Với nhiều người trẻ, du lịch độc hành có ưu điểm lớn nhất là lịch trình linh hoạt. Trong khi đó, chi phí đi một mình có phần tốn kém hơn và mất nhiều thời gian để có ảnh đẹp.
382 kết quả phù hợp
Với nhiều người trẻ, du lịch độc hành có ưu điểm lớn nhất là lịch trình linh hoạt. Trong khi đó, chi phí đi một mình có phần tốn kém hơn và mất nhiều thời gian để có ảnh đẹp.
Du lịch Đông Nam Á thay đổi thế nào thời hậu đại dịch?
Sau thời gian “đóng băng" vì dịch bệnh, ngành du lịch bước vào giai đoạn tất bật với nhiều đổi thay, khi du khách Đông Nam Á sẵn sàng du lịch nước ngoài với kỳ vọng và nhu cầu mới.
Một chiến lược chống dịch, hai số phận trái ngược
Dù đều là “Zero Covid-19”, chiến lược này đổ vỡ ở Hong Kong nhưng thành công ở đại lục. Nguyên nhân là Hong Kong thụ động và thường đưa ra biện pháp chống dịch trong hoang mang.
Golfer Việt Nam ngày càng trẻ, có cả hoa hậu, ca sĩ, KOL
Thời gian qua, HLV, đại lý booking và đơn vị quản lý sân golf đều chứng kiến sự gia tăng số lượng golfer trẻ tuổi. Họ có thể là người nổi tiếng hoặc nhân viên văn phòng.
Bỏ việc nếu bị ép trở lại văn phòng
Hậu Covid-19, nhiều công ty không còn bắt nhân viên lên văn phòng. Theo chuyên gia, guồng làm việc 9to5 có thể sụp đổ và được thay thế bằng xu hướng linh hoạt về giờ làm.
Làm mới tủ đồ với trang phục từ Changbasic
Changbasic không chỉ đem lại những sản phẩm thời thượng, mà còn tạo dựng vị thế nhờ trải nghiệm mua sắm và dịch vụ khách hàng chất lượng.
Đề xuất áp dụng 2K với khách quốc tế lẫn nội địa
Đại diện nhiều doanh nghiệp lớn về lĩnh vực du lịch đã có những đề xuất nhằm giúp Việt Nam đón khách quốc tế hiệu quả.
Nền tảng Crystabaya kỳ vọng thúc đẩy du lịch Việt
Công nghệ blockchain của Crystabaya hứa hẹn đem lại những tiện ích mới, giúp du khách mua dịch vụ du lịch trực tuyến dễ dàng hơn.
Bất động sản Hải Tiến, Thanh Hóa đón sóng tăng trưởng
Ảnh hưởng từ lạm phát và những chính sách nới lỏng tài khóa, kích thích nền kinh tế, bất động sản là một trong các kênh “trú ẩn” lý tưởng trong thời gian tới.
Ra mắt thương hiệu dược phẩm từ thiên nhiên Health Park Product
Nhằm hoàn thiện hệ sinh thái, Health Park Holding vừa ra mắt thương hiệu Health Park Product - đơn vị nghiên cứu, sản xuất dược liệu an toàn.
Tour gần TP.HCM giá dưới 5 triệu đồng dịp Tết
Phú Quốc (Kiên Giang), các tỉnh miền Tây hay Phú Yên, Bình Định là những hành trình du khách có thể tham khảo cho dịp Tết Âm lịch.
Du lịch nội địa trong giai đoạn bình thường mới có gì khác?
Ngành du lịch nội địa đang bước vào giai đoạn từng bước phục hồi và tăng trưởng. Tuy nhiên, xu hướng du lịch lúc này có nhiều thay đổi để thích nghi với bình thường mới.
5 trải nghiệm du lịch làm mới bản thân dịp Tết
Dịp Tết Nguyên đán, thay vì dành tất cả thời gian ở nhà, tham gia các buổi tiệc, nhiều du khách Việt có xu hướng đón năm mới bằng chuyến du lịch xa.
3 trải nghiệm du lịch dịp Tết Nguyên đán
Nếu đang lên kế hoạch du lịch đầu năm mới, cắm trại xuyên đêm, trekking, kỳ nghỉ riêng tư cùng gia đình là trải nghiệm bạn có thể tham khảo.
Nhơn Hội New City hợp 'khẩu vị' giới đầu tư chuộng đất nền ven biển
Trong giỏ hàng bất động sản, đất nền là sản phẩm bảo toàn giá trị và sinh lợi cao. Đặc biệt, đất nền ven biển có thể kết hợp giữa an cư và nghỉ dưỡng được nhiều nhà đầu tư săn tìm.
Đôi bạn thân thích cắm trại quanh TP.HCM
Trước dịch, cả hai chưa từng nghĩ những chuyến đi dã ngoại gần sẽ thú vị đến thế. Tuy nhiên, xu hướng du lịch mới đã thay đổi quan điểm của họ.
Hơn 60.000 du khách đến Vũng Tàu dịp Tết Dương lịch
Lượng khách đến Bà Rịa - Vũng Tàu đầu năm nay giảm không đáng kể so với năm ngoái, tạo tín hiệu tích cực cho ngành du lịch địa phương này.
Du lịch Việt năm 2022: Thay đổi để bùng nổ
Du lịch Việt Nam trải qua năm 2021 ảm đạm. Khi thời khắc bước qua năm 2022 đã qua được vài ngày, bức tranh về du lịch Việt vẫn còn khá mông lung.
Saigon Expresso: Tham dự countdown chào đón năm mới phải có thư mời
Theo Sở Văn hoá Thể thao TP.HCM, mỗi điểm diễn ra countdown sẽ hạn chế số lượng 1.000 người. Người tham dự sự kiện phải có vé mời.
Dấu ấn phân khúc bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam
Tiện ích cao cấp và dịch vụ đặc quyền từ các sản phẩm bất động sản hàng hiệu đang đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về phong cách sống sang trọng của tầng lớp giàu có, thành đạt.