Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Xem phim ngày Cá tháng Tư

Là ngày của những trò đùa vui gây kinh ngạc, bạn có thể thư giãn bằng một bộ phim dành riêng cho ngày Cá tháng Tư.

Xem phim ngày Cá tháng Tư

(Zing) - Là ngày của những trò đùa vui gây kinh ngạc, bạn có thể thư giãn bằng một bộ phim dành riêng cho ngày Cá tháng Tư.

Xem phim ngày Cá tháng Tư

Thông tin chung về phim

Tựa phim: April Fool"s Day

Thể loại: Kinh dị, Hồi hộp

Năm sản xuất: 1986

Nhà phân phối: Paramount Pictures

Thời lượng: 89 phút

Đạo diễn: Fred Walton

Biên kịch: Danilo Bach

Diễn viên: Jay Baker trong vai Harvey Edison, Jr.; Pat Barlow - Clara; Lloyd Berry - Cal, người chở phà; Deborah Foreman - Muffy/Buffy St. John; Deborah Goodrich - Nikki Brashares; Tom Heaton - Cảnh sát Sam Potter...

Tóm tắt nội dung phim

Năm học cuối cùng, Muffy St. John mời các bạn về nghỉ tại ngôi nhà được thừa kế trên một hòn đảo. Nhóm 8 người bạn nhanh chóng phát hiện ra mỗi người đều có một bí mật quá khứ đã được giấu kín. Và khi mỗi bí mật được hé lộ, họ lần lượt đối diện với cái chết.

Xem phim ngày Cá tháng Tư

Poster phim.

Tuy nhiên, liệu họ có thực sự ra đi vĩnh viễn? Hay đây chỉ là một phần của các trò đùa ác nghiệt trong ngày Cá tháng Tư? Nữ chủ nhân xinh đẹp, Muffy là người duy nhất biết rõ điều gì sẽ xảy ra. Nhưng có phải chính cô là thủ phạm dàn dựng nên những cái chết kinh hoàng?

Bộ phim được đánh giá là thực sự hài hước, vui nhộn. Nhưng kết thúc phim lại có phần hơi đuối khi không tạo được ấn tượng sâu sắc. Năm 2008, April Fool"s Day được làm lại với cùng tên gọi và phát hành trực tiếp dưới dạng DVD. Tuy nhiên, tác phẩm làm lại này không được đánh giá cao, thậm chí bị chê bai nặng nề.

Trailer April Fool"s Day (2008)

mixh

Tổng hợp

Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm