Sự đổi ngôi của những mẫu xe máy huyền thoại tại Việt Nam
Dân chơi ngày xưa thường mang giày Bata, kính Ray-Ban, đồng hồ SK và xe Dream. Giờ đây, những chiếc Dream đã trở nên thông dụng đối với tất cả mọi người.
102 kết quả phù hợp
Dân chơi ngày xưa thường mang giày Bata, kính Ray-Ban, đồng hồ SK và xe Dream. Giờ đây, những chiếc Dream đã trở nên thông dụng đối với tất cả mọi người.
Đoàn phim "Fast & Furious 7" không dám quay một cảnh nguy hiểm vì sợ lại xảy ra một tai nạn xe thảm khốc thứ hai, tương tự như cái chết của Paul Walker.
Chiếc xe được độ lại theo phong cách bụi bặm. Chỉ riêng cặp lốp đặt từ Mỹ đã ngốn 13,5 triệu đồng của chủ nhân.
Vào ngày Cá tháng tư, những trò đùa dai của bạn bè luôn khiến các nạn nhân cảm thấy tức giận, bực bội; song đó cũng là những kỷ niệm đẹp, khó quên trong cuộc sống.
Taxi bắt đầu xuất hiện ở Sài Gòn - Chợ Lớn khoảng cuối những năm 40 và thịnh hành những năm 50 của thế kỷ 20, khi ấy người dân Sài Gòn vẫn quen miệng gọi là xe “cóc” hoặc "con bọ".
Bơm mực bút bi, vá áo mưa, khắc bút, nhuộm quần nâu... là những dịch vụ từng rất quen thuộc với người Việt Nam nhưng nay gần như "mất tích".
Đại diện Bugatti cho biết họ chưa thể giới thiệu mẫu xe thay thế nếu chưa bán hết những chiếc Veyron Grand Sport hiện tại.
Honda PCX, Honda Wave RSX AT, Yamaha Cuxi, Yamaha Lexam là những mẫu xe không chiếm được nhiều cảm tình của số đông khách hàng Việt.
Lỗi mốt, giá cao, kén khách hoặc cố tình bị lãng quên, những dòng xe như Chery QQ3, Nissan Livina hay Suzuki Vitara… luôn ế trong suốt năm 2013.
Khi trào lưu ốp gỗ cực thịnh ở thế kỷ trước, có những sản phẩm được tung hô lên tận mây xanh, nhưng cũng có những mẫu xe sớm bị quên lãng và tự rút lui khỏi cuộc chơi. Dưới đây là 5 “thảm họa” của...
Dư luận vẫn thường cho rằng họ chỉ là những chân dài dấn chân vào showbiz bằng lối đi tắt đáng quên.
Thời gian gần đây, hình ảnh thiếu nữ hai miền Nam - Bắc điều khiển mô tô khủng trên đường phố luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.
Mẫu cruiser BSA M20 ra đời trong thời Thế chiến thứ hai ở nước Anh và khá hiếm hoi ở Việt Nam. Một người chơi xe ở Biên Hòa đã phục dựng lại gần như nguyên bản mẫu xe mô tô cổ đáng quý này.
Những người đứng sau dự án phục chế đã dành 18 tháng, 5.500 giờ lao động và 600.000 Bảng (tương đương 929.460 USD) cho chiếc Jaguar XK120.
"Muốn bơm tiền để xây thêm nhà mới cũng chẳng sao. Nhà đất càng nhiều tồn kho thì cơ hội 'vỡ' bong bong càng nhiều, giá sẽ xuống và người tiêu dùng sẽ lợi thêm" - TS Alan Phan cho biết.
Từng một thời nổi tiếng với sự trù phú, thịnh vượng, nhưng giờ đây nhiều ngôi làng, kỳ quan đã bị lãng quên do tác động của thiên nhiên hay những hoạt động của con người.
Chỉ là vấn đề nhỏ, nhưng phía sau nó là câu chuyện lớn hơn về ý thức tham gia giao thông, về sự mơ hồ của người dân đối với các quy định về an toàn giao thông.
Đã có thời chiếc xe này bị lãng quên, nhưng nay người chơi xe đã choàng tỉnh và tìm kiếm lại vẻ đẹp của nó.
Hai nhà đầu tư bất động sản, chủ nhân mới của ngôi nhà trị giá 300.000 USD nhanh chóng trở thành triệu phú khi phát hiện rất nhiều bức tranh của danh họa Arthur Pinajian ở nhà để xe.
Động cơ 2 kỳ 50cc của moped luôn nhả khói, nhưng có lẽ một phần trong đó là khói của hoài niệm, khói của ký ức xa xưa trên lối cũ Hà Thành.