Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Võ Lâm Truyền Kỳ: xôn xao Chuyển Sinh và đồ Bạch Kim

Chuyển Sinh và đồ Bạch Kim hiện chưa được công bố chính thức, nhưng khá nhiều game thủ VL đang rất xôn xao về sự kiện này.

Võ Lâm Truyền Kỳ: xôn xao Chuyển Sinh và đồ Bạch Kim

Chuyển Sinh và đồ Bạch Kim hiện chưa được công bố chính thức, nhưng khá nhiều game thủ VL đang rất xôn xao về sự kiện này.

Chuyển Sinh là sự kiện khá quan trọng trong VLTK.

Hiện tại, ban vận hành game Võ Lâm Truyền Kỳ chưa đưa ra thông báo chính thức về nội dung chức năng Chuyển Sinh và thông tin về vật phẩm "hàng khủng" Bạch Kim. Tuy nhiên, những game thủ của trò chơi hiện đang có luồng suy nghĩ rằng liệu có công bằng cho những tài khoản lev 16, 17x so với tài khoản 19x sau khi Chuyển Sinh?

Theo game thủ có nick boythienvuong2 trên diễn đàn Võ Lâm, anh cho rằng đã có một số ưu ái dành cho những tài khoản 19x sau khi Chuyển Sinh so với những tài khoản "tuy mấp mé nhưng cực xa" là 16x, 17x. Ngoài ra, boythienvuong2 còn đề cập đến những ứng xử kém văn hóa của những tài khoản đẳng cấp cao so với đẳng cấp thấp sau Chuyển Sinh, gây sự bất bình trong game...

Game thủ vonghesieuquan01 có đề nghị hai cách Chuyển Sinh như sau:

"1. Giữ nguyên cách chuyển sinh như VLTK Trung Quốc, tạo ra sự bình đẳng về kháng max cho tất cả các acc bất kỳ đó là acc cấp bao nhiêu, tôn trọng tất cả người chơi theo nguyên tắc "làm nhiều hưởng nhiều, ko làm ko hưởng", bằng việc tặng điểm tiềm năng và kỹ năng tương xứng với cấp độ mà người chơi đạt tới và xứng đáng được hưởng.

2. Chuyển sinh kiểu mới hoàn toàn, trong đó bảo hộ quyền lợi của tài khoản lev cao bằng việc nâng cao mức kháng max và nâng cao hơn + skill, còn tầng lớp lev thấp thì tất nhiên khãng max thấp hơn, + skill thấp hơn."

Theo lẽ thường, những tài khoản lev cao hơn chứng tỏ người chơi bỏ nhiều công sức và tiền của hơn, do vậy những người chơi đẳng cấp cao sẽ cảm thấy công bằng hơn khi Chuyển Sinh sang một giai đoạn mới. Tuy nhiên, những game thủ đẳng cấp thấp thì lại cho rằng nên giữ cách Chuyển Sinh của VLTK Trung Quốc để đảm bảo không có sự chênh lệch quá lớn giữa các level, đặc biệt là + all skill và tính kháng. Cách duy nhất để có sự cân bằng là tất cả tài khoản cấp thấp cần phải luyện đến cấp 19x trước khi nghĩ đến chuyện Chuyển Sinh.

Hiện tại ban vận hành Võ Lâm Truyền Kỳ vẫn còn đang cân nhắc cách thức Chuyển Sinh công bằng và phù hợp nhất đối với game thủ VLTK, sau đó sẽ chính thức thông báo trong thời gian tới.

Về vật phẩm Bạch Kim, hiện tại đây cũng là chủ đề được bàn luận khá sôi nổi. Theo tin hành lang, vật phẩm "hàng khủng" này cùng với chức năng Chuyển Sinh sẽ đồng loạt xuất hiện vào ngày 20/4 tới đây. Đây được xem là một bước ngoặt khá quan trọng trong cuộc phiêu lưu của các cao thủ Võ Lâm Truyền Kỳ.

Cẩm Tú

Tin liên quan:

>>VLTK: Thiên Hạ Đệ Nhất Bang V đang nóng dần

Theo Bưu điện Việt Nam

Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm