Các khuyến nghị an toàn của tư vấn ACT với đường sắt Cát Linh
Bộ GTVT đánh giá dự án còn một số vấn đề tồn tại về chất lượng nhưng không ảnh hưởng đến khả năng chịu lực, tuổi thọ, công năng của công trình.
125 kết quả phù hợp
Các khuyến nghị an toàn của tư vấn ACT với đường sắt Cát Linh
Bộ GTVT đánh giá dự án còn một số vấn đề tồn tại về chất lượng nhưng không ảnh hưởng đến khả năng chịu lực, tuổi thọ, công năng của công trình.
Chủ nhân nhà mặt phố đồng ý giao đất để làm metro Nhổn - Ga Hà Nội
Vướng mắc cuối cùng về mặt bằng để làm nhà ga Nhổn - Ga Hà Nội đã được giải quyết sau khi một hộ dân chấp nhận phá nhà để bàn giao đất.
Vì sao đường sắt Cát Linh - Hà Đông phải xây thêm rào chắn?
"Một số tuyến metro trên thế giới được lắp rào chắn an toàn, nhưng rất nhiều tuyến đang vận hành mà không cần đến nó", chuyên gia Nguyễn Thanh Bình nhận định.
Đề xuất dựng hàng rào tại ga đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Hanoi Metro vừa đề xuất UBND TP Hà Nội cho phép xây dựng thêm hệ thống hàng rào tại ga đường sắt Cát Linh - Hà Đông với tổng mức đầu tư 8 tỷ đồng.
Đường sắt Cát Linh chỉ hoạt động khi cây xăng ở ga La Khê đóng cửa?
Cục Cảnh sát PCCC&CNCH cho hay một cây xăng quá gần ga La Khê gây mất an toàn cho tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông.
Hà Nội dự kiến đầu tư tuyến metro Văn Cao - Hòa Lạc
Tuyến metro số 5 Văn Cao - Hòa Lạc được UBND Hà Nội đề xuất thi công từ năm 2023, hoàn thành năm 2026.
Chủ tịch Hà Nội thị sát công trường tuyến Nhổn - Ga Hà Nội
Ông Chu Ngọc Anh giao chủ đầu tư và các đơn vị liên quan quyết tâm, cố gắng hoàn thành để quý 4 năm 2021, đoạn trên cao của tuyến được đưa vào vận hành.
Bàn giao đường sắt Cát Linh - Hà Đông trong tháng 3
Hơn 2 tháng sau khi kết thúc vận hành thử toàn tuyến, dự án Cát Linh - Hà Đông vẫn đang chờ hoàn thiện hồ sơ thủ tục để bàn giao.
Người dân tham quan tàu điện Nhổn - Ga Hà Nội
Sáng 23/1, hàng trăm người đã đến tham quan tàu điện tuyến Nhổn - Ga Hà Nội.
Vinhomes Ocean Park hưởng lợi gì từ giao thông đồng bộ?
Nút giao thông Cổ Linh sẽ mở rộng cánh cửa liên kết vùng giữa các đô thị vệ tinh nơi đây với Hà Nội, đồng thời giúp việc di chuyển từ khắp nơi về Vinhomes Ocean Park dễ dàng hơn.
Tàu Cát Linh - Hà Đông chạy gần 300 chuyến trong ngày đầu vận hành thử
9 đoàn tàu Cát Linh - Hà Đông được gần 50 lái tàu thay nhau vận hành hết công suất trong ngày đầu chạy thử. Tại mỗi ga, đoàn tàu dừng lại 30-45 giây như khai thác thương mại.
Tàu Cát Linh - Hà Đông chạy thử lần cuối từ 12/12
Ban quản lý dự án Đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông vừa ấn định thời gian vận hành thử toàn tuyến kéo dài từ 12/12 đến 31/12.
Đường sắt Cát Linh tái khởi động, kiểm tra tiến độ hàng tuần
Bộ trưởng GTVT kiểm tra tiến độ dự án Cát Linh - Hà Đông mỗi tuần. Các đơn vị đều quyết tâm đưa công trình vào vận hành để chào mừng Đại hội Đảng XIII.
Các tuyến metro ở Hà Nội đáp ứng 5% nhu cầu đi lại
Hà Nội dự báo con số này sẽ tăng lên 8-10% vào năm 2030. Trong khi đó, tổng tỷ lệ đảm nhận của các phương tiện công cộng khoảng 40-50%.
Đoàn tàu tuyến Nhổn - Ga Hà Nội cập cảng Hải Phòng
Đoàn tàu của tuyến đến Việt Nam sớm 6 ngày so với dự kiến. Đây là một trong 10 đoàn tàu sử dụng để vận hành tuyến Nhổn - Ga Hà Nội.
Nhà thầu metro không bán cổ phần cho đại gia Trung Quốc
Fecon, công ty thi công nền móng và công trình ngầm nhiều dự án lớn tại Việt Nam, sẽ tìm nhà đầu tư mới thay thế China Harbour Engineering Company để phát hành cổ phiếu.
Đoàn tàu metro Nhổn - Ga Hà Nội trên đường về Việt Nam
Đoàn tàu đầu tiên của tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội đang được vận chuyển từ Pháp về Việt Nam bằng đường biển, dự kiến cập cảng Hải Phòng vào ngày 24/10.
Hà Nội trình dự án metro ga Hà Nội - Hoàng Mai trị giá 40.500 tỷ
Dự án tuyến đường sắt đô thị số 3, đoạn ga Hà Nội - Hoàng Mai được UBND TP Hà Nội trình Thủ tướng với tổng mức đầu tư 1,75 tỷ USD (40.500 tỷ đồng).
Cửa ngõ đông nam thủ đô hưởng lợi nhờ kết nối hạ tầng thuận tiện
Các dự án đã thành hình hoặc sẽ được khởi công trong giai đoạn 2019-2020 góp phần giúp khu vực phía đông nam thủ đô hoàn thiện hạ tầng, từ đó thu hút nhà đầu tư.
Di dời ga Nha Trang - làm lợi nhà đầu tư, thiệt hại cho số đông
Không có đô thị lớn nào lại xóa bỏ nhà ga xe lửa khu trung tâm chỉ để làm dự án địa ốc. Một dự án thương mại mọc lên tại đất nhà ga sẽ chỉ phục vụ lợi ích của nhà đầu tư.