Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

535 kết quả phù hợp

xu hướng tiêu dùng mới

Nha ban hang Viet Nam da san sang voi AI? hinh anh

Nhà bán hàng Việt Nam đã sẵn sàng với AI?

0

Với sự phát triển đột phá và nhiều đổi mới, AI đang dần trở thành yếu tố cốt lõi định hình tương lai của ngành TMĐT và là chìa khóa “sống còn” của nhà bán hàng trong kỷ nguyên mới.

The he lac quan giua nen kinh te kho khan hinh anh

Thế hệ lạc quan giữa nền kinh tế khó khăn

0

Báo cáo cho thấy Gen Z (sinh năm 1997-2012) là thế hệ lạc quan nhất về tình hình tài chính cá nhân của họ, ngay cả khi đối mặt với những dấu hiệu của khủng hoảng kinh tế.

Chuyen gi da xay ra voi Skype hinh anh

Chuyện gì đã xảy ra với Skype

0

Từ vị thế một trong những phần mềm trò chuyện trên Internet phổ biến nhất, Skype bị "khai tử" sau hơn 10 năm về tay Microsoft.

'Ong hoang ba chua' livestream nga ngua hinh anh

'Ông hoàng bà chúa' livestream ngã ngựa

0

Ngành livestream Trung Quốc bùng nổ rồi dần bão hòa, từ các "chiến thần" chốt đơn nghìn tỷ đến trào lưu bán hàng như nghệ thuật, mở ra kỷ nguyên mới của thương mại điện tử.

CEO Xiaomi, Qihoo 360 lan san lam sao mang trieu view hinh anh

CEO Xiaomi, Qihoo 360 lấn sân làm sao mạng triệu view

0

Các CEO Trung Quốc không chỉ điều hành doanh nghiệp mà còn đảm nhiệm vai trò influencer, tận dụng mạng xã hội kết nối người tiêu dùng, định hình thương hiệu và thúc đẩy doanh số.

Nhom 1% sieu giau My tu bo phong cach 'giau ngam' hinh anh

Nhóm 1% siêu giàu Mỹ từ bỏ phong cách 'giàu ngầm'

0

Không còn chuộng "xa xỉ thầm lặng" (quiet luxury), giới nhà giàu Mỹ ngày càng táo bạo hơn khi xuất hiện công khai với thời trang nổi bật nhằm khẳng định địa vị và quyền lực.

Vi sao Porsche dan bi 'ghe lanh' tai Trung Quoc? hinh anh

Vì sao Porsche dần bị 'ghẻ lạnh' tại Trung Quốc?

0

Người tiêu dùng Trung Quốc dần yêu thích xe điện nội địa với giá cả phải chăng và công nghệ mới. Xu hướng này đang thay đổi thị trường “dòng xe cao cấp” và tác động tới các hãng ôtô Đức.

Doanh thu e am, hang xa xi tan tung 'chieu bai' moi hinh anh

Doanh thu ế ẩm, hãng xa xỉ tận tung 'chiêu bài' mới

0

Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.

Xem thêm