Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Vịt con xấu xí và... tôi

Dựa trên câu chuyện của nhà văn nổi tiếng An-đéc-xen, The Ugly Duckling and Me kể về câu chuyện của một chú vịt con xấu xí nhưng cực kỳ đáng yêu...

Vịt con xấu xí và... tôi

(Zing) - Dựa trên câu chuyện của nhà văn nổi tiếng An-đéc-xen, The Ugly Duckling and Me kể về câu chuyện của một chú vịt con xấu xí nhưng cực kỳ đáng yêu...

Vịt con xấu xí và... tôi

Thông tin về phim

Thể loại: Hoạt hình, Hài

Năm sản xuất: 2006

Nhà sản xuất: A. Films

Thời lượng: 90 phút

Đạo diễn: Michael Hegner, Karsten Kiilerich

Biên kịch: Mark B. Hodkinson

Diễn viên lồng tiếng: Morgan C. Jones - Ratso; Paul Tylack - Wesley; Anna Olson - Phyllis; Kim Larney - Vịt con xấu xí

Tóm tắt nội dung phim

Chuột Ratso lúc nào cũng bị mọi người châm chọc chỉ vì chẳng có nghề ngỗng gì tử tế. Anh chàng lại luôn mơ được đến hào quang của giới showbiz. Vì vậy, Ratso tinh quái đã lợi dụng sâu Wesley để phục vụ cho các màn trình diễn thu tiền của mình.

Vịt con xấu xí và... tôi

Chuột Ratso

Tuy nhiên, dư luận đều nhất trí rằng những sô diễn của Ratso và sâu Wesley xem chỉ tổ buồn ngủ mà thôi. Chán nản cực độ, Wesley tuyên bố giã từ sân khấu và quyết định kiếm tìm một bầu sô mới pro hơn.

Trong lúc Ratso cố gắng thuyết phục Wesley thay đổi ý kiến thì cậu chàng lại vướng ngay phải rắc rối khác: băng đảng chuột đầu gấu Frank, Stan and Phyllis truy đuổi ráo riết.

Vịt con xấu xí và... tôi

Ratso trên đường trốn chạy lạc vào một nông trại với đủ thể loại gà vịt cùng với... một cái trứng sắp nở. Đứng trước sự nghiêm khắc của cộng đồng gà vịt, Ratso bịa ra một câu chuyện thương tâm và nhận bừa mình là... cha của vịt con tương lai.

Vịt con xấu xí và... tôi

Vốn ngây thơ, lũ gà vịt tin ngay lời nói của Ratso. Tưởng thoát nạn, ngờ đâu chú vịt chào đời vội vàng chạy ngay đến bên anh chàng, dụi dụi đầu vào lòng Ratso và nũng nịu... "Ma ma!".

Vịt con xấu xí và... tôi

Tất cả gà vịt đều kinh ngạc vì chưa bao giờ họ thấy một chú vịt con nào lại xấu xí đến như vậy. Thân hình nó mập ú và chân tay ngắn cũn cỡn, bộ lông thì lơ thơ và xám xịt đen đúa. Ratso phát hoảng, hằng ngày lén lút đào đường hầm chạy trốn...

Chuột Ratso - Vịt Ugly: Tình cha con thắm thiết

Là một kẻ tham lam và lúc nào cũng mơ tưởng tới danh tiếng lẫy lừng trong giới showbiz, Ratso đích thực là một gã chuột thành thị khôn ngoan.

Vịt con xấu xí và... tôi

Miễn cưỡng nhận làm cha của vịt con xấu xí mới chào đời, Ratso rõ ràng không hề hứng thú gì với trách nhiệm lớn lao như vậy. Từng có ý nghĩ rũ bỏ trách nhiệm khủng khiếp này, Ratso bỗng phát hiện ra khả năng kiếm lời cực lớn từ vẻ ngoài xấu xí khác thường của Ugly. Và hành trình của cặp cha con bất đắc dĩ này bắt đầu với không ít chuyện dở khóc dở cười.

Vịt con xấu xí và... tôi

Bản tính là kẻ trục lợi và hèn hạ nhưng khán giả nhí lại không thể ghét nổi Ratso. Vì mặc dù hành động nhiều khi thật ích kỷ, nhưng Ratso cũng có một trái tim. Trải qua nhiều thử thách, Ratso đã nhận ra tình cảm tuyệt vời giữa mình và vịt con xấu xí. Và điều quan trọng hơn, Ratso hiểu thế nào là làm một người cha. 

Vịt con xấu xí và... tôi

Còn Ugly bé bỏng ngay từ khi mới chào đời đã phải đấu tranh với ngoại hình quá tệ hại của mình. Luôn luôn đặt câu hỏi và tìm kiếm sự ủng hộ từ "cha" Ratso. Giọng nói dễ thương và những cử chỉ ngây thơ khiến các nhóc mê tít Ugly dù thực thà mà nói vịt con không hề xinh xắn một chút nào. (^^)

Vịt con xấu xí và... tôi

Điều ấn tượng nhất ở chú vịt ngộ nghĩnh này là Ugly rất quyết đoán. Vịt con muốn Ratso là một người cha, cần Ratso là một người cha và yêu cầu Ratso phải là một người cha tốt của mình.

Trailer Vịt con xấu xí

Clip Vịt con dancing

huyền nguyễn

Theo Vervepics

Theo Vervepics

Bạn có thể quan tâm