Giá vé máy bay đi Phú Quốc, Côn Đảo đắt nhất dịp Tết Âm lịch
Các điểm đến này đều đã được dự báo thu hút nhiều khách trong những ngày đầu năm mới.
382 kết quả phù hợp
Giá vé máy bay đi Phú Quốc, Côn Đảo đắt nhất dịp Tết Âm lịch
Các điểm đến này đều đã được dự báo thu hút nhiều khách trong những ngày đầu năm mới.
Người Việt ngày càng muốn bảo vệ môi trường khi du lịch
Xu hướng du lịch bền vững đang được người Việt Nam nhắc đến rất nhiều trong năm 2021. Điều này có thể tạo nên lối du lịch có trách nhiệm của du khách.
Lịch trình du lịch xuyên Tết Âm lịch
Với 7 ngày nghỉ Tết, bạn hoàn toàn có thể lên kế hoạch cùng gia đình du lịch xuyên Việt với nhiều điểm dừng nổi tiếng, chi phí tiết kiệm. Dưới đây là lịch trình để bạn tham khảo.
Kích cầu thế nào khi du khách Việt không còn mê giảm giá?
Khi xu hướng du lịch của khách hàng thay đổi vì dịch Covid-19, các doanh nghiệp cũng cần làm mới để đáp ứng nhu cầu ngày một cao.
Vinpearl và chiến lược ‘cất cánh’ thành ‘người khổng lồ ngành du lịch’
Vinpearl tiếp tục dẫn đầu xu hướng “fly-cation”, cất cánh đưa du khách từ những thành phố lớn chạm tay đến thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl chỉ trong “một cú chạm”.
Ảnh hưởng từ dịch Covid-19, người Việt chi tiêu thế nào khi Tết đến?
Năm 2020 khép lại, đại dịch Covid-19 tác động đến nền kinh tế lẫn từng cá nhân. Dù vậy, điều này có thể không làm giảm sức mua của người dân trong dịp Tết Nguyên đán sắp đến.
'Tiêm vaccine Covid-19 trước, đi du lịch sau'
Mặc dù nóng lòng được đi du lịch bù hậu Covid-19, nhiều người vẫn kiên nhẫn đợi được tiêm vaccine trước khi đặt vé máy bay, phòng khách sạn.
Apec Group rót 1 tỷ USD cho dự án nghỉ dưỡng tại Mũi Né
Mới đây, Apec Group thông báo sẽ đầu tư 1 tỷ USD cho tổ hợp 5 dự án tại Mũi Né, Phan Thiết, kỳ vọng đưa nơi đây thành điểm đến du lịch hấp dẫn của thế giới.
Nhân viên du lịch Trung Quốc được yêu cầu cười đúng chuẩn
Sổ tay do tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) phát hành có hướng dẫn chi tiết về cách đi, đứng, ngồi và mỉm cười với du khách.
Công ty Vịnh Thiên Đường tham gia chuỗi hoạt động xúc tiến du lịch
Là doanh nghiệp nước ngoài tích cực tham gia xúc tiến du lịch Việt, Công ty Vịnh Thiên Đường liên tiếp đồng hành cùng nhiều hoạt động thúc đẩy du lịch nội địa hậu Covid-19.
Du lịch Việt Nam thiệt hại 23 tỷ USD vì Covid-19
Năm 2020, dự báo lượng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam giảm trên 80%, khách du lịch nội địa giảm 45%, ước tính tổng thiệt hại lên tới 23 tỷ USD.
Grand World Phú Quốc kỳ vọng thành điểm đến mới của châu Á
Với nhiều tiện ích cao cấp, "thành phố giải trí không ngủ" Grand World hứa hẹn trở thành điểm du lịch mới lạ và đầy hấp dẫn của châu Á.
Cung đường marathon xuyên rừng, bám biển tại Phú Quốc
Với cự ly đa dạng (5-42 km), người tham dự giải chạy WOW Marathon Vinpearl Phú Quốc vừa được thử thách bản thân, đồng thời tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đảo ngọc.
Đắk Nông đẩy mạnh du lịch thể thao mạo hiểm
Với thế mạnh về địa hình, thiên nhiên, các môn thể thao mạo hiểm hứa hẹn trở thành yếu tố giúp Đắk Nông thu hút khách du lịch.
Đô thị Thủ Thiêm năm 2030 sẽ ra sao?
Trong tương lai, Thủ Thiêm sẽ là trung tâm mới của TP.HCM với định hướng trở thành trung tâm tài chính vươn tầm quốc tế, tạo ra cực tăng trưởng mới cho thành phố.
Singapore khởi động những chuyến tàu ‘không cập bến'
Tiếp nối sự thành công của các chuyến bay không điểm đến gây sốt của nhiều hãng hàng không, đảo quốc sư tử cho ra mắt những chuyến du ngoạn "vô định" cao cấp trên biển.
VĐV nhận áo, sẵn sàng bứt tốc tại 'Viettel Fastest 2020'
Sáng 3/10, hàng nghìn vận động viên tham giải chạy Viettel Fastest 2020 nhận áo, số báo danh và hoàn thành những bước chuẩn bị cuối cùng.
Bệnh viện ở TP.HCM hết thuốc điều trị tay chân miệng
Trong thời điểm bệnh tay chân miệng bùng phát mạnh, nhiều cơ sở y tế tại TP.HCM lo lắng khi cạn nguồn thuốc chống co giật.
Vụ tai nạn khiến New Zealand không thực hiện 'chuyến bay thưởng ngoạn'
Mặc dù Australia thành công với những “chuyến bay không điểm đến”, ngành hàng không New Zealand không hành động tương tự sau tai nạn thảm khốc năm 1979.
Thời trang Bách Hợp và chiến lược 'mỗi ngày một mẫu'
Để tăng năng lực cạnh tranh, thương hiệu thời trang thiết kế Bách Hợp đặt mục tiêu mỗi ngày cho ra mắt một sản phẩm mới và chỉ bán trong tuần.