Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Will Smith lên mây cùng 'Hancock'

Ai cũng phải ngả mũ chào thua trước quyền lực trên bảng xếp hạng của Will Smith bởi 'Hancock' của anh lại chót vót chiếm ngôi đầu.

Will Smith lên mây cùng "Hancock"

(Zing) - Ai cũng phải ngả mũ chào thua trước quyền lực trên bảng xếp hạng của Will Smith bởi "Hancock" của anh lại chót vót chiếm ngôi đầu.

Will Smith lên mây cùng `Hancock`

Bộ phim thu về 66 triệu đô trong hai ngày cuối tuần qua, nâng tổng doanh thu lên 107,3 triệu đô tính từ khi khởi chiếu (thứ ba, 01/07). Vị trí số 1 đã trở thành chốn quen của Will Smith vì Hancock là bộ phim thứ 5 của anh khởi đầu ở vị trí cao nhất bảng xếp hạng trong tuần lễ kỷ niệm ngày Độc lập tại Mỹ.

Rory Bruer, giám đốc phân phối của Sony hào hứng nhận xét: "Mọi người luôn liên hệ Will Smith và các vai diễn anh đảm nhiệm. Chúng chứa đựng một điều gì đó thật khác biệt và thật mới mẻ."

Trong phim, Will Smith vào vai anh chàng Hancock ăn mặc luộm thuộm, suốt ngày lang thang và sở hữu những từ ngữ "khủng khiếp".

Will Smith lên mây cùng `Hancock`

Một cảnh trong phim.

Jason Bateman vào vai một nhân viên quan hệ cộng đồng đang cố gắng giúp Hancock cải thiện hình ảnh bê bối của anh. Người đẹp Charlize Theron đảm nhiệm vai vợ Bateman - người luôn có lý do xác đáng để đuổi cổ người hùng ra khỏi cuộc đời mình.

"Hancock không được giới phê bình đánh giá cao nhưng điều đó có hề gì. Một anh chàng như Will Smith luôn có thể là mỏ vàng bất cứ lúc nào." Chủ tịch Media By Numbers ca ngợi.

Tại 50 thị trường nước ngoài, Hancock cũng đã bỏ túi thêm 78 triệu đô.

Bộ phim đứng đầu bảng xếp hạng tuần trước, Wall*E bị đẩy xuống vị trí á quân với 33,4 triệu đô. Doanh thu sau 10 ngày ra mắt của chú robot biết yêu là 128,1 triệu đô.

Will Smith lên mây cùng `Hancock`

Một gương mặt mới góp mặt trên bảng xếp hạng cuối tuần qua là Kit Kittredge: An American Girl, xếp vị trí số 8. Phim có sự tham gia của "mặt trời bé con" Abigail Breslin.

Tuy nhiên, đây lại là tuần đầu tiên trong tháng, doanh thu 12 phim dẫn đầu bảng xếp hạng có dấu hiệu đi xuống: thu về 158,7 triệu đô, giảm 4% so với kỳ nghỉ lễ Độc lập năm ngoái.

Bảng xếp hạng Top 10 phim ăn khách khu vực Bắc Mỹ

1. Hancock, 66 triệu đô

2. WALL*E, 33,4 triệu đô

3. Wanted, 20,6 triệu đô

4. Get Smart, 11,1 triệu đô

5. Kung Fu Panda, 7,5 triệu đô

6. The Incredible Hulk, 5 triệu đô

7. Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull, 3,9 triệu đô

8. Kit Kittredge: An American Girl, 3,6 triệu đô

9. Sex and the City, 2,3 triệu đô

10. You Don"t Mess With the Zohan, 2 triệu đô

huyền nguyễn

Theo AP

Theo AP

Bạn có thể quan tâm