Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Vì sao Robinho gia nhập Man 'xanh'?

Robinho cho biết chính kế hoạch chinh phục ngai vàng Premier League của Man “xanh” đã thuyết phục anh chia tay Real.

Vì sao Robinho gia nhập Man "xanh"?

(Zing) - Robinho cho biết chính kế hoạch chinh phục ngai vàng Premier League của Man “xanh” đã thuyết phục anh chia tay Real.

Vì sao Robinho gia nhập Man `xanh`?
Robinho tin Manchester City sẽ sớm chinh phục ngai vàng Premier League

Trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa hè, Manchester City đã bất ngờ vượt mặt Chelsea để có được sự phục vụ của Robinho với mức giá 32,5 triệu bảng. Với số tiền 300 triệu euro mà tập đoàn Ả Rập, tân chủ quản của CLB, vừa “bơm” vào, ban lãnh đạo đội bóng có thể chiêu mộ bất cứ cầu thủ nào mà họ muốn có.

Bỏ cả “núi tiền” để đưa được ngôi sao của Real Mandrid, Man “xanh” đã chuyển mình đứng ngang hàng với “những đại gia chịu chơi” của làng bóng đá thế giới. Nhưng họ tuyển những tên tuổi lớn không phải chỉ để đánh bóng thương hiệu. Rõ ràng những ông chủ mới của sân City of Manchester đang nuôi ý định lật đổ “tứ đại gia” Manchester United, Chelsea, Liverpool và Arsenal để lên ngôi vô địch Premier League.

“Tôi biết rằng Manchester City là một CLB lớn, với một dàn cầu thủ chất lượng, và ban lãnh đạo đội bóng cũng đang có một kế hoạch tuyệt vời”, Robinho cho hay.

“Tôi rất thích chiến lược phát triển của đội bóng. Khi Manchester City đưa ra lời đề nghị với Real tôi đã chấp nhận ngay bởi tôi muốn được góp một phần trong kế hoạch thú vị đó. Tôi khát khao được thành công tại đây”.

“Các fan hâm mộ ở đây cũng thật tuyệt, họ khiến tôi vô cùng hạnh phúc. Tôi muốn thi đấu thật tốt và ghi thật nhiều bàn thắng để đáp lại sự kỳ vọng của ban lãnh đạo cũng như các fan hâm mộ”.

“Tôi đã sát cánh cùng Jo và Elano trong đội tuyển Brazil. Chúng tôi hiểu nhau rất rõ, thậm chí còn là bạn thân của nhau. Có những cầu thủ xuất sắc như thế trong đội hình tôi tin Manchester City sẽ thành công. Đây cũng là lý do tại sao tôi quyết định đến đây”.

T.LÂM

Theo Goal

Theo Goal

Bạn có thể quan tâm