Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

'Vụ Messi' sắp đến hồi kết

Cuộc tranh luận xung quang Messi đã đến lúc phải kết thúc. Anh sẽ ở lại thi đấu cho Barcelona hay tham dự Olympics Bắc Kinh cùng ĐTQG Argentina?

"Vụ Messi" sắp đến hồi kết

(Zing) - Cuộc tranh luận xung quang Messi đã đến lúc phải kết thúc. Anh sẽ ở lại thi đấu cho Barcelona hay tham dự Olympics Bắc Kinh cùng ĐTQG Argentina?

`Vụ Messi` sắp đến hồi kết

Cầu thủ trẻ Messi là nạn nhân trong một cuộc chiến giữa CLB và Đội tuyển quốc gia. Trong khi Barcelona muốn cầu thủ trụ cột của mình ở lại đội bóng để cùng các đồng đội chuẩn bị cho mùa giải mới, cũng như thi đấu vòng sơ loại Champions League, thì Liên đoàn bóng đá Argentina lại muốn cầu thủ này trở về thực hiện nghĩa vụ quốc gia tại Olympics Bắc Kinh diễn ra vào tháng 8 tới.

Thế nhưng “vụ Messi” cần sớm phải có quyết định cuối cùng, bởi vào thời điểm Barcelona lên đường bay tới Scotland để chuẩn bị cho mùa giải mới, đội tuyển Argentina cũng sẽ tới Tokyo để thi đấu giao hữu, khởi động cho Olympics.

Ban lãnh đạo Barcelona đã tiến hành họp bàn với đại diện của liên đoàn bóng đá Argentina và FIFA để tìm ra một cách giải quyết hợp lý, nhưng dường như các bên liên quan vẫn chưa thể tìm ra tiếng nói chung. Barca đang có một chút lợi thế khi Jacque Rogge, Chủ tịch ủy ban Olympics quốc tế cho biết: không phải bất cứ CLB nào cũng phải “nhả” các cầu thủ về làm nghĩa vụ quốc gia tại Olympics, bởi đây không phải là một giải đấu chính thức trong hệ thống thi đấu của FIFA.

Các bài liên quan:

>>Messi chắc chắn sẽ dự Olympics

>>Bồ Messi "hot" với bikini nạm ngọc

>>Messi mơ về Ý

>>Messi "phớt lờ" Barca

T.LÂM

Theo Goal

Theo Goal

Bạn có thể quan tâm