Du khách đã thay đổi, ngành du lịch cũng cần đổi mới
Sau đại dịch, nhu cầu và hành vi của khách du lịch thay đổi. Họ mong muốn hơn những chuyến đi tự túc, được cá nhân hóa. Ngành du lịch cần bắt nhịp sự đổi mới này.
947 kết quả phù hợp
Du khách đã thay đổi, ngành du lịch cũng cần đổi mới
Sau đại dịch, nhu cầu và hành vi của khách du lịch thay đổi. Họ mong muốn hơn những chuyến đi tự túc, được cá nhân hóa. Ngành du lịch cần bắt nhịp sự đổi mới này.
'Bóng ma Microsoft' đeo bám Apple
Bill Gates khẳng định vụ kiện với chính phủ Mỹ cách đây 25 năm khiến Microsoft tụt lại trên thị trường di động. Ngày nay, Apple cũng đang tìm kiếm con đường mới sau iPhone.
Những ngành học được quan tâm trong thời đại số
Mùa tuyển sinh năm 2024 chuẩn bị tới. Đây cũng là thời điểm nhiều học sinh cân nhắc lựa chọn ngành học phù hợp, cơ hội việc làm rộng mở trong tương lai.
Bất ngờ gây sốt vì bị dán nhãn 'gương mặt vượng phu'
Tranh luận nổi lên trên mạng xã hội Trung Quốc khi một phụ nữ được nhiều người đánh giá là có khuôn mặt mang lại may mắn, có thể giúp chồng tương lai giàu có, thành đạt.
2/3 du khách Việt Nam đi nghỉ dưỡng chỉ để ngủ
Du lịch ngủ đang là một xu hướng mới nổi ở Việt Nam và trên toàn thế giới, được dự báo đạt quy mô 400 tỷ USD trong giai đoạn từ năm 2023 đến 2028.
Đông Nam Á trong cuộc chạy đua miễn thị thực
Nhiều nước Đông Nam Á đang có chính sách thị thực linh hoạt nhằm khôi phục du lịch trở về mức bằng hoặc hơn trước đại dịch. Thị trường khách Trung Quốc và Ấn Độ được chú trọng.
'Nền kinh tế lãng mạn' trị giá 170 tỷ USD của Trung Quốc
Tổng giá trị "nền kinh tế lãng mạn" của Trung Quốc đã đạt 170 tỷ USD, dự kiến tiếp tục tăng nhanh trong tương lai. Quà cáp, ăn uống hay dịch vụ mắng mỏ đều trở nên thịnh hành.
Thương vụ bom tấn giữa Apple và Google sắp diễn ra
Bloomberg đánh giá động thái này sẽ tạo tiền đề cho một thương vụ bạc tỷ, làm rung chuyển ngành công nghiệp AI.
Thần tượng yêu đương, fan chịu ảnh hưởng
Chuyện tình của người nổi tiếng, từ Han So Hee đến Taylor Swift, đều gây ảnh hưởng ít nhiều đến thái độ của khán giả đối với tình yêu.
Thị trường bất động sản 'bắt sóng' xu hướng live - work - play
Xu hướng “live - work - play” (sống - làm việc - tận hưởng) đang tạo ra hướng đi đột phá cho các nhà phát triển bất động sản cao cấp.
Tiền ngoại vẫn đổ vào thâu tóm doanh nghiệp Việt
Từ năm ngoái đến nay, thị trường Việt Nam đã chứng kiến nhiều thương vụ M&A. Trong đó, nhà đầu tư nước ngoài chiếm đa số, thậm chí có những thương vụ lên đến hàng trăm triệu USD.
Khách Việt tìm nơi ở an ninh, không phụ phí khi du lịch dịp hè
An ninh, phụ phí và sự thuận tiện là những tiêu chí ưu tiên cao nhất khi khách Việt cân nhắc đặt phòng lưu trú trong kỳ nghỉ hè sắp tới.
Sát 8/3 mới 'nổ inbox' đặt tiệc
Thấu hiểu tình hình tài chính khó khăn của nhiều công ty, các đơn vị nhận đặt tiệc ngọt, mặn đề xuất đa dạng sự lựa chọn để khách hàng dễ tìm ra phương án tối ưu.
Khi giai đoạn đào tạo trôi qua, các công ty chuyển sang đầu tư hệ thống triển khai AI, đòi hỏi sức mạnh và chi phí thấp hơn.
Thời điểm nhiều người mắc bệnh tình dục trong năm
Sau mỗi kỳ nghỉ dài, theo ghi nhận của Bệnh viện Da Liễu TP.HCM, số người khám và tầm soát bệnh lây truyền qua đường tình dục thường tăng đột biến.
2 bằng đại học, giỏi ngoại ngữ vẫn không xin được việc lương tối thiểu
Cô gái 27 tuổi ở New York (Mỹ) trở thành hiện tượng mạng xã hội sau khi chia sẻ video khiến nhiều Gen Z đồng cảm về thực tế phũ phàng khi đi xin việc của nhiều bạn trẻ.
Đàn khỉ lông xám liên tục quấy phá nhiều nhà dân ở Phú Yên
Những con khỉ lông xám nặng khoảng 10kg thường xuyên vào nhà dân ở phường 5, TP Tuy Hòa lục lấy đồ ăn, phá phách, xé rách giấy tờ..
Trào lưu 'gái Mỹ da trắng' xâm chiếm MXH Trung Quốc
Nhiều người trẻ ở đất nước tỷ dân đua nhau diện váy áo thể thao từ hãng Lululemon, đeo Apple Airpod Max, trên tay cầm một chiếc cốc Stanley để trông giống một cô gái Mỹ.
Quên Rolex đi, đây là cách giới mộ điệu phô trương đồng hồ
Thiết kế mặt vuông, mặt số độc lạ hoặc lựa chọn các cỗ máy thời gian đắt ngang một căn hộ là những cách thể hiện phong cách của giới mộ điệu đồng hồ.
Thế hệ dân chơi đồng hồ xa xỉ chưa đầy 30 tuổi
Sotheby's cho biết 30% doanh số năm ngoái đến từ khách hàng dưới 30 tuổi. Thị trường đồng hồ xa xỉ thu hút nhiều người trẻ hơn nhờ mạng xã hội.