Tôm hùm Việt Nam tham vọng 'soán ngôi' thị trường cao cấp Trung Quốc
Không chạy đua ở phân khúc phổ thông, tôm Việt Nam đang tạo dấu ấn ở thị trường Trung Quốc nhờ các sản phẩm cao cấp như tôm hùm sống, tôm sú cỡ lớn và tôm chế biến tiện lợi.
2.362 kết quả phù hợp
Không chạy đua ở phân khúc phổ thông, tôm Việt Nam đang tạo dấu ấn ở thị trường Trung Quốc nhờ các sản phẩm cao cấp như tôm hùm sống, tôm sú cỡ lớn và tôm chế biến tiện lợi.
Tận dụng sức mạnh của ngành thương mại điện tử và sáng kiến toàn cầu của Shopee, Erosska đưa sản phẩm “made in Vietnam” đến nhiều quốc gia Đông Nam Á.
Các chiến dịch và chương trình của Shopee Mall đang góp phần thúc đẩy xu hướng mua sắm chính hãng, đồng thời đem lại lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng lẫn thương hiệu.
Bộ Công Thương mới đây đã đưa dự thảo Quy định lộ trình áp dụng tỷ lệ phối trộn nhiên liệu sinh học với nhiên liệu truyền thống tại Việt Nam.
Sau nhiều lần trì hoãn, Highlands Coffee đang tái khởi động kế hoạch IPO. Thương vụ được kỳ vọng tạo ra "cú nổ" tiên phong trong ngành F&B còn nhiều tiềm năng tại Việt Nam.
Trong khi cơn sốt pickleball vẫn chưa hạ nhiệt tại nhiều quốc gia như Mỹ, người dân Trung Quốc gần đây cũng bắt đầu quan tâm tới môn thể thao này.
Từ đồ hiệu đến trải nghiệm độc quyền, Becca Bloom, Chloe Liem và Mei Leung đưa cuộc sống xa xỉ của giới siêu giàu lên TikTok, giúp các thương hiệu hiểu hơn về tệp khách hàng của họ.
Bé gái 9 tuổi được phát hiện có 4 polyp trực tràng khi nội soi gây mê. Đây là trường hợp hiếm gặp, cho thấy nguy cơ ung thư đại trực tràng không chỉ dừng ở người lớn.
Cổ phiếu PDR của Phát Đạt tăng trần, leo lên mức cao nhất trong gần 1,5 năm qua, bất chấp việc Chủ tịch Nguyễn Văn Đạt vừa đăng ký bán 9% vốn công ty.
Với hơn 202.000 ha diện tích trồng và sản lượng trên 2,28 triệu tấn mỗi năm, Việt Nam hiện đứng thứ 5 thế giới về xuất khẩu dừa.
Nếu bông Bạch Tuyết hồi sinh ngoạn mục nhờ bán hàng livestream thì Liên Thành, Thorakao đang phát triển mạnh mẽ từ cuộc chuyển đổi xanh hóa nguyên liệu sản xuất.
Lượng xăng E10 tiêu thụ tăng cho thấy xu hướng của người tiêu dùng ngày càng thích ứng với loại xăng sinh học.
Tại Triển lãm “80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc”, không gian trưng bày và trải nghiệm của Vinamilk thu hút đông đảo người dân ghé thăm.
Nhãn hàng Matsu (trực thuộc Duy Tân) giới thiệu bộ sưu tập bình và ly với thiết kế tối giản nhưng tinh tế, màu sắc thanh lịch và khả năng giữ nhiệt tốt.
7 tháng đầu năm, Việt Nam đã xuất khẩu 412.000 tấn hạt điều, thu về 2,8 tỷ USD. Những tháng gần đây, Trung Quốc đã vượt Mỹ để thành thị trường nhập hạt điều lớn nhất của Việt Nam.
Gumac đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển với định hướng thời trang bền vững, đồng hành cùng Shopee trong hành trình nâng tầm thương hiệu Việt trên nền tảng TMĐT.
Phiên giao dịch hôm qua 21/8 đã chứng kiến việc VN-Index sắp chạm 1.690 điểm, nhiều người đã nghĩ đến thời điểm chỉ số này cán kỷ lục 1.700.
Dịch tả heo châu Phi bùng phát mạnh khiến người chăn nuôi chao đảo, người tiêu dùng e ngại, giá thịt heo trong nước liên tục giảm sâu. Cơ quan chức năng chỉ rõ 3 vấn đề lớn khiến dịch bệnh kéo dài.
Với hiệu quả kinh doanh cải thiện rõ rệt và tiềm năng tăng trưởng dài hạn, WinCommerce tiếp tục từng bước hiện đại hóa bán lẻ Việt Nam, đặc biệt tại khu vực nông thôn.
Nhờ cơn sốt Labubu, Trung Quốc dần khẳng định được hình ảnh "dễ gần, sáng tạo" hơn trong mắt giới trẻ, qua đó vươn lên trở thành quốc gia sở hữu "sức mạnh mềm" lớn thứ 2 thế giới.