Mua iPhone thay vì Huawei, 'thần đồng môn lặn' Trung Quốc bị chỉ trích
VĐV Olympic Quan Hongchan nhận ý kiến trái chiều khi mua iPhone tặng mẹ thay vì điện thoại Huawei hay Xiaomi. Gen Z này bị cho là không ủng hộ hàng nội địa Trung Quốc.
4.944 kết quả phù hợp
Mua iPhone thay vì Huawei, 'thần đồng môn lặn' Trung Quốc bị chỉ trích
VĐV Olympic Quan Hongchan nhận ý kiến trái chiều khi mua iPhone tặng mẹ thay vì điện thoại Huawei hay Xiaomi. Gen Z này bị cho là không ủng hộ hàng nội địa Trung Quốc.
Miếng bánh Trung thu bình dân bị 'chia 5 xẻ 7'
Trong khi các "ông lớn" như Mondelez Kinh Đô, Kido, Orion tập trung cho phân khúc bánh Trung thu bình dân, nhiều chuỗi siêu thị cũng ra mắt dòng bánh riêng với giá cả phải chăng.
Giấy báo trúng tuyển độc lạ của các trường đại học
Với thiết kế đa diện, mới lạ, nhiều trường đại học khiến tân sinh viên bất ngờ và thích thú khi nhận giấy báo nhập học.
Người đang đắt show quảng cáo hơn ca sĩ, diễn viên ở Hàn Quốc
Nhờ hình ảnh đẹp và thành tích thi đấu ấn tượng, các vận động viên Olympic Hàn Quốc đang được nhiều nhãn hàng mời ký hợp đồng quảng cáo.
Thế khó của hãng xe Trung Quốc GAC tại Việt Nam
Ra mắt sản phẩm ở phân khúc "khó bán" cùng mức giá thiếu tính cạnh tranh, hãng xe Trung Quốc GAC dường như đang tự đặt mình vào thế khó.
Giới trẻ Cần Thơ cháy hết mình ở ‘Why Not! Chơi phải tới!’ của Tuborg
Không nằm ngoài mong đợi, sự kiện âm nhạc “Why Not! Chơi phải tới!” do bia Tuborg tổ chức đã “làm mưa làm gió” tại xứ Tây Đô, mang đến không gian bùng nổ và mãn nhãn cho giới trẻ.
'Bắt tay' Be Group, VNPAY Taxi mở rộng hãng xe di chuyển
Bên cạnh hãng xe truyền thống và điện, VNPAY Taxi tiếp tục mở rộng mạng lưới khi hợp tác với Be Group để cung cấp các dịch vụ gọi xe công nghệ thuần Việt.
Cặp kính Olympic 2000 bất ngờ gây sốt trở lại
Cặp kính mắt từng được huyền thoại điền kinh Ato Boldon đeo tại Olympic Sydney 2000 bất ngờ thịnh hành trở lại sau 24 năm.
Kiếm thủ Hàn Quốc lột xác táo bạo hậu Olympic
Kiếm thủ Oh Sang-Wook khoe hình bán khỏa thân sau khi giành HCV tại Olympic. VĐV đấu kiếm Cheung Ka-Long và kình ngư Qin Haiyang cũng gây chú ý trong các bộ hình thời trang.
Show nội y lớn nhất hành tinh 'thay máu' ngày trở lại
Chương trình biểu diễn nội y lớn nhất thế giới Victoria’s Secret trở lại vào cuối năm nay, cam kết không chỉ lăng xê "thiên thần" da trắng mà đa dạng hoá người mẫu trình diễn.
Dự án bất động sản mọc lên 'như nấm sau mưa'
Những doanh nghiệp có nguồn lực tốt đang tăng tốc để chiếm thị phần trong chu kỳ mới của thị trường, trong khi các tên tuổi đình đám một thời đang tìm cách trở lại.
Toàn bộ xe Suzuki nằm trong nhóm bán chậm
Top bán chậm của thị trường xe Việt trong tháng 7 tràn ngập các đại diện từ Nhật Bản mà trong đó, Suzuki góp mặt gần như toàn bộ dải sản phẩm.
Honor X6b - smartphone gây bão mùa Back-to-school tại Thế Giới Di Động
Mùa tựu trường cận kề là giai đoạn học sinh - sinh viên đang háo hức sắm sửa các thiết bị điện tử, đặc biệt là smartphone để phục vụ nhu cầu học tập, giải trí.
Chiêm nghiệm 'Hiếu - Thở cho ba, mỉm cười cho má'
Simple Books và NXB Hồng Đức vừa ấn hành cuốn “Hiếu - Thở cho ba, mỉm cười cho má” của Thiền sư Thích Nhất Hạnh dịp Vu lan Phật lịch 2568.
Trong bối cảnh thời tiết nóng bức, các doanh nghiệp niêm yết, từ nhóm sản xuất, chế tạo cho đến phân phối, bán lẻ, đều ghi nhận doanh thu tăng vọt nhờ mặt hàng máy lạnh.
Hàn Quốc họp khẩn sau vụ xe điện Mercedes-Benz tự bốc cháy
Hậu quả của sự cố nghiêm trọng này khiến nhiều người tỏ ra quan ngại trước việc sử dụng xe điện tại các khu chung cư đông người.
Người Trung Quốc từ bỏ idol, hâm mộ 'nữ thần điền kinh'
Các VĐV Olympic là thế hệ ngôi sao mới khi khán giả Trung Quốc không còn tha thiết với những ca sĩ, diễn viên nhiều bê bối đời tư. Họ trở thành gương mặt thu hút nhãn hàng.
Vỡ mộng khi bỏ việc để làm KOC, KOL
Nhiều người mơ ước trở thành những nhà sáng tạo nội dung thành công như MrBeast. Song đối với hầu hết KOC, KOL, thu nhập đủ để trả tiền thuê nhà đã là một thành tựu lớn.
Sải chân của kình ngư Trung Quốc giúp nhãn hàng 'thơm lây'
HCV bơi lội Trung Quốc Qin Haiyang thể hiện thần thái lạnh lùng khi thi đấu tại Olympic Paris, tạo ra khoảnh khắc lan truyền trên MXH, giúp thương hiệu anh đại diện hưởng lợi.
Ngoài dự sự kiện của thương hiệu, Han So Hee còn thu hút ống kính khi đến xem các vận động viên thi đấu ở Olympic Paris 2024.