Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Yêu thầy giáo, làm thế nào?

Ban đầu, anh chỉ xem tôi là một sinh viên như bao người khác và anh cũng đơn thuần chỉ là một người thầy trong mắt tôi. Trong thời gian đó, tôi đã thích anh.

Yêu thầy giáo, làm thế nào?

(Zing) - Ban đầu, anh chỉ xem tôi là một sinh viên như bao người khác và anh cũng đơn thuần chỉ là một người thầy trong mắt tôi. Trong thời gian đó, tôi đã thích anh.

Yêu thầy giáo, làm thế nào?

Tôi đang định sẽ gặp một người từng làm thầy giáo của tôi cách đây 2 năm.

Tôi 18 tuổi, hiện đang là sinh viên. Người thầy mà tôi đề cập đến giờ đã chuyển công tác. Ban đầu, anh chỉ xem tôi là một sinh viên như bao người khác và anh cũng đơn thuần chỉ là một người thầy trong mắt tôi. Trong thời gian đó, tôi đã thích anh và anh biết điều này.

Tôi biết đó là sự mê muội nhưng lúc nào trong đầu tôi cũng có hình bóng của “thầy”. Tôi không hề hay biết về thời điểm anh chuyển công tác nhưng nick của anh có trong list của tôi. Sau đó, tôi gửi tin nhắn cho anh, chỉ là mấy câu chào hỏi thông thường để xem “thầy” có còn nhớ tôi không.

Tuần trước, anh nhắn tin lại cho tôi và add nick của tôi để cho tiện chat. Anh xem ảnh của tôi và nói tôi rất hấp dẫn.

Anh ấy nói sẽ tới khu tôi đang sinh sống để gặp gỡ bạn bè anh ấy ở gần đó và cho tôi số điện thoại. Chúng tôi đã nhắn tin qua lại và anh có lời lẽ tán tỉnh tôi. Anh hiện đang sống ở nhà một người bạn. Người bạn ấy hiện giờ đang vắng nhà và anh muốn tôi tới đó sống cùng với anh.

Tôi đang rất băn khoăn và lo lắng. Tôi vẫn là một cô gái trinh nguyên. Nếu tôi sống cùng anh, tôi sẽ phải nói dối bố mẹ. Tôi nên làm gì bây giờ?

Trả lời: Theo tôi, đến chung sống với anh hiện giờ không phải là thời điểm thích hợp. Thật phí hoài nếu bạn đến đó và trao đời con gái cho một người mà bạn chưa chắc chắn có mối quan hệ bền chặt với bạn hay không. Trước hết, bạn cần thời gian để xây dựng một tình yêu bền vững. Vì một người chưa rõ ràng, mà đánh đổi niềm tin với bố mẹ thì quả thực không xứng đáng.

Tốt nhất bạn hãy mời anh ấy về nhà bạn và từ chối chuyển qua nhà anh ấy ở. Tránh uống quá nhiều rượu để vẫn còn làm chủ được bản thân.

Bạn cũng tạo cơ hội cho anh ấy gặp gỡ bạn bè của bạn. Bằng cách này, bạn có thể tìm hiểu được, bạn và anh ấy có hợp nhau không.

dolan

Theo The Sun

Theo The Sun

Bạn có thể quan tâm