Làn sóng Vision Pro có lẽ đã thoái trào. Người chưa mua hết tò mò, trong khi những người đã sở hữu thì lại để nó bám bụi trên kệ vì không dùng đến.
947 kết quả phù hợp
Làn sóng Vision Pro có lẽ đã thoái trào. Người chưa mua hết tò mò, trong khi những người đã sở hữu thì lại để nó bám bụi trên kệ vì không dùng đến.
Luật sư của bà Trương Mỹ Lan đề nghị xử lý người tạo trend tìm kho báu
Những ngày qua, cộng đồng mạng “dậy sóng” với trào lưu truy tìm 673 nghìn tỷ của bà Trương Mỹ Lan ngoài biển, luật sư của bà Trương Mỹ Lan vừa có đơn đề nghị xử lý.
Coachella hạ nhiệt nhưng vẫn đủ 'nóng'
Dù số lượng vé bán ra giảm, Coachella vẫn thu hút nhiều nhãn hàng tham gia quảng cáo, tiếp thị. Thương hiệu thời trang Guess đưa 47 người nổi tiếng đến lễ hội âm nhạc này.
Phương pháp tối ưu chi phí quảng cáo cho nhà môi giới bất động sản
Tối ưu chi phí quảng cáo luôn là bài toán quan trọng với các doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản.
'Hàng lậu' góp sức cho nền kinh tế Taylor Swift
Tại Mỹ, các cửa hàng trực tuyến tràn ngập đủ loại hàng hóa không chính hãng liên quan đến Taylor Swift, từ vòng tay tình bạn đến bodysuit giá hơn 1.000 USD.
Đà Lạt đang được tìm kiếm nhiều nhất dịp 30/4
Dịp nghỉ lễ 30/4, du khách Việt có xu hướng tìm kiếm những điểm đến ven biển, khí hậu mát mẻ nhằm thoát khỏi cơn nắng nóng ngày một gay gắt tại các đô thị.
Thế hệ tham vọng, học vấn cao nhưng cô đơn
Gen Z Trung Quốc được đánh giá là một thế hệ có trình độ học vấn cao, thích sống ở đô thị lớn, cởi mở về xu hướng tính dục, nhưng cô đơn và có ít bạn thân.
Diễn viên Hàn khốn đốn vì thất nghiệp
Truyền hình Hàn Quốc đang khủng hoảng, lượng phim được phát sóng giảm sút nghiêm trọng khiến hàng loạt diễn viên than không có việc làm.
Đổ xô đi Trung Quốc nhờ gấu trúc, ẩm thực 'hot trend'
Chính sách thuận lợi, đa dạng tuyến tour, chi phí ưu đãi, cùng với sự quảng bá truyền thông mạnh mẽ khiến du khách quan tâm nhiều đến tour đi Trung Quốc dịp hè.
Người Việt thích du lịch theo mùa, trải nghiệm độc nhất
42% du khách Việt mong muốn có trải nghiệm chỉ diễn ra duy nhất một lần. Khách ưu tiên đi du lịch theo mùa, dựa vào mạng xã hội để quyết định điểm đến, theo báo cáo của Klook.
Trào lưu đi du lịch để được yên
Nhiều du khách hiện đại chọn đi bộ trong yên lặng, ghé thăm những công viên yên tĩnh để trốn khỏi sự ồn ào thường nhật.
Trào lưu trang điểm theo phong cách Y2K trên bản hit "10 Minutes" của Lee Hyori, ra mắt năm 2003, được nhiều nhà sáng tạo nội dung hưởng ứng.
Lan tỏa 'niềm vui khi trở thành người tốt' cho con trẻ
Khi giúp đỡ những người xung quanh, cha mẹ hãy chia sẻ niềm vui nho nhỏ này với con cái. Cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực, con trẻ sẽ sẵn sàng giúp đỡ mọi người.
Nhìn đồng hồ Cartier, đoán được tuổi người đeo
Cùng yêu thích hãng đồng hồ cao cấp, song Gen Z tìm kiếm sự độc đáo ở mẫu Baignoire, trong khi thế hệ Millennials có xu hướng chuộng dòng Panthère.
Xu hướng du lịch thay đổi, doanh nghiệp Việt tìm cách thích nghi
Từ khóa "Du lịch tự túc", “ứng dụng công nghệ" được các chuyên gia đề cập xuyên suốt hội thảo “Chuyển đổi mô hình kinh doanh du lịch, cập nhật xu hướng thế giới” diễn ra sáng 4/4.
Gen Z và AI sẽ thay đổi ngành du lịch
Theo đại diện Google ở Việt Nam, khách du lịch không còn tìm kiếm du lịch giá rẻ, đặc biệt thế hệ Gen Z ưu tiên sản phẩm mang tính cá nhân, dùng AI để tự lên kế hoạch du lịch
Chuyển đổi mô hình, doanh nghiệp Việt đón đầu xu hướng du lịch tự túc
Internet, AI hỗ trợ tìm kiếm điểm đến dễ dàng hơn, thúc đẩy xu hướng du lịch tự túc. Đây là thách thức nhưng cũng mở ra cơ hội chuyển mình, ghi dấu ấn cho doanh nghiệp du lịch.
Bắt kịp xu thế du lịch qua hội thảo của Sở Du lịch TP.HCM
Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với ZNews và Công ty Oxalis Adventure tổ chức Hội thảo "Chuyển đổi mô hình kinh doanh du lịch để theo kịp xu hướng trên thế giới", diễn ra vào ngày 4/4.
Xu hướng thay đổi, 'người đi sau' trên TMĐT vẫn nhiều lợi thế
Các sàn thương mại liên tục hỗ trợ người bán bắt kịp xu thế, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, không ngừng đầu tư cho các công nghệ mới.
Đạo diễn Phúc Phạm tham vọng tạo nên triệu ‘chiến thần chốt đơn’
Học viện Megastar của đạo diễn Phúc Phạm là dự án phát triển những “viên ngọc thô” thành các KOLs, KOCs trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến.