Nem và chạo tôm lọt top món khai vị ngon nhất thế giới
Taste Atlas, chuyên trang ẩm thực nổi tiếng thế giới, vừa đưa 2 đại diện của Việt Nam vào danh sách những món khai vị ngon nhất.
7.846 kết quả phù hợp
Nem và chạo tôm lọt top món khai vị ngon nhất thế giới
Taste Atlas, chuyên trang ẩm thực nổi tiếng thế giới, vừa đưa 2 đại diện của Việt Nam vào danh sách những món khai vị ngon nhất.
Để nông dân không còn lệ thuộc thương lái và những cuộc 'giải cứu'
Song song chương trình OCOP được triển khai trên toàn quốc từ năm 2018, nhiều địa phương bắt đầu phát triển mô hình du lịch cộng đồng để đa dạng hóa đầu ra cho nông sản.
Khám phá Melaka rộn ràng mùa lễ hội truyền thống
Nếu yêu thích dấu ấn cổ kính của văn hóa truyền thống cùng những lễ hội sôi động, Melaka sẽ là điểm đến không thể bỏ qua khi du khách đến thăm đất nước Malaysia.
Điều gì khiến 22 tấn sầu riêng bán hết trong 5 phút livestream?
Kỷ lục 22 tấn sầu riêng được “chốt đơn” chỉ trong 5 phút tại một phiên livestream diễn ra gần đây cho thấy sức hấp dẫn của nông sản Việt khi xuất hiện trên nền tảng nội dung số.
'Tóp mỡ xanh' thành món ăn của nhà giàu Hà Nội
Mùa lúa chín, ở các vùng quê có thể ra đồng bắt con muỗm về nướng, chiên để ăn. Nay, con "tóp mỡ xanh" này thành đặc sản với nhà giàu Hà Nội khi có giá 800.000 đồng/kg vẫn đắt hàng.
Công ty ở Đồng Nai đưa 42.000 nhân viên du lịch Đà Lạt
Sáng 7/9, một công ty có trụ sở tại Đồng Nai đã đưa 1.000 nhân viên đầu tiên đến du lịch Đà Lạt. Tổng cộng, doanh nghiệp này tổ chức chuyến tham quan Đà Lạt cho 42.000 cán bộ, công nhân viên.
Ông Nguyễn Hải Ninh có tạo ra được The Coffee House thứ 2?
Cái bắt tay giữa ông Nguyễn Hải Ninh và những đồng sáng lập The Coffee House giúp Every Half sớm ghi dấu ấn tại thị trường cà phê chuỗi trong nước.
6 triệu người đổ bộ ‘vũ trụ Vin’ trong 3 ngày đầu nghỉ lễ 2/9
Các điểm đến cùng dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng, giải trí, mua sắm và di chuyển xanh “họ nhà Vin” thu hút lượng khách kỷ lục lên đến 6 triệu người trong 3 ngày đầu kỳ nghỉ lễ 2/9.
Saigon Co.op ghi nhận sức mua và lượt khách tăng cao trong kỳ nghỉ lễ
Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, nhân viên hệ thống Saigon Co.op được huy động để giải quyết đơn hàng, giao kịp thời trong ngày.
Cho dù có hay không chiêu trò ăn mặc khoe thân, làm lố trên thảm đỏ, Liên hoan phim Venice vẫn vấp phải ý kiến chê bai.
Trào lưu rủ bạn cùng về quê, du lịch địa phương dịp 2/9
Nhiều du khách trẻ rủ bạn bè về quê nhà, trải nghiệm tour địa phương để tránh vé máy bay, đỡ tốn chi phí lưu trú. Họ không ngờ lại có một chuyến du lịch vui ngoài sức tưởng tượng.
Bội thu 4,63 tỷ USD, nhiều nông dân thành tỷ phú trên vườn đồi
Các khách nước ngoài mạnh tay gom mua giúp Việt Nam thu về hơn 4,63 tỷ USD nhờ xuất khẩu rau quả. Nhiều nông dân cũng trở thành tỷ phú trên vườn đồi sau vụ mùa bội thu.
Các chuỗi trà sữa Việt mới nổi giành thị phần
Bên cạnh các "ông lớn" nước ngoài như KOI Thé, Gong Cha, thị trường trà sữa đang chứng kiến sự bùng nổ của các thương hiệu "made in Việt Nam" như Toco Toco, Phê La, Oola, Phò Mã...
Liều lĩnh trồng 'nho quý tộc' trên quê nhà, 9X Việt đổi đời
Với quyết tâm làm giàu tại quê hương, anh thanh niên người Dao đã trồng thành công nho hạ đen và nho mẫu đơn (Hàn Quốc), thu nhập lên đến cả tỷ đồng mỗi năm.
Siêu thị mở cửa sớm hơn, quảng bá hàng Việt mừng Quốc khánh 2/9
Các chuỗi siêu thị triển khai nhiều chương trình để kích cầu, thu hút khách hàng mua sắm, tham quan trong dịp nghỉ lễ kéo dài 4 ngày, đặc biệt có các sự kiện quảng bá hàng Việt.
WinCommerce duy trì tỷ lệ 90% hàng Việt, đạt lợi nhuận trong tháng 7
Với gần 3.700 điểm bán, thế mạnh sản xuất hàng tiêu dùng của Masan Consumer và sở hữu công ty logistics nội bộ Supra, WinCommerce mang đến sản phẩm chất lượng, cạnh tranh về giá.
Sống giữa thiên đường ẩm thực - lợi từ nghìn điểm giao thoa
Được sống giữa một thiên đường ẩm thực, một bước chân - vạn món ngon là đặc quyền.
Hết thời đặt sớm 2-3 tuần mới có chỗ camping dịp lễ
Đến sát ngày nghỉ lễ, đại diện một số địa điểm cắm trại mới có thể thở phào nhẹ nhõm khi danh sách đặt chỗ dần được lấp đầy.
Saigon Co.op tổ chức tháng ‘tự hào hàng Việt’ lớn nhất năm
Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam - tổ chức tháng giới thiệu và quảng bá hàng Việt với tên gọi “35 năm tự hào hàng Việt” tại 800 điểm bán trên toàn quốc.
Tận hưởng nền văn hóa đa sắc màu của Malaysia
Ngoài thiên nhiên, văn hóa là khía cạnh nổi bật du khách không thể bỏ qua khi đến Malaysia. Sự giao thoa văn hóa của Malaysia thể hiện rõ ở kiến trúc, lễ hội, tôn giáo và ẩm thực.