Tập đoàn Thanh Hằng bắt tay Nova Service xây bệnh viện thẩm mỹ quốc tế
Những thương hiệu mạnh trong nước đang có xu hướng đồng hành cùng nhau, hợp tác để tạo ra những sản phẩm vượt trội, mang đến giá trị cho khách hàng.
273 kết quả phù hợp
Những thương hiệu mạnh trong nước đang có xu hướng đồng hành cùng nhau, hợp tác để tạo ra những sản phẩm vượt trội, mang đến giá trị cho khách hàng.
Sau 6 năm hợp tác, FPT Software đã trở thành đối tác quan trọng của công ty SIS, hướng tới cùng mở rộng cơ hội phát triển thị trường quốc tế và xây dựng hệ thống logistic tự động.
Việc số hóa từng bước thay đổi phương thức vận hành của các doanh nghiệp và hành vi nhà đầu tư BĐS. Bắt nhịp xu hướng này, Đất Xanh Group bắt tay FPT đẩy mạnh chuyển đổi số.
Nhân kỷ niệm 3 năm hoạt động, Be Group vừa hợp tác với Shopee trong dự án chiến lược mở rộng trải nghiệm dịch vụ trên sàn thương mại điện tử và đa dạng phương thức thanh toán.
Doanh nghiệp tạo tác động xã hội không còn là một khái niệm xa vời mà ngày càng được chú ý và có xu hướng gia tăng, nhất là tại các quốc gia hướng đến phát triển bền vững.
Ba giải thưởng tại lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2021 là minh chứng cho vị thế của DKRA Vietnam trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản.
Ngày 12/11, lễ công bố giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2021 đã được tổ chức trực tuyến, thu hút hơn 200.000 lượt xem.
Sau cơn khủng hoảng về kinh tế - xã hội bởi đại dịch Covid-19, thị trường bất động sản được dự đoán phục hồi nhanh. Trong đó, phân khúc nhà ở thực được nhiều người quan tâm.
Panasonic chính thức khánh thành nhà máy sản xuất thiết bị chất lượng không khí trong nhà (IAQ) tại tỉnh Bình Dương.
Sau ba thập kỷ phát triển nhờ tôn trọng văn hóa địa phương, mạng lưới đối tác rộng khắp và triết lý lấy con người làm trọng tâm, DKSH tiếp tục đặt mục tiêu lớn cho hành trình mới.
Ký kết hợp tác chiến lược với Decom Holdings, KardiaChain kỳ vọng giúp doanh nghiệp Việt đẩy mạnh chuyển đổi số, tháo gỡ khó khăn về vận hành trong thời dịch.
Ngày 7/9, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đã ban hành kế hoạch về việc triển khai các chính sách kích cầu, phục hồi du lịch, bao gồm cả việc đón khách quốc tế.
Các nền tảng TMĐT đã thu gọn thế giới mua sắm của người dùng vào vài thao tác lướt - click, kéo theo chiến lược kinh doanh của thương hiệu cần thay đổi để thích nghi.
Trong bối cảnh AI và công nghệ ngày càng phát triển, con người cần tập trung phát triển một số kỹ năng để tối đa hóa giá trị bản thân, dẫn dắt thay đổi.
Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa tiến hành chuyển đổi số hoạt động tham quan nhà máy, mang đến trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng.
Sáu tháng đầu năm, Thiên Long báo lãi 176 tỷ đồng, gấp 10 lần cùng kỳ. Giai đoạn nửa đầu năm 2020, công ty chỉ lãi vỏn vẹn 17 tỷ do chịu nhiều ảnh hưởng từ việc giãn cách xã hội.
Đây là nhận định của Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) Chu Tiến Dũng về tình hình sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn TP.
Tháng 7, Tổng cục Thống kê sẽ tiến hành tổng điều tra kinh tế giai đoạn 2 để phục vụ đánh giá thực trạng và xu hướng phát triển, làm căn cứ xây dựng chiến lược phát triển kinh tế.
Đối mặt với nhiều khó khăn từ đại dịch, thương hiệu trang phục thể thao Keep & Fly của công ty GB Group vẫn tìm ra lối đi để phát triển mạnh mẽ.
Phát triển bền vững được xem như xu thế tất yếu, “kim chỉ nam” của hầu hết lĩnh vực, nông nghiệp cũng không ngoại lệ. Trong đó, yếu tố môi trường đóng vai trò quan trọng.