‘Chết người’ với hàng loạt máy bay lơ lửng
Hàng loạt máy bay lơ lửng không đáp được vì mất điện. Có tới ba nguồn điện để phục vụ điều hành bay lại mất hết cả ba, trách nhiệm thuộc về ai?
107 kết quả phù hợp
‘Chết người’ với hàng loạt máy bay lơ lửng
Hàng loạt máy bay lơ lửng không đáp được vì mất điện. Có tới ba nguồn điện để phục vụ điều hành bay lại mất hết cả ba, trách nhiệm thuộc về ai?
Vụ 'Hai máy bay suýt đụng nhau': Những con số tréo ngoe
Nếu đúng hai máy bay cách nhau chỉ 60m, điều gì sẽ xảy ra? Để suýt đụng nhau, tốc độ của trực thăng phải lên đến 4.628 km/h, trong khi chiến đấu cơ siêu thanh chỉ hơn 3.000 km/h.
Hai máy bay suýt đụng nhau trên vùng trời Tân Sơn Nhất
Khi chiếc Airbus A321 đang ở độ cao khoảng 152 m thì tổ lái quan sát thấy một máy bay trực thăng quân sự cắt ngang phía trước. Lúc này hai máy bay chỉ cách nhau 60 m.
Loại bỏ ngay kiểm soát viên không lưu yếu kém
Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu tổng công ty quản lý bay rà soát, loại bỏ những kiểm soát viên không lưu yếu kém sau hàng loạt sự cố điều hành bay.
Đề nghị biệt phái cán bộ công an làm lãnh đạo hàng không
Việc này, theo Bộ Giao thông vận tải, là để tăng cường hơn nữa công tác quản lý, điều hành trong lĩnh vực hàng không và an ninh, an toàn hàng không.
Đề nghị kỷ luật lãnh đạo vụ máy bay suýt đâm nhau
Cục Hàng không kiến nghị Bộ trưởng Đinh La Thăng phê bình nhiều lãnh đạo vụ phi công máy bay PIC 595 "xém chết" vì máy bay suýt đâm nhau trên đường băng.
Những đứa con ‘sướng’ và ‘khổ’ của Vietnam Airlines
Cùng được hưởng lợi từ đơn vị mẹ, nhưng kết quả làm ăn của những công ty con thuộc Vietnam Airlines hoàn toàn ngược nhau.