tạo nên. Thứ bánh này đã có một cuộc hành trình rất dài, để rồi thấm đẫm sự ngọt ngào vị Quảng như ngày hôm nay.
Khẩu vị của người xứ Quảng cũng thật lạ lùng, họ vừa mê ăn cái thứ mắm mặn mà, lại cũng khoái ăn ngọt. Vị ngọt của đường bát ai đã nếm thử một lần chắc sẽ vấn vương.
Vải thiều Bắc Giang hút khách tại nhiều siêu thị như MM Market, các chuỗi bán lẻ của Central Retail và sàn TMĐT Lazada.
Dù BTS đã tạm ngưng hoạt động nhóm vì nghĩa vụ quân sự, các thành viên vẫn là đối tác hoàn hảo, được những thương hiệu thời trang xa xỉ săn đón.
Các hiệp hội, địa phương, chuyên gia đồng loạt đề xuất Chính phủ gia hạn nộp thuế tiêu thụ đặc biệt và giảm 50% lệ phí trước bạ ôtô sản xuất, lắp ráp trong nước để kích cầu.
Tết đến, các món quà quê của nhiều vùng miền từ Bắc vào Nam được mang đến TP.HCM, thu hút người tiêu dùng và trở thành quà Tết ý nghĩa.