Hơn 2 triệu khách hàng đã bật sinh lời tự động cùng Techcombank
Tài khoản Techcombank thế hệ mới với tính năng sinh lời tự động an toàn, linh hoạt, tăng trưởng mỗi ngày đã thu hút hơn 2 triệu khách hàng với tổng số dư gần 52.000 tỷ.
535 kết quả phù hợp
Tài khoản Techcombank thế hệ mới với tính năng sinh lời tự động an toàn, linh hoạt, tăng trưởng mỗi ngày đã thu hút hơn 2 triệu khách hàng với tổng số dư gần 52.000 tỷ.
Vàng thế giới duy trì vùng giá cao trên 2.700 USD/ounce là nguyên nhân thúc đẩy giá vàng trong nước tăng liên tiếp các phiên gần đây. Giá vàng miếng SJC đã vượt mốc 87 triệu/lượng.
Hiện Tupperware Việt Nam vẫn bán các sản phẩm tồn kho còn lại nhưng không đi kèm với chế độ bảo hành.
Không chỉ điều hành chuỗi salon nail, Phạm Nữ Thanh Tú (1997) còn thành lập trung tâm Anh ngữ online. Hiện cô theo đuổi chương trình thạc sĩ sư phạm ở Australia.
Trong bài viết "Korean foods get makeover abroad" (tạm dịch: Món ăn Hàn Quốc được cải tiến ở nước ngoài), The Korea Times đã dùng hình ảnh của mukbanger "Ăn gì Thương ơi" làm ví dụ.
Một khảo sát cho thấy phần lớn Gen Z thích viên kim cương nhân tạo 3 carat hơn kim cương tự nhiên 1 carat. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ tới ngành công nghiệp trang sức.
Với tình hình thị trường hiện nay, mùa Tết 2025 sẽ không tăng trưởng rực rỡ. Đồng thời, người tiêu dùng cũng lựa chọn chi tiêu tiết kiệm hơn.
Theo chuyên gia, người Việt Nam hiện quan tâm việc miễn phí vận chuyển hơn giảm giá sản phẩm. Việc Temu thâm nhập thị trường càng kích thích sự cạnh tranh bằng miễn phí vận chuyển.
Tối 23/11, hàng trăm nghìn khán giả đổ về Ocean City để “cháy” cùng đại nhạc hội “Đến Vincom - Chào tôi mới” - sự kiện khép lại chuỗi hoạt động mừng sinh nhật tuổi 20 của Vincom.
Walmart - nhà bán lẻ lớn nhất tại Mỹ - vừa công bố doanh số quý III cao hơn kỳ vọng. Công ty đồng thời nâng dự báo doanh thu và lợi nhuận cho cả năm nay.
Trong hơn một tháng qua, nhiều trung tâm thương mại đắc địa ở TP.HCM như Vincom Đồng Khởi, Saigon Centre đã xuất hiện loạt thương hiệu quốc tế mới, thay thế các nhãn hàng cũ.
Kỷ niệm 20 năm khai trương Vincom Center Bà Triệu - trung tâm thương mại (TTTM) đầu tiên của hệ thống, Vincom tổ chức tháng sinh nhật “Đến Vincom - Chào tôi mới”.
Việc trì hoãn khai trương cửa hàng flagship của LVMH ở Bắc Kinh thêm nửa năm là tín hiệu đáng lo ngại cho tập đoàn xa xỉ, báo hiệu cuộc khủng hoảng xa xỉ ngày càng trầm trọng.
Ứng dụng công nghệ để tiếp cận khách hàng nhiều hơn và nhanh hơn là thành công của Acecook Việt Nam khi triển khai chương trình tham quan nhà máy trực tuyến.
Các nhà bán hàng Việt Nam đang gặp khó tứ bề. Một bên là áp lực từ hàng hóa Trung Quốc và đối thủ ngoại, một bên là chính sách khắt khe từ các sàn trong nước.
Chiến lược bán sản phẩm có giá dưới 2.000 USD được kỳ vọng sẽ giúp các thương hiệu xa xỉ "lội ngược dòng" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.
Trong bối cảnh nền kinh tế có dấu hiệu chững lại, người tiêu dùng Trung Quốc xuống tiền cho thú vui như "hộp mù", những món đồ chơi mang lại hạnh phúc với giá phải chăng.
Gắn bó với Tuần lễ thời trang Milan, tổ chức show đầu tiên ở Italy và được Forbes liệt kê vào danh sách 30 Under 30 Asia đều là những thành tựu ở tuổi 24 của Phan Đăng Hoàng.
Seven & i Holdings cho biết đã đóng 444 cửa hàng 7-Eleven vì doanh số chậm lại, lượng khách hàng giảm và áp lực lạm phát.
Những năm gần đây, blind box, hay còn gọi là "hộp mù" - những chiếc hộp che kín sản phẩm bên trong - đang trở thành cơn sốt toàn thế giới, được dự báo tăng trưởng theo cấp số nhân.